Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Những Bãi Biển Kỳ Lạ Nhất Hành Tinh

2022-06-17 15:32:39 | Blog

Những Bãi Biển Kỳ Lạ Nhất Hành Tinh

Khi nhắc tới biển chúng ta liên tưởng ngay đến hình ảnh bất biến: biển xanh, cát trắng, nắng vàng.... Tuy nhiên, trên thế giới có không ít những bãi biển nằm ngoài quy luật trên.

Những bãi biển với nhiều điều kì lạ, khác thường sẽ là những trải nghiệm du lịch cực kì hấp dẫn đối với các bạn dành cho bạn đam mê, yêu thích khám phá những điều ĐỘC và LẠ. Hãy cùng khám phá những bãi biển kỳ lạ nhất hành tinh cùng EU trip nhé.

Tour du lịch ngắm cực quang HOT nhất 2019

Tour du lịch Anh - Scotland 10N9Đ

1.Bãi biển bí mật ở Marieta, Mexico

 

Nếu không có tiếng sóng vỗ nhẹ vào bờ cát thì có lẽ người ta sẽ dễ dàng lướt qua bãi biển ẩn hay bãi biển Tình Nhân này mà không hề biết đến sự tồn tại của nó. Thiên đường bí ẩn này được chính phủ Mexico phát hiện ra những năm 1900 nhờ một vụ nổ bom đã thổi bay mái vòm để lộ ra một hang động lớn và kỳ quan tuyệt đẹp này.

 

2. Bãi biển của những thánh đường

 

Bãi biển Ribadeo ở Tây Ban Nha này là một tác phẩm kì vĩ của thiên nhiên tạo hoá. Từng cơn sóng lúc dịu êm, lúc dữ dội nhưng qua hàng nghìn năm bền bỉ đã tạo nên những vách đá lớn có hình dạng giống cổng của thánh đường.

 

3. Bãi biển lấp lánh lân tinh

Rất nhiều du khách phải ngỡ ngàng về sự độc đáo của bãi biển ở Maldives này. Vào buổi tối, cả bãi biển lấp lánh những ánh trắng xanh như những vì sao trên trời.

 

Nguồn gốc của những ánh sáng này là do những loại sinh vật phù du phát quang cực nhỏ sống lơ lửng trong nước biển ở khu vực này tạo ra. Loài sinh vật này được cho là một loại tảo biển.

 

4. Bãi biển cát hồng

Đây là bãi biển cát hồng trải dài gần 5 km trên đảo Harbour – Bahamas. "Tác giả" của hiện tượng cát có màu hồng không phải do ô nhiễm hay thủ thuật ánh sáng tạo ra mà do một vi sinh vật tạo lên một bãi biển vô cùng tuyệt mỹ.

Theo trang Royal Gazette, loài Homotrema rubrum thuộc giống trùng lỗ sở hữu lớp vỏ màu đỏ. Khi chết đi, chúng trôi dạt lên bãi biển và hòa vào lớp cát, tạo ra những bãi biển “hồng” nổi tiếng. Độ đậm nhạt của màu hồng tùy thuộc vào mức độ vi sinh vật dạt vào bãi biển. Bên cạnh đó những vỏ sò, ốc nhỏ ở khu này do tiêu hoá loài trùng này lên cũng chuyển sang màu hồng và góp phần tạo nên màu sắc tươi mới cho bãi biển.

 

5. Tắm biển ngắm máy bay tầm thấp cảm giác mạnh

Bãi biển Maho nằm rất gần sân bay quốc tế Princess Juliana của Hà Lan nên những người tắm biển ở đây có thể trải nghiệm cảm giác mạnh khi máy bay gầm rú sát trên đầu, chỉ cách khoảng 10 - 20 m. Do đường băng ngắn nên các máy bay buộc phải hạ độ cao xuống mức thấp nhất có thể để tiếp đất từ đầu đường băng, tránh vọt khỏi phi trường.

Tham khảo ngay: Các tour du lịch Hà Lan giá ưu đãi nhất 2019

6. Bãi biển băng đá, Iceland

Tới bãi biển Reynisfjara khi đi du lịch Iceland bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tương phản giữa 2 màu đen-trắng huyền bí.

 

Đó là vô số những tảng băng lớn đẹp như pha lê trên nền cát biển đen óng tạo nên một khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Không chỉ thế, nếu tới đây vào mùa đông bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng ngoạn mục bắc cực quang. Những luồng sáng cực quang trên trời rồi soi dọi, phản chiếu xuống mặt biển, xuống những phiến băng tạo lên một cảnh tượng vô cùng huyền ảo khiến bất kì ai cũng muốn được lặng yên mãi trong những giây phút đó.

Xem ngay: Tour du lịch ngắm cực quang Iceland

7. Bãi biển trứng rồng

Moeraki Boulders (Những quả trứng rồng) ở bãi biển Koekohe - New Zealand - là những tảng đá trầm tích vô cùng cứng rắn. Qua thời gian lịch sử lâu dài, những hòn đá này bị mài dũa thành những viên đá tròn với những đường gân giống như những quả trứng rồng trong truyền thuyết.

 

8. Bãi biển xanh lá cây Papakolea bang Hawai, Mỹ

Bãi biển dài với một màu xanh lá có thể khiến bạn nhầm lẫn thành một cánh đồng cỏ nào đó. Sở dĩ cát ở đây có màu xanh lá cây vì nó được tạo nên bởi khoáng vật olivin, hình thành từ dung nham nguội trong biển.

 

9. Bãi biển Giant’s Causeway

Bãi biển ở Ireland này được hình thành từ 50 - 60 triệu năm trước khi dung nham ba-zan dâng lên mặt đất và nguội dần, tạo thành những cột đá lớn có hình thù kỳ lạ.

Tại đây có hơn 40.000 cột đá bazan lớn nhỏ nhưng điều khó tin là những cột đá lục giác này đồng đều tới mức bạn khó có thể tin được đó là một sự tạo hoá của thiên nhiên. Đừng bỏ qua điểm du lịch kỳ vĩ này trong tour du lịch Anh-Scotland của EU trip nhé.

 

10. Bãi biển cát tím

Đây là bãi biển Pfeiffer tím biếc nổi tiếng

Không phải hoàn toàn cát biển ở đây màu tím nhưng bãi biển Pfeiffer ở bang California - Mỹ sở hữu những dòng cát chảy màu tím thơ mộng được hình thành bởi đá thạch lựu có chứa mangan xói mòn từ những ngọn đồi xung quanh tạo nên những mảng tím siêu thực khiến du khách phải lịm tim.

11. Bãi biển cát đen Vik ở Iceland

Nhắc tới những bãi biển đen huyền bí thì Vik chính là đại diện tiêu biểu. Vik là một bãi biển nối tiếng ở Iceland và là một trong những bãi biển đen đẹp và sạch nhất thế giới.

Cát đen đến từ núi lửa Katla gần đó, khi dung nham nóng chảy và gặp đại dương lạnh lẽo làm cho nó bị đông cứng lại tạo thành những mảnh nhỏ xíu trôi dạt vào bờ và tạo ra bãi cát Vik. Bạn đừng quên ghé bãi biển độc đáo này trong tour du lịch ngắm cực quang Iceland nhé.

Thế giới là muôn vàn điều kỳ thú đang chờ bạn tới và khám phá. Hãy bước chân ra khỏi những quy luật, những vùng an toàn thường nhật để có thểm chiêm ngưỡng vẻ đẹp ĐỘC – LẠ mà thiên nhiên tạo hoá đã ban tặng cho chúng ta.

Còn chần chờ điều gì nữa? Hãy liên hệ ngay với Chuyên gia du lịch châu Âu EU trip để có những trải nghiệm thú vị, khác lạ mà không phải ai cũng biết.

Đọc thêm: 10 Trải nghiệm độc chỉ đi du lịch Iceland mới có

Du lịch châu Âu ngắm cực quang - Trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời của tôi.

  

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay