Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Điểm danh 15 điểm đến không thể không ghé thăm khi đi du lịch Đan Mạch

2024-03-27 15:06:40 | Blog

Điểm danh 15 điểm đến không thể không ghé thăm khi đi du lịch Đan Mạch

Đan Mạch – quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, có chỉ số thu nhập bình đẳng đứng đầu thế giới và đứng thứ 2 thế giới về chỉ số yên bình. Đây cũng là cha đẻ của thương hiệu LEGO nổi tiếng.

Những chỉ số trên đã đủ hấp dẫn đối với bạn? Nếu chưa thoả mãn, hãy theo chân chuyên gia của EU trip và cùng khám phá 15 điểm đến không thể không ghé thăm khi đi du lịch Đan Mạch nhé.

Thủ tục xin visa du lịch Đan Mạch

Tour du lịch Đan Mạch được yêu thích nhất

1.   Dạo quanh thủ đô Copenhagen

Được mệnh danh là “thành phố xe đạp” với hơn 40% dân số sử dụng loại phương tiện này để di chuyển. Chính vì vậy, việc thăm quan các công trình, đường phố tại thủ đô Copenhagen bằng xe đạp là một trải nghiệm đặc biệt thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đan Mạch.

2.   Quần đảo Faroe

Faroe là một quần đảo gồm 18 đảo lớn nhỏ chỉ với trên 50.000 người dân sinh sống. Quần đoả vốn dĩ được ít người biết tới, nhưng sau khi bộ phim Game of Thrones  được công chiếu thì nó đã trở thành điểm du lịch mà mọi du khách đều ao ước được sống tại đây. Hãy ghé thăm quần đảo Faroe trong hành trình khám phá Đan Mạch của mình, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

3.   Hải Đăng Rubjerg Knude

Biểu tượng du lịch Đan Mạch chính là hình ảnh ngọn hải đăng Rubjerg Knude. Đứng trên ngọn hải đăng, bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh nơi đây: đại dương xanh ngắt, mênh mông tới tận đường chân trời bị chặn lại bởi bờ cát vàng sậm. Hai tông màu đối lập đặt cạnh nhau vừa bù trừ vừa tự tôn nhau lên khiến du khách đắm chìm vào khung cảnh nơi đây.

4.   Cồn Cát Skagen

Những cồn cát trắng phau, mênh mông giữa biển trời cũng là một điểm đến nổi tiếng đi du lịch Đan Mạch.

Không phải kỳ quan hùng vĩ cũng chẳng phải thiên đường giải trí, Skagen dường như chỉ dành cho những ai biết và muốn bỏ lại chút muộn phiền, tìm đến một cuộc sống giản đơn, “để gió cuốn đi” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

5.   Đảo Bornholm 

Bornholm được mệnh danh là hòn ngọc Baltic của Đan Mạch với vẻ đẹp thanh thoát, lấp lánh. Hòn đảo này mê hoặc du khách bởi những khu rừng bạt nhàn, cảnh quan hùng vĩ.

Khi tới đây vào mùa xuân hè, bạn sẽ được đắm mình trên những cánh đồng hoa tuy líp rực rỡ sắc màu nổi bật trên nền cổ xanh mướt. Tại đây, bạn cũng có thể đi dạo và thưởng thức hải sản tươi ngon ở các cảng cá lâu đời tại đây.

6.   Lâu Đài Egeskov

  Egeskov là lâu đài cổ nhất tại Đan Mạch tiêu biểu cho nền văn hoá thời kỳ Phục Hưng của châu Âu.

Xung quanh lâu đài là khuôn viên vườn rộng lớn được thiết kế theo phong cách vườn Anh với nhiều cây xanh, đài phun nước và hồ nước rộng với hơn 105 loài hoa quý. Đến đây, bạn sẽ cảm giác như đang ở trong khuôn viên của Hoàng Gia Anh nhưng lại rất yên bình, thơ mộng và cổ kính.

 7. Lâu đài Kronborg

Nằm ở thành phố biên giới giữa Đan Mạch và Thuỵ Điển, lâu đài Kronborg có vị trí rất quan trọng. Lâu đài được xây dựng trong thập niên 1420 theo lệnh mua Eric, đến thập niên 1570, vua Frederick II cho xây dựng lại thành lâu đài và nổi tiếng khắp châu Âu về kích thước và hình dáng là điểm nên ghé thăm trong chuyến du lịch Đan Mạch.

Kronborg đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2000 và mỗi năm nơi này đón khoảng 200.000 lượt khách tới thăm khi đi du lịch Đan Mạch.

8. Lâu Đài Rosenborg

Lâu đài Rosenborg – nơi đại diện cho vẻ xa hoa, tráng lệ của tầng lớp quý tộc Đan Mạch thời xưa. Lâu đài ngự trên một mỏm đồi xanh tốt, bao bọc xung quanh là dòng nước êm ả trôi. Bên trong lâu đài có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá đấy.

Nó nằm ở khu ngoại ô của thành phố nên du khách có thể lựa chọn xe đạp đi tới đây để thăm quan. Kiến trúc độc đáo của công trình này sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên khi ghé thăm.

9. Rừng Dyreheaven kì bí

Hiện nay, khu vực rừng Dyreheaven được xây dựng thành khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của ngành du lịch Đan Mạch.

Đến đây, du khách vừa trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp vừa là khám phá vẻ đẹp bất tận sự hoàn hảo của lâu đài, đồng cỏ từng là nơi săn bắn của giới hoàng gia rộng bao la và những khu rừng già mang nét đẹp bí ẩn như trong cổ tích.

10. Nhà thờ Roskilde

Nếu bạn là người đam mê kiến trúc nghệ thuật, đặc biệt là phong cách Gothic thì nhà thờ Roskilde là địa điểm bạn không nên bỏ qua trong hành trình khám phá Đan Mạch.

Qua lớp thời gian thăng trầm lịch sử, thánh đường này vẫn giữ được vẻ tươi màu, thẩm mỹ và tinh tế. Đây cũng là địa điểm du lịch và hành hương hàng đầu tại Đan Mạch, đồng thời là nơi hội tụ nhiều nét văn hóa đặc sắc của vùng đất Bắc Âu..

11. Cầu vồng Panorama

Nhiều du khách đã choáng bởi con đường Cầu vòng dài 150m nằm trên nóc của bảo tàng nghệ thuật ARoS. Con đường được làm bằng kính cường lực với bảy sắc màu sắp xếp theo thứ tự màu sắc của cầu vồng.

Tới đây, du khách có thể dạo bước và ngắm cảnh quan thành phố Aarus với các khối màu sắc khác nhau. Đặc biệt, nơi đây sẽ giúp bạn lưu lại những bức ảnh độc cho chuyến đi của mình.

12. Thị Trấn Cổ Den Gamle By – Bảo tàng khổng lồ ngoài trời

Thị trấn cổ Den Gamle By ở Aarhus là một bảo tàng khổng lồ ngoài trời, nơi có những căn nhà nhỏ truyền thống, những cửa hàng thủ công, quán lưu niệm từ hồi thế kỷ 16 đến 20 trông cực kỳ đáng yêu đã tái hiện lại chân thực cuộc sống của người dân nơi đây trong những năm 1800-1970.

Vẻ đẹp bình yên qua từng kiến trúc tại đây gợi nhắc đến vẻ đẹp xa xưa của Đan Mạch ở thị trấn cổ Den Gamle By. Cuộc sống bình yên nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút nhẹ nhõm, yên bình.

13. Phố cảng Nyhavn

Nếu bạn muốn thấy một Đan Mạch vừa hiện đại vừa giữ được những nét cổ xưa thì phố cảng Nyhavn là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn trong tour du lịch Đan Mạch của bạn.

Nyhavn thời thượng với những căn nhà sặc sỡ màu sắc, độc đáo, mởi mẻ liền kề nhau như một bức tranh sơn dầu cá tính. Còn Nyhavn cổ kính qua vết tích thời gian với hình ảnh những chiếc thuyền gỗ dưới dòng kênh.

14. Legoland Billund

Lego Billund là một trong những địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Đan Mạch cho bạn khám phá bởi đây là điểm đến yêu thích của nhiều người, nhất là đối với các bạn trẻ và bạn có thể mua những bộ Logo về làm quà cho chuyến đi du lịch Đan Mạch của mình.

Mới bước vào thôi, bạn sẽ có cảm giác mình như một người tí hon, được bước vào thế giới xếp hình Lego, cùng được dạo quanh các mô hình Duplo Land, Legoredo Town, Advanture Land và Lego City. Cũng giống như các công viên của Disney Land thì Legoland Billund cũng là một khu giải trí rộng lớn với rất nhiều trò chơi đáng để thử nghiệm, sẽ có những vòng tàu lượn, những dải đua xe và cả rạp chiếu phim 4D nữa.

15. Công viên Tivoli Gardens

Điểm đến cuối cùng mà EU trip muốn giới thiệu với các bạn đó chính là công viên chủ đề lâu đời nhất Đan Mạch - Tivoli Gardens.

Tại đây, du khách không chỉ được khám phá những công trình kiến trúc độc đáo, những roller coaster bằng gỗ to lớn, khổng lồ mà còn được tham gia rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như đi tàu lượn hoặc thử sức với chiếc đu quay cao nhất thế giới tại công viên vô cùng xinh đẹp thú vị này, chụp hình cũng là hoạt động không thể thiếu với những ai thích sống ảo chút.

Đan Mạch – địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Bắc Âu phải không các bạn. Sẽ còn rất nhiều điều kì diệu đang chờ bạn khám phá tại đất nước xinh đẹp này.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Chuyên gia du lịch châu Âu – Eutrip để có ngay một hành trình tuyệt hảo nhất tới Đan Mạch nhé!

Tham Khảo Thêm: Top 5 điều cần chú ý khi đi du lịch châu Âu

  

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay