Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Du lịch Pháp : Những điều tuyệt vời mà Paris tặng tôi

2022-06-17 14:23:54 | Blog

Du lịch Pháp : Những điều tuyệt vời mà Paris tặng tôi

Cho dù bạn là một người du lịch Paris ngắn ngày hay dài ngày, đã từng hay chưa từng du lịch Pháp thì khi đến đây cũng sẽ đều bị Paris hút hồn bởi cái dư vị đặc biệt nơi đây mang lạ.

CHÙM TOUR TẾT 2020 ĐẶC SẮC

Xem thêm :

Thủ tục xin visa du lịch Pháp

Check tỉ lệ đạt visa Pháp

Tư vấn visa Pháp miễn phí : 0972 698 489

1. Cà phê sáng chuẩn Paris

Người Paris thường bắt đầu ngày mới vào lúc 8 giờ sáng. Du lịch Pháp, bạn có thể dễ dàng nhận ra văn hóa cà phê sáng hiện diện khắp nơi, từ những quán cà phê mặt tiền các con phố lớn là nơi tập trung đông đúc khách du lịch, cho đến những quán nhỏ xinh len lỏi trong các khu phố cổ mà dường như chỉ người Paris mới biết.

du lịch paris

du lịch paris

Và tôi thường bắt đầu một buổi sáng Paris tại những quán cà phê như thế, ăn sáng với croissant, nhâm nhi tách cappuccino nóng hổi, nghe người Pháp chuyện trò, nhìn họ đọc báo và tận hưởng những giây phút bình yên nhất của cuộc đời.

du lịch paris

Xem thêm : Du lịch Pháp : Những địa điểm ít ai biết ở Paris

2. Thiên đường nghệ thuật

“In the world full of arts, i would still stare at you”.

“Giữa một thế giới đầy những tác phẩm nghệ thuật, tôi vẫn chỉ hướng về em”

Giữa một châu Âu đầy sức hút, Paris vẫn chiếm một vị trí trong lòng tôi.

du lịch paris

Paris tráng lệ như vẻ đẹp hào nhoáng của chàng công tước nhà giàu khi xưa. Các công trình xây dựng đồ sộ với lối kiến trúc Gothic chạm khắc tinh xảo đủ để chứng minh lịch sử nước Pháp hào hùng về một thời đế quốc La Mã, về chiến thắng và quyền lực của các chế độ quân chủ, thời kỳ Phục hưng, Đệ nhất Cộng hòa, rồi trở thành Đế quốc Pháp dưới thời đại hoàng đế Napoleon.

du lịch paris

Quả vậy, quá khứ đã để lại cho thành phố này một kho tàng nghệ thuật điêu khắc khổng lồ, từng chi tiết được sắp đặt một cách hoàn hảo và hài hòa khiến bao du khách trên thế giới phải ngưỡng mộ khi tận mắt ngắm nhìn. Đó là bảo tàng Louvre vĩ đại, rộng lớn như mê cung, một Notre-Dame de Paris kiêu sa và choáng ngợp, cung điện Château de Versailles vô cùng lộng lẫy, nguy nga hay khu vườn Luxembourg điểm tô những mảng xanh cho thành phố khi mùa Xuân về.

du lịch paris

Xem thêm :

Dijon – nét đồng quê đầy quyến rũ nước Pháp

3. Những góc phố mộng mơ

Hãy thử một lần không lên một lịch trình cụ thể mà khám phá Paris qua những ngóc ngách nhỏ.Chỉ đơn giản thế thôi, nhưng bạn sẽ thấy yêu Paris hơn khi chính mình phát hiện ra những góc phố đẹp lạ lùng ở thành phố này.

Đó là con đường đá dẫn lên ngọn đồi Montmartre với những cửa tiệm bán tranh đầy màu sắc, người họa sĩ bên đường đang phác họa một bức chân dung, mùi bánh crepes và bánh mì baguette tỏa hương khắp lối, đôi vợ chồng trung niên đang cầm dù, nắm tay nhau đi dưới làn mưa nhẹ một cách khoan thai, hay bức tường “anh yêu em” viết bằng 250 ngôn ngữ đã trở thành nơi hẹn hò của biết bao đôi lứa yêu nhau trên thế giới.

du lịch paris

du lịch paris

Từ Montmartre, hãy thả bộ qua khu Canal Saint-Martin, nơi có cây cầu gỗ trầm mặc bắc ngang dòng sông xanh màu ngọc bích. Nếu đến đây vào mùa Thu lá vàng, người ta sẽ càng rụng rời trước khung cảnh nên thơ tuyệt diệu ấy.

du lịch paris

du lịch paris

 Vào một buổi chiều mưa bất chợt, nhâm nhi ly chocolate ấm nóng, nghe nhạc Pháp du dương trong không gian riêng tư và lãng đãng ở một quán cà phê phong cách.

Xem thêm : Top 10 điểm nhất định phải tới khi du lịch Pháp

4. Ly kem ngọt ngào và quán cà phê hoài cổ

Muốn thưởng thức những li kem Ý mà không phải xếp hàng dài, hãy ghé qua những cửa hàng kem Berthillon – một trong những nơi có công thức kem gia truyền nổi tiếng nhất Paris.

du lịch paris

Tổ hợp mua sắm – cà phê Merci

Tọa lạc tại một tòa nhà tiền thân là nhà máy sản xuất giấy dán tường cũ thuộc quận Le Marais, Merci là một không gian mở với những gian hàng độc đáo được design một cách tinh tế và không thể không dừng chân ghé thăm. Quán “Used Book Café” ngập tràn các thể loại sách văn học, art, luật, kinh tế,… đảm bảo ai cũng muốn ngồi đây cả ngày.

Địa chỉ: 111 Boulevard Beaumarchais, 75003

du lịch paris

du lịch paris

Xem thêm :

Tour du lịch Pháp – Đức – Bỉ - Hà Lan

Tour du lịch Pháp – Thụy Sĩ – Ý

Pháp - Luxembourg - Đức - Bỉ - Hà Lan

Nước Pháp thật đẹp phải không các bạn? Nếu có cơ hội, đừng bỏ qua cơ hội du lịch Pháp nhé!

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn về thủ tục xin visa Pháp hoặc tư vấn về tour du lịch Pháp, hãy liên hệ ngay Mixtourist để được tư vấn miễn phí nhé!

  

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay