Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Bật mí Top 7 điểm du lịch được yêu thích nhất tại Hà Lan

2024-03-27 15:13:04 | Blog

Bật mí Top 7 điểm du lịch được yêu thích nhất tại Hà Lan

Hà Lan được mệnh danh là xứ sở thần tiên và là đất nước đáng sống nhất hiện nay. Những bông hoa tulip rực rỡ với đủ loại màu sắc tại đây như đang mặc lên cho Hà Lan chiếc áo choàng lộng lẫy và tươi tắn, những chiếc cối xay gió biểu trưng trong mắthiện lên trước du khách khi đi du lịch Hà Lan, thật khó có thể cưỡng lại trước vẻ đẹp như trong truyện cổ tích của đất nước sắc màu.

Vậy một Hà Lan rộng lớn như thế thì nên đi du lịch ở những đâu? Quý khách không phải bối rối, các chuyên gia du lịch của EU trip với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch châu Âu sẽ bật mí ngay cho quý khách Top 7 điểm du lịch được yêu thích nhất tại Hà Lan trong những năm gần đây nhé.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin visa du lịch Hà Lan

 Tour du lịch Hà Lan giá tốt tại EUtrip

1.Thủ đô Amsterdam

Amsterdam là thủ đô của đất nước Hà Lan và được mệnh danh là “Venice của phương Bắc”. Được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho Amsterdam nét đẹp ngây ngất lòng người bởi cảnh sắc thiên nhiên trong lành, dịu yên có một không hai tại đây nên đây là địa điểm chắc chắn quý khách phải ghé qua trong chuyến du lịch Hà Lan của mình.

Nơi đây, không chỉ sở hữu những vườn hoa tulip đẹp mê hồn, mà còn có hệ thống kênh rạch thơ mộng, hệ thống các nhà bảo tàng lớn nhất thế giới, công viên xanh mát đã tạo cho thủ đô Amsterdam một vẻ lãng mạn, cổ kính pha thêm một chút u hoài khó tả. Có thể nói nơi đây là điểm du dịch nổi bật nhất tại Hà Lan.

2. Vườn hoa lớn thứ nhất thế giới - Keukenhof

Vườn hoa Keukenhof Hà Lan là một trong những điểm du lịch nổi bật tại Hà Lan được các du khách du lịch Châu Âu ưa thích nhất khi đến đất nước này. Du khách đến vườn hoa Keukenhof không chỉ được chiêm ngưỡng các tuyệt tác của hoa mà còn cảm nhận được sự sảng khoái và thư thái của một chốn thiên đường bồng lai thơ mộng, tràn đầy sức xuân.

Quả thực là một điểm tham quan không thể bỏ qua khi tới Hà Lan và nhất là với những du khách yêu hoa phải không ạ?

3. Ngôi làng Zaanse Schans - ngôi làng của những chiếc cối xay gió khổng lồ

Dạo bước trên con đường làng thơ mộng, du khách sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào nơi bình yên nào đó cách đây nhiều thế kỷ. Hoặc không thì sẽ tạo cho bạn cảm giác như là đang ở một viện bảo tàng ngoài trời rộng lớn. Từ các ngôi làng, con người hay thậm chí là những bụi hoa cây cỏ ven đường đều cho bạn cảm nhận được cái chất bình yên và mộc mạc đến khó tả. Nếu có cơ hội đi du lịch Hà Lan, bạn nhất định phải ghé thăm ngôi làng Zaanse Schans đẹp như tranh vẽ ở Hà Lan

4. Rotterdam - Với những ngôi nhà hình khối lập phương độc đáo

Những khu nhà dân có hình lậρ phương đã trở nên quen thuộc tại thành ρhố Rotterdam.

Những khu nhà hình chiếc hộρ đã trở thành nét độc đáo riêng tại đường ρhố Hà Lan, thu hút sự chú ý của nhiều du khách mỗi khi đến địɑ phương này. Điểm du lịch Hà Lan này chắc chắn sẽ khiến cho khách du lịch phải rất ngạc nhiên mà thối lên “wow”, với kiến trúc độc lạ có một không hai tại đây.

5. The Hague - thành phố với tòa lâu đài Kasteel De Haar III.

Vẻ đẹp của các tòa lâu đài ở đây luôn khiến cho khách du lịch thích thú và choáng ngợp bởi kiến trúc độc đáo,tinh tế và quy mô không kém cạnh với các tòa lâu đài tại Đức. Mang vẻ đẹp cổ kính trang hoàng, ắt hẳn các tòa lâu đài đồ sộ ở đây  sẽ là điểm du lịch bạn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Hà Lan.

 

 

6. Giethoorn - Làng cổ tích

Ngôi làng này có điểm đặc biệt thu hút khách du dịch khi tới Hà Lan đó chính là ngôi làng này không có đường đi.

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc tại sao lại có chuyện kì lạ như vậy đúng không? Eu trip sẽ giải đáp cho bạn ngay đây ạ. Hà Lan nổi tiếng với hệ thông sông hồ, kênh rạch dày đặc và ngôi làng này chính là một minh chứng cho điều đó. Tất cả hệ thống đường bộ của ngôi làng đều được thay thế bởi các con kênh, người dân tại đây sử dụng xuồng, thuyền làm phương tiện đi lại. Chính vì vậy khi đi du lịch Hà Lan tại đây, bạn sẽ được thăm quan ngôi làng tuyệt đẹp này bằng những chiếc thuyền du lịch - một trải nghiệm chắc chắn bạn sẽ rất thích thú, khó quên trong chuyến du lịch Hà Lan của mình.

7. “Phố đèn đỏ “ tại Amsterdam - Hà Lan

Thành phố này thật lắm điều thú vị đúng không ạ! Làm nên cái tên phố đèn đỏ chính là vì ở đây là nơi dành cho “gái bán hoa“ được hoạt động một cách công khai tự do và được chính quyền ở đây xây dựng cho họ để hành nghề. Quả là một điểm du lịch hấp dẫn tại Hà Lan đúng không nào!

Nếu bạn đã chót yêu Hà Lan rồi thì còn trần trừ gì mà không liên hệ với Eutrip.Hãy nhấc máy và liên hệ ngay với Chuyên gia du lịch châu Âu EU trip để thực hiện chuyến đi đầy hứa hẹn sự thú vị này nhé.

>>> Xem thêm Các tour du lịch Châu Âu trọn gói tại Eu Trip

 Các tour ghép hàng ngày mới nhất tại Eutrip

Tour ghép đi du lịch Châu Âu theo chủ đề cao cấp hot nhất

 

  

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay