Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Đi du lịch Bắc Âu mùa nào đẹp nhất

2024-03-27 15:08:43 | Blog

Đi du lịch Bắc Âu mùa nào đẹp nhất

Bắc Âu như một xứ sở huyền thoại hiện ra từ trong các câu truyện cổ tích nhiệm kỳ với những chiếc áo đủ sắc mà ai cũng muốn tới một lần trong đời. Mỗi một mùa qua đi, nơi đây lại khoác trên mình một màu sắc khác, một thanh sắc khác, một không gian khác và một thước đo thời gian khác nhau. Chính vì vậy, nhiều du khách đã đặt ra câu hỏi rằng: Đi du lịch Bắc Âu mùa nào đẹp nhất?

Bạn không cần lo lắng, công ty du lịch EU trip sẽ giúp bạn giải đáp ngay thắc mắc bên trên để bạn lựa chọn được một chuyến đi du lịch Bắc Âu phù hợp nhất nhé.

Chùm Tour du lịch Bắc Âu được lựa chọn nhiều nhất

1. Du lịch Bắc Âu mùa đông săn cực quang kỹ vĩ

Mọi người thường nghĩ rằng mùa đông ở Bắc Âu lạnh lẽo, đìu hiu nên chắc sẽ buồn lắm.

Đúng, khi này cả Bắc Âu ngộp trong chiếc áo khoác trắng muốt, dày cộp của tuyết, khi mà nhiệt độ xuống tới gần -30 độ kéo dài từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau. Ngoài trời thì bão tuyết ầm ù nhưng nó không hề điù hiu mà còn khá lãng mạn nữa. Khi mà trẻ con cuộn tròn trong chăn đọc truyện còn người lớn lại thích lang thang ngoài trời tuyết để khi thấy một ánh điện vàng nhỏ trong một căn nhà gỗ cũng khiến người ta ấm lòng.

Đến với mùa đông Bắc Âu, bạn sẽ được tham dự nhiều lễ hội lớn như Noel và đặc biệt hơn, đây là thời điểm mà cực quang sẽ xuất hiện ở một số nước Bắc Âu.

Nếu bạn là dân xê dịch đúng hiệu thì Tour du lịch ngắm cực quang ắt hẳn sẽ không lạ lẫm đối với bạn. Những dải ánh sáng xuất hiện dưới nhiều hình dạng như rèm cửa, xoắn ốc, vòng cung… thì đó sẽ là những cảnh tượng mà bạn không bao giờ quên.

Nếu bạn muốn có được trải nghiệm ĐỘC đó, hãy liên hệ ngay với chuyên gia du lịch châu Âu – Eutrip để được hỗ trợ nhé. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn đi du lịch Bắc Âu mùa đông, hãy mang theo những bộ quần áo thật dày, ấm và có khả năng chống tuyết, chống nước nhé. Đặc biệt là bạn phải thật sự khoẻ mạnh để chống chọi lại cái lạnh giá tại đây đó. Bạn nên nhớ rằng bạn đang ở rất gần Bắc cực nhé.

Xem thêm: Tour du lịch Bắc Âu mùa đông

2. Mùa xuân thanh bình

Khi chiếc áo tuyết trắng xoá được lột bỏ thì chiếc áo ấm áp với gam màu nhẹ nhàng sẽ được khoác lên. Lúc này, những ánh nắng ấm áp bắt đầu qua trở lại và bạn sẽ bắt gặp một Bắc Âu thanh bình trong một nhịp sống mới.

Một ly trà ấm nóng trên bộ bàn ghế ngoài ban công để vừa tắm nắng, vừa thưởng trà. Những khu vườn được quốc xới trồng cây, trồng hoa, trồng dâu tây…Một không khí tấp lập, tràn đấy sức sống, sự vui tươi bật dậy mạnh mẽ sau một kỳ nghỉ đông dài.

Chiếc áo mùa xuân Bắc Âu còn được dệt thêm sắc hồng của hoa anh đào và sự ấm áp màu vàng của những ruộng hoa cải rộng mênh mông. Dạo bước dưới những con phố với những cánh hoa bay bay theo từng cơn gió, thoang thoảng mùi hương nhẹ hay men theo những con đường nhỏ trên cánh đồng hoa cải bằng chiếc xe đạp trong thời tiết se se lạnh sẽ khiến bạn muốn hít hà mãi cái không khí trong lành đó.

Ngoài ra, khi xuân tới, băng đã tan, bạn còn có thể đi du ngoạn khắp Bắc Âu trên du thuyền 5 sao DFDS - một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới lạ phục vụ những thượng khách du lịch hạng sang, đẳng cấp. EU trip là đơn vị tiên phong khởi xướng hành trình du lịch Bắc Âu bằng du thuyền 5 sao. Chính vì vậy, hãy đến với trung tâm lữ hành EUtrip để bạn được hưởng những dịch vụ tốt nhất giành cho giới thượng lưu.

Xem ngay: Tour du lịch Bắc Âu mùa xuân

3. Mùa hè rực rỡ, sôi động

Muà xuân ươm mầm để đến mùa hè bung nở rực rỡ nhất cảnh sắc thiên nhiên tại đây. Lúc này chiếc áo Bắc Âu trở lên đa sắc màu nhất trong năm. Màu vàng ươm của nắng hè, màu xanh của biển, của trời, và đủ các màu sắc khác của hoa lá, của những công trình kiến trúc ngàn năm. Hơn nữa, nhiệt độ lúc này khôgn còn quá thấp mà khí hậu khá mát mẻ nên đây chính là mùa đi du lịch Bắc Âu đẹp nhất.

Mùa hè, chính là mùa đi du lịch Bắc Âu vì đây được coi là mùa đẹp nhất để đi du lịch – khi mà tiết trời đã dần ấm áp, mọi họat động đều được diễn ra và không gian đã đang được “mở rộng” trước mắt du khách bởi khi này tuyết đã tan dần. Mùa hè được cho là mùa du lịch Bắc Âu bởi không chỉ khách tham quan tới đây mà người dân bản địa cũng dành thời gian ít ỏi của mùa hè để nghỉ ngơi cùng gia đình.

Đi dạo trên những con đường nhỏ ngoằn ngoèo lên xuống theo những con đồi, những cao nguyên cỏ xanh mướt rộng lớn, trải dài vô tận đến chân trời, rồi đâu đó bắt gặp những ngôi gỗ nhỏ giữa không gian rộng lớn, thỉnh thoảng lại là một vài bầy cừu thong dong ngặm cỏ hay bất chợt gặp một cánh đồng hoa dại lạ lùng…..trong một buổi sớm không khí trong lành, mát mẻ sẽ khiến du khách cảm thấy khoan khoái, thư thái trước cảnh vật lúc này. Đó chính là một Bắc Âu mùa hè.

Nếu nói rằng Bắc Âu mùa đông trở lên lãng mạn khi nhâm nhi 1 ly trà nóng, ăn một chiếc bánh gừng và sưởi ấm bên lò sưởi thì mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng thực sự để hoà mình với thiên nhiên để nghỉ ngơi, chính vì vậy, EU trip khuyên bạn hãy đi du lịch Bắc Âu vào mùa hè nếu không đủ sức khoẻ đi vào mùa đông.

 

Xem thêm: Tour du lịch Bắc Âu mùa hè

4. Thu vàng Bắc Âu

Nhắc tới mùa thu châu Âu thì ko thể nào quên được hình ảnh chiếc áo vàng sặc sỡ bao trùm cả trời Âu và tất nhiên không thể thiếu Bắc Âu. Khi này, chiếc áo xanh đã được cởi bỏ xuống, nhường chỗ cho chiếc áo vàng đỏ thêu dệt khắp đất trời.

Thời tiết lúc này cũng bắt đầu lạnh hơn, những hàng cây lá vàng, đỏ rụng rơi thành những lớp dày dưới đường khiến người ta thường hay nghĩ tới những khoảng trống, những kỉ niệm đã dấu kỹ tận sâu nơi đáy lòng. Và đương nhiên, đây là khoảnh khắc tuyệt vời để lưu lại những bức ảnh lãng mạn trong chuyến du lịch Bắc Âu mùa thu của bạn.


Tiếng gió nhẹ len qua phố hay tiếng xào xạc của những chiếc lá vàng già cỗi thi nhau rụng xuống mặt đường… Một vẻ đẹp mơ màng và nhớ nhung phủ xuống những con phố thênh thang trong chiều nhạt nắng gợi lên những rung cảm da diết vào thời khắc diễm lệ nhất của mùa thu, là suối nguồn của những câu chuyện tình lãng mạn. Chính vì vậy, nếu bạn muốn đi du lịch cùng người thương, thì chuyên gia du lịch châu Âu - EU trip khuyên bạn hãy đi du lịch Bắc Âu mùa thu nhé.

Bốn mùa của Bắc Âu – mỗi mùa một vẻ, một bộ áo khác hẳn, mỗi một cảm giác khác nhau hoàn toàn. Hãy một lần ghé qua xứ sở Bắc Âu này nhé các bạn. Dù nó không hoa lệ như Rome, như Paris, … nhưng vẻ đẹp của nó rất riêng, rất khác. Không ồn ào, hối hả mà rất gần gũi với thiên nhiên, rất yên bình. Và với rất nhiều người, chỉ hai chữ “yên bình” ấy thôi cũng là quá tuyệt rồi phải không ạ?

Đối với EUtrip thì Bắc Âu thì mùa nào cũng đẹp như vậy đó, nét đẹp rất “ĐỘC”, rất “LẠ” nhưng lại rất đỗi yên bình. Còn với bạn thì sao? Bạn thấy du lịch Bắc Âu mùa nào đẹp nhất? Hãy cho Chuyên gia của EU trip biết ý kiến của bạn theo cách thức liên lạc dưới đây nhé.

Xem thêm: Tour du lịch Bắc Âu mùa hè

>> Mời bạn tham khảo ngay các Tour du lịch Bắc Âu HOT nhất tại đây <<

  

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay