Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

14 ĐIỂM DU LỊCH THU HÚT NHẤT Ở CANNES

2024-03-27 14:29:34 | Blog

14 ĐIỂM DU LỊCH THU HÚT NHẤT Ở CANNES

Đắm mình trong ánh mặt trời của vùng duyên hải Pháp, Cannes hiện lên huyền ảo và lung linh.Khu nghỉ mát bên bờ biển huyền thoại quyến rũ của Côte Keyboardzur: những bãi biển đẹp, đầy du thuyền sang trọng, đại lộ đầy phong cách, khách sạn Belle Epoque thanh lịch và nhà hàng 5 sao.
 
Trong một khung cảnh mê hoặc trên vịnh Golfe de la Napoule, Cannes được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu Địa Trung Hải. Thời tiết quanh năm ôn hòa và ấm áp để tắm nắng bên bãi biển từ tháng 5 đến tháng 10.
 
Những cây cọ trên đường phố Cannes và những bông hoa cận nhiệt đới nở rộ khắp thành phố, ấn tượng du khách như đang ở thiên đường. Liên hoan phim danh tiếng của Cannes là một sự kiện quan trọng kể từ khi bắt đầu vào năm 1946.
 
Các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng trên thế giới, dạ tiệc thảm đỏ hàng năm này tạo nên danh tiếng quốc tế về quảng bá nghệ thuật làm phim.

Đại lộ Croisette - trung tâm du lịch tại Cannes

Một trong những con đường phong cách nhất trên bờ biển French Riviera, đại lộ có hàng cọ này là trung tâm của hoạt động du lịch tại Cannes.
 
Dọc theo Boulevard de la Croisette là các khách sạn Belle Epoque, khách sạn lịch sử InterContinental Carlton Cannes, một điển hình tuyệt vời của kiến ​​trúc Art Nouveau vĩ đại của Pháp, được thiết kế bởi Charles Dalmas.
 
Du khách cũng có thể chiêm ngưỡng những biệt thự sang trọng và cửa hàng cao cấp. Đại lộ kéo dài từ Palais des Festivals mới đến công viên "La Roseraie" đáng yêu tại Square du 8 Mai 1945, với những bãi biển riêng trên bờ cát. Dọc theo đoạn đường này, lối đi dạo bên bờ biển là một nơi tuyệt vời để đi dạo và tụ tập.
 
Lối đi dạo là một trong những nơi có tầm nhìn hướng ra vịnh và quần đảo Lérins ở phía xa biển Địa Trung Hải.
 
Công viên Beyond La Roseraie là cảng Pierre Canto bình dị, với những hàng du thuyền sang trọng cập cảng.Bằng vài bước chân đi bộ, kế đó là một bến cảng khác, Port de la Pointe Croisette, điểm khởi hành cho các cuộc đua được tổ chức bởi Câu lạc bộ Du thuyền của Cannes.
 
Một địa điểm khác cho những người đam mê thể thao dưới nước và tắm nắng là Bãi biển Port Palm gần đó, một bãi biển công cộng yên tĩnh ở phía tây của Pointe Croisette có một quán ăn nhẹ và phòng vệ sinh.

Quận Le Suquet (Old Town)

Nằm trên sườn núi Mont Chevalier phía trên vịnh, quận Le Suquet đại diện cho làng chài thời nguyên thủy. Trong một khung cảnh sườn đồi đẹp như tranh vẽ, khu vực này có phong cảnh đặc biệt cũng như sự quyến rũ của Thế giới Cổ xưa.
 
Le Suquet đã gìn giữ nét văn hóa cổ xưa của nhiều thế kỷ trước. Khách du lịch sẽ thích thú với những khu phố không có giao thông, những cầu thang cũ hẹp, khoảng sân rộng lớn và những tàn dư lịch sử thú vị, như những bức tường cổ của thành phố.
 
Tại trung tâm của Le Suquet, nhà thờ cũ, Eglise du Suquet và tháp Tour du Mont Chevalier thế kỷ 11 thống trị đường chân trời. Từ đỉnh tháp canh, có một cái nhìn toàn cảnh hoàn hảo trên bãi biển và vịnh đến tận quần đảo Lérins.
 
Một thú vui khác khi đến thăm Le Suquet là lang thang trên những con phố cổ kính. Một trong những con phố mua sắm chính của phố cổ là đường phố Mey Meyadadier.
 
Phố đi bộ nhộn nhịp này nổi tiếng với các cửa hàng ẩm thực đặc sản. Một con phố thương mại quan trọng khác cách một vài khối nhà ở rìa của Le Suquet là đường phố Rue d'nibibes. Một địa điểm mua sắm cho thời trang French Riviera,bao quanh đường phố là các cửa hàng quần áo của nhà thiết kế prêt-à-porter.

Liên hoan phim Cannes (Film Festival) tổ chức tháng 5 hàng năm

Khi ghé thăm French Riviera, Festival de Cannes là thú vị nhất. Với tất cả sự hào nhoáng nổi tiếng, sự kiện thảm đỏ này là một điểm thu hút khách du lịch nhất và chắc chắn là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm tại Cannes.
 
Liên hoan thu hút các ngôi sao điện ảnh và các nhà làm phim từ khắp nơi trên thế giới, cũng như đông đảo người hâm mộ và nhà báo. Ban đầu liên hoan phim này được thành lập để cạnh tranh với Liên hoan phim Venice.
 
Liên hoan de Cannes đã giành được danh tiếng quốc tế về khám phá, hỗ trợ và quảng bá những bộ phim xuất sắc.
 
Địa chỉ: Palais des Festivals et des Congrès, 1 bou Boulevard La Croisette, Cannes

Palais des Festivals et des Congrès: sự kiện thảm đỏ ở Cannes

Palais des Festivals et des Congrès là nơi diễn ra sự kiện thảm đỏ hoành tráng nhất của vùng duyên hải, Liên hoan phim Cannes.
 
Được thiết kế bởi kiến trúc sư Bennett và Druet, tòa nhà được hoàn thành vào năm 1982 và được sử dụng tổ chức các sự kiện, hội nghị và lễ hội quanh năm. Ngoài liên hoan phim, tòa nhà còn tổ chức Hội nghị thượng đỉnh G20, triển lãm thương mại âm nhạc quốc tế MIDEM và các sự kiện MIPTV ( chương trình truyền hình quốc tế).
 
Palais des Festivals rộng 25.000 mét vuông thích hợp tổ chức triển lãm với nhiều phòng và khán phòng được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng tinh vi.
 
Tổ hợp tòa nhà ấn tượng có bộ máy kỹ thuật hiện đại, bao gồm phòng thu âm, hỗ trợ dịch thuật, thiết bị nghe nhìn và máy chiếu lớn, ngoài ra còn có một nhà hàng. Từ năm 2009, tòa nhà đã liên tục được hiện đại hóa.
 
Địa chỉ: 1 đại lộ La Croisette, Cannes

Notre-Dame de l'Espérance: nhà thờ nổi tiếng nhất Cannes

Được xây dựng trên đỉnh le Suquet, rực rỡ với khung cảnh thơ mộng của thành phố, Notre-Dame de l'Espérance là nhà thờ nổi bật nhất ở Cannes.
 
Tòa nhà cuối thời kỳ gothic có từ thế kỷ 16 và có một Madonna thế kỷ 17. Khi bước vào nhà thờ, du khách sẽ ấn tượng bởi nội thất bên trong và độ cao của mái vòm kiểu Gothic.
 
Nhà thờ cũng là sự kết hợp của các phong cách kiến ​​trúc, bao gồm một hiên nhà thời Phục hưng kết hợp với một cơ quan được lắp đặt vào năm 1857 và gần đây đã được cải tạo. Ngoài ra còn có một nghĩa trang có từ thế kỷ 16.
 
Trong Thế chiến thứ hai, nhà thờ tạm thời được sử dụng như một bệnh viện. Ngày nay, nhà thờ vẫn là thờ phụng linh thiêng. Vào tháng 7, quảng trường trước nhà thờ được chiếu sáng và trở thành một địa điểm ngoài trời cho Nuits Musicales du Suquet (Nhạc đêm của Le Suquet), một lễ hội âm nhạc cổ điển với một tuần biểu diễn dưới ánh sao.
 
Địa chỉ: 1 Place de la Castre, Cannes

Musée de la Castre( Bảo tàng Castre)

Trên một ngọn đồi nhìn ra Vịnh Cannes, Musée de la Castre có một di tích lịch sử có ảnh hưởng, một lâu đài thời trung cổ trước đây là tu viện của các tu sĩ Lérins.
 
Được bao quanh bởi một khu vườn Địa Trung Hải, địa điểm này tự hào là nơi có góc nhìn ra bờ biển và vịnh tuyệt đẹp. Bảo tàng Castre trưng bày một bộ sưu tập về cổ vật Địa Trung Hải, nghệ thuật nguyên thủy thời tiền Columbus và các bức tranh phong cảnh Provencal thế kỷ 19.
 
Một số phòng nhỏ trưng bày các đồ vật nghệ thuật kỳ lạ từ Châu Đại Dương và dãy Hy Mã Lạp Sơn. Ngoài ra còn có một bộ sưu tập lớn các nhạc cụ từ khắp nơi trên thế giới.
 
Du khách có thể leo lên đỉnh của tòa tháp thế kỷ 12 của tòa nhà để ngắm nhìn toàn cảnh 360 độ của Cannes và cảnh quang xung quanh.
 
Địa chỉ: Le Suquet, Cannes

Những bờ biển công cộng

Cannes nổi tiếng với những bãi biển cát mịn, với phong cảnh tuyệt đẹp và vùng biển Địa Trung Hải lý tưởng để tắm biển bao gồm bờ biển îles de Lérin và Estérel gần đó, có rất nhiều lựa chọn cho du khách.
 
Trong khi nhiều bãi biển ở Cannes là tài sản tư nhân thuộc sở hữu của khách sạn, có một số bãi biển mở cửa cho khách du lịch bao gồm Bãi biển Macé và Bãi biển Zamenhof, nằm ngoài Boulevard de la Croisette.
 
Những bãi biển này tính một khoản phí nhỏ cho việc sử dụng ghế dài và dù che.Một bờ biển có sẵn để sử dụng công cộng (và miễn phí) thuộc sở hữu của Sòng bạc Plage de la dọc theo Đại lộ de la Croisette; Bãi biển La Bocca, một bãi biển yên tĩnh với khung cảnh tuyệt đẹp và cát vàng; Plages du Midi, một bãi biển dài đầy cát gần trung tâm của Cannes; và bãi biển Mouré Rouge gần các cảng cá. Bãi biển Les Rochers là sự lựa chọn thích hợp để lặn.

Những bờ biển tư nhân 

Là một thị trấn nghỉ mát ven biển, Cannes cũng có những bãi biển tư nhân cao cấp, các bãi biển dọc theo Boulevard de la Croisette bao gồm cả Croisette, với một nhà hàng trang trí lạ mắt phục vụ các món ăn Provençal; Royal Plage có một nhà hàng giản dị với khu vực sân trong thoáng mát; CBeach, với một nhà hàng hải sản; và Bâoli Beach, nơi tự hào có một nhà hàng ẩm thực đặc biệt.
 
Nằm ẩn mình trong một khu gần Cảng Canto, bijou có một nhà hàng nổi tiếng với sân thượng ngoài trời nhìn ra biển, Quần đảo Lerins và Dãy núi Esterel. Maema Plage, trên Boulevard du Midi Jean Hibert, phục vụ các bữa tiệc ngoài trời, phục vụ văn nghệ vào buổi tối.
 
Tất cả các bãi biển tư nhân đều cung cấp khách sạn đầy đủ tiện nghi như phòng chờ và cho thuê dù che, cho phép người tắm nắng tận hưởng trải nghiệm thư
giãn và thư giãn.

Cảng Vieux - biểu tượng của Đại Trung Hải

Biểu tượng của Địa Trung Hải của Cannes, Cảng Vieux (Cảng cũ) nằm bên dưới khu phố Le Suquet lịch sử. Cảng Vieux, còn được gọi là Cảng Cannes I, nằm gần ga tàu biển (Marine Station) được xây dựng vào năm 1957. Bên cạnh việc sử dụng làm bến tàu cho du thuyền và các thuyền buồm khác, Cảng Vieux là điểm khởi đầu cho cuộc thi đua thuyền của Hoàng gia. Phía bắc của cảng là Allées de la Liberté đẹp như tranh vẽ, những con hẻm cổ hẹp được tô điểm bằng những tán cây rợp mát. Vào buổi sáng, sẽ tổ chức Marché aux Fleurs (Chợ hoa) đầy màu sắc tại đây,.

La Californie: biệt thự nghỉ mát ở Cannes

Quận Cannes đáng yêu này là một trong những nơi phong cảnh quyến rũ nhất ở Pháp. Biệt thự nghỉ mát tuyệt đẹp được bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt và cây cọ. Khu vực quyến rũ này là một nơi tuyệt vời để thư giãn đi dạo vào những buổi chiều. Bị thu hút bởi vẻ đẹp của nó, Picasso từng sống trong khu phố này. Thật dễ hiểu khi các tòa nhà thiết kế tinh xảo và phong cảnh hữu tình chính là nguồn cảm hứng cho một nghệ sĩ. Cũng nên ghé thăm trong khu phố này là Eglise Russe (Nhà thờ Nga) trên Đại lộ Alexandre.

Chapelle Bellini: nhà nguyện Bellini

Được xây dựng vào năm 1894 bởi Bá tước Vitali, Chapelle Bellini từng là một phần của một biệt thự thiết kế theo phong cách Florentine và được đặt trong một công viên xinh đẹp. Dưới đôi bàn tay thiết kế của Bá tước, nhà nguyện có thiết kế kiểu Baroque của Ý với tháp đồng hồ ấn tượng và cầu thang gỗ tinh xảo bên trong. Nhà nguyện được nghệ sĩ Emmanuel Bellini mua vào năm 1953 và sau đó được sử dụng làm nhà thờ của ông. Nhà nguyện Bellini hiện là một bảo tàng dành riêng cho các tác phẩm của nghệ sĩ được thể hiện trong không gian phòng trưng bày của riêng ông.
 
Địa chỉ: Công viên Fiorentina - 67 bis, Avenue de Vallauris, Cannes

Bảo tàng La Malmaison

Bảo tàng La Malmaison sử dụng phòng trò chơi và phòng trà của Grand Hôtel, được xây dựng vào năm 1863. Những phòng này được sử dụng cho các triển lãm nghệ thuật do Aimé Maeght tổ chức vào năm 1945 và được thành phố Cannes chuyển thành bảo tàng vào năm 1983. Bảo tàng nhỏ này mời du khách trên một khám phá thú vị của nghệ thuật đương đại. Bảo tàng tổ chức hai cuộc triển lãm lớn hàng năm dành riêng cho các nghệ sĩ nổi tiếng, những người tìm thấy nguồn cảm hứng từ Côte d'zur, bao gồm Picasso, Matisse và Ozenfant. Các nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế khác có mặt trong các bộ sưu tập của bảo tàng là César, Miró và Masson.
 
Địa chỉ: 47 La Croisette, Cannes

Fireworks Festival in July and August: Lễ hội bắn pháo hoa tổ chức vào tháng 8 hàng năm

Trong những đêm vào mỗi mùa hè vào tháng 7 và tháng 8, Vịnh Cannes sáng lên với Lễ hội pháo hoa nổi tiếng. Sự kiện quốc tế độc đáo này quy tụ các nhà thiết kế pháo hoa nổi tiếng nhất từ khắp nơi trên thế giới. Lễ hội bắt đầu vào năm 1967 và thu hút hàng ngàn khán giả dọc theo các bãi biển của Cannes. Mỗi đêm của lễ hội mang đến sự phấn khích và màn trình diễn pháo hoa rực rỡ. Màn trình diễn pháo hoa xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng Vestal  sau khi kết thúc cuộc thi bắn pháo hoa. Khán giả có thể bình chọn cho đội có màn bắn pháo hoa mà họ yêu thích trong suốt cuộc thi, và người chiến thắng được trao giải thưởng Prix du Public và được ở tại các khách sạn sang trọng. Các màn trình diễn pháo hoa tổ chức bắt đầu lúc 11 giờ tối và mở cửa cho du khách xem miễn phí.
 
Địa chỉ: Palais des Festivals et des Congrès, 1 Boulevard de la Croisette, Cannes
 
Trang web chính thức: http://www.fansion-pyrotechnique-cannes.com/en

Musical Nights of Le Suquet) in July: Lễ hội âm nhạc cổ điển tổ chức vào tháng 7 hàng năm

Nuits Musicales du Suquet là một lễ hội âm nhạc cổ điển hàng năm diễn ra trong một tuần vào tháng Bảy. Tận dụng thời tiết dịu nhẹ Côte d'zurur, sự kiện này được tổ chức bên ngoài trong sân của Nhà thờ Đức Bà d'Espérance. Lễ hội tầm cỡ thế giới này tổ chức các buổi hòa nhạc giao hưởng lớn và các buổi biểu diễn độc tấu nhỏ hơn của các nghệ sĩ violin, nghệ sĩ piano và ca sĩ. Các tiết mục đa dạng và trình diễn các tác phẩm âm nhạc cổ điển từ Mozart đến Chopin.
 
Địa chỉ: Notre-Dame de l'Espérance, 1 Place de la Castre, Le Suquet, Cannes

NHỮNG KHÁCH SẠN NỔI TIẾNG Ở CANNES

Các khách sạn và biệt thự của Belle Epoque nằm dọc theo bờ biển Boulevard de la Croisette, và các khách sạn nhỏ hơn nằm rải rác trên các đường phố trên sườn đồi phía trên, ngoài con phố mua sắm thời trang của đường phố d'd'ntibes. Các khách sạn lớn hơn có các bãi biển của họ, nhưng có rất nhiều cát và những bờ biển công cộng có thể dễ dàng đến bất kỳ khách sạn ở Cannes khi đi bộ.
 
Khách sạn sang trọng: Với sự sang trọng và dịch vụ tốt ở Belle Epoch đã gây tiếng vang cho khách sạn ở Cannes, Hotel Barriere Le Majestic Cannes nằm đối diện Lễ hội Le Palais Des. Cách đại lộ Boulevard de la Croisette một dãy nhà, khách sạn Five Seas có các phòng được trang trí đẹp mắt và hồ bơi rộng rãi trên sân thượng. Các phòng hơi được thiết kế cổ kính tại khách sạn InterContinental Carlton Cannes, nhìn ra bãi biển trên Boulevard de la Croisette, tăng thêm độ nổi tiếng của nó.
 
Khách sạn tầm trung: Cách Boulevard de la Croisette bên bờ biển khoảng 300 m, Hotel de Provence có ban công, vườn và sân thượng. Cửa hàng Hotel America nằm cách Boulevard de la Croisette một dãy nhà và cách Le Palais Des Festival và các cửa hàng của đường phố Rue d'nibes chưa đến năm phút. Không gian ấm cúng và thân thiện, khách sạn Hotel Festival  nằm giữa các bãi biển Boulevard de la Croisette và khu mua sắm của đường phố d'd'ntibes và có Jacuzzi cũng như phòng tắm hơi.
 
Khách sạn bình dân: Trên ngọn đồi phía trên phố cổ, cách các cửa hàng trung tâm, nhà hàng và bãi biển 15 phút đi bộ, Ideal Sejour Hotel có một khu vườn tuyệt đẹp; bánh sừng bò nướng tươi mỗi sáng; và các phòng thiết kế độc đáo với chủ đề văn học. Hotel des Congres et Festivals có nhiều phòng nhỏ hơn nhưng dịch vụ tuyệt vời, nằm ngay cạnh bãi biển và ga tàu lửa. Cũng cách một đoạn đi bộ ngắn đến bãi biển và nhà ga xe lửa, Hotel Ibis Cannes Centre cung cấp các phòng tiện nghi, đơn giản, cách đại lộ Rue d'nibibes.

NHỮNG LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH KHI THAM QUAN CANNES

Chọn một tour du lịch trong ngày là một cách tuyệt vời để ngắm nhìn những địa điểm nổi bật quanh Cannes mà không gặp rắc rối khi lái xe khi qua những con đường hẹp. Thay vào đó, bạn có thể hòa mình vào khung cảnh ngoạn mục trong khi lắng nghe những lời khuyên và câu chuyện thú vị từ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm. Những tour này bao gồm những điểm đón và trả khách thuận tiện tại các khách sạn ở trung tâm Cannes. Dưới đây là một số tour du lịch đảm bảo chi phí thấp nhất:
 
Chuyến đi trong ngày của Monaco và Eze: Chuyến đi trong ngày của nhóm nhỏ  đên Monaco và Eze từ Cannes của vùng duyên hải Pháp, với nhiều nét duyên dáng của làng và cuộc sống hối hả. Một hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ đón bạn từ khách sạn của bạn trong một chiếc minivan có máy lạnh để đến thăm ngôi làng trên đỉnh đồi thời trung cổ của Eze, nơi bạn có thể tham quan một nhà máy nước hoa. Sau khi đi dạo quanh ngôi làng thú vị này, bạn đi đến Monte Carlo trên đường đua Formula One Grand Prix và tham quan cung điện. Cuộc phiêu lưu cả ngày này là một tour du lịch cho tối đa tám người.
 
Chuyến đi trong ngày ở vùng quê Provence: Nếu bạn muốn tập trung vào những ngôi làng cổ kính của Provence, Chuyến đi trong ngày đến vùng nông thôn Provence từ Cannes là một lựa chọn tuyệt vời. Điểm nổi bật của tour du lịch này là chuyến thăm St. Paul de Vence, với các phòng trưng bày và quảng trường đẹp như tranh vẽ; thị trấn trên đỉnh đồi Gourdon; ghé thăm nơi sản xuất nước hoa ở Grasse; và lái xe dọc theo Hẻm núi Loup tuyệt đẹp, qua những ngôi làng cổ kính khác. Chuyến du lịch cả ngày này cũng được giới hạn trong các nhóm nhỏ để tối đa hóa trải nghiệm cá nhân.

NHỮNG KHU NGHỈ MÁT TRÊN BỜ BIỂN VÀ NHIỀU THỊ TRẤN XINH ĐẸP KHÁC Ở CANNES

Cannes là một điểm tuyệt vời cho một kỳ nghỉ ở bãi biển trên bờ biển Pháp đầy nắng. Bờ biển hoang sơ, đầy cát của Antes chỉ cách đó 30 phút đi bằng ô tô hoặc 15 phút đi tàu. Thành phố Nice cách đó khoảng 30 phút đi tàu hoặc 45 phút đi xe. Thành phố vương giả của thành phố Monaco cách đó một giờ đi tàu hoặc ô tô. Để khám phá thêm vẻ đẹp và sự quyến rũ của Côte túizur, du khách có thể ghé thăm những ngôi làng nhỏ bên bờ biển quanh Nice, như Eze và Beaulieu-sur-Mer, và Fréjus và Saint-Raphaël gần Cannes. Đối với những người thích trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ của Provence, hãy đi đến Dãy núi Estérel (45 phút lái xe) để có cái nhìn toàn cảnh hoặc đến thị trấn Grasse (thủ đô nước hoa truyền thống của Pháp) 1 giờ lái xe về phía bắc của Cannes.
 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay