Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Balkan – hòn ngọc châu Âu ẩn giấu

2022-06-17 14:20:52 | Blog

Balkan – hòn ngọc châu Âu ẩn giấu

Ắt hẳn ai từng du lịch châu Âu cũng sẽ biết đến những địa danh như Pháp, Thụy Sĩ, Ý,...Nhưng ít ai biết lục địa già này còn có một viên ngọc ẩn mình là vùng Balkan.

Cùng Eutrip tìm hiểu về vùng đất Balkan đầy quyến rũ này nhé!

Xem thêm : Thủ tục xin visa châu Âu

Tư vấn visa châu Âu miễn phí : 0866.877.479

1. Balkan nằm ở đâu?

Trước khi du lịch Balkan, hãy xem là vùng đất này nằm ở đâu nhé

Balkan là một bán đảo thuộc phía đông-nam châu Âu rộng khoảng 550.000 km² với 55 triệu cư dân.

Trải dài từ Bulgaria qua miền Đông Serbia, vùng Balkan với lịch sử thăng trầm, vị trí địa lý đặc biệt, nhiều di sản văn hóa cùng cảnh quan đa dạng.

Theo thống kê của Ủy ban Du lịch châu Âu, Balkan là “ngôi sao mới nổi” được nhiều du khách yêu thích nhất bởi cảnh quan đẹp và mức chi phí thấp hơn các khu vực khác.

du-lich-balkan

2. Du lịch Hungary - điểm đến Đông Âu của năm

Nằm bên dòng sông Danube thơ mộng, Hungary được mệnh danh là Paris của vùng Đông Âu.

Năm 2019, Hungary được bình chọn là điểm du lịch được yêu thích nhất.

du lich hungary

Du khách hãy đến thăm thủ đô Budapest – thủ đô của Hungary. Tại đây, tòa nhà Quốc hội với lối kiến trúc cổ xưa là một trong những biểu tượng và niềm tự hào của người dân. Bạn hãy dành một chút thời gian để thưởng thức ẩm thực địa phương đặc biệt là món pa-tê gan ngỗng được xuất khẩu khắp châu Âu. Ngoài ra, món súp cá kết hợp với ớt Paprika của người dân địa phương cũng đáng thử một lần.

 

XEM THÊM :

TOUR DU LỊCH HUNGARY

TOUR GHÉP CHÂU ÂU 78e/ ngày : Đức – Thụy Sĩ – Áo – Hungary - Séc

3. Vùng đất trong lành Croatia

Croatia là điểm đến lý tưởng, với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, người dân thân thiện, cùng nhiều món ăn và đặc trưng văn hóa thú vị.

 

Du khách có thể ghé thăm thành cổ Dubrovnik, nơi có những mái nhà ngói đỏ rực rỡ bên bờ biển xanh biếc. Nơi đây từng được chọn làm bối cảnh cho phim Game of Thrones - Trò chơi vương quyền nổi tiếng.

Thủ đô Zagreb cũng có nhiều khu phố cổ thú vị, kiến trúc độc đáo và bầu không khí lãng mạn. Đây cũng là thành phố có nền văn hóa cà phê độc đáo. 

Đặc biệt, Croatia có ẩm thực được đánh giá cao. Phần lớn các nhà hàng, quán ăn ở đây tận dụng nguồn thực phẩm địa phương, trong đó có hải sản, dầu ôliu và rượu vang.

4.Cô gái kiều diễm Slovenia

Con sông Ljubljanica thơ mộng, thị trấn Bled, hang động Postojna nổi tiếng nhất Châu Âu,… đều là những điểm du lịch đẹp khó cưỡng ở Slovenia.

Slovenia, đất nước nhỏ bé này thường không được chú ý vì những người “hàng xóm” nổi tiếng hơn như Thụy Sĩ, Đức, PhápÝ, nhưng cũng chính vì điều này mà Slovenia vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và huyền diệu của nó mà không bị biến đổi bởi sự phát triển du lịch. Ngoài ra, các chỉ số về tội phạm xã hội, biểu tình bạo lực, chiến tranh trong và ngoài nước đều thuộc hàng thấp nhất thế giới.

XEM THÊM : TOUR DU LỊCH ĐÔNG ÂU

5. Phải lòng thành phố Salzburg

Thành phố di sản Salzburg làm say đắm lòng người bởi cảnh đẹp mê hồn, và những công trình kiến trúc cổ kính. Giống như “tình yêu sét đánh”, thành phố kiều diễm này khiến ta yêu ngay từ giây phút đầu tiên.

Khu phố Nonntal, lâu đài Hellbrunn, đại lộ Hellbrunn, ngôi nhà Mozart… tất cả là niềm tự hào của người dân. Nhưng ấn tượng nhất chính là pháo đài Salzburg – nơi du khách ngắm toàn cảnh thành phố cùng dãy Alps hùng vĩ.

Ánh nắng hè rực rỡ khiến khách bộ hành say sưa đi dạo hai bên bờ sông để chiêm ngưỡng phố cổ, hay đến quảng trường thánh đường Salzburg để tham dự các buổi ca kịch ngoài trời rất thú vị.

XEM THÊM : TOUR DU LỊCH ĐỨC

6. Macedonia, quê hương của Alexander Đại Đế

Ghé thăm thủ đô Skopje của Macedonia, du khách có thể tham quan tượng Alexander Đại Đế, chụp hình tại quảng trường Macedonia, hoặc ghé Cầu đá Skopje. Ngoài ra, nơi đây còn có thành phố nghỉ dưỡng Ohrid với nhiều nhà thờ được xây dựng từ thế kỷ thứ 9 đến 14. Bạn có thể đến thăm nhà hát Roman cổ đại được xây dựng vào năm 200 TCN.

Trên đây là những địa điểm tuyệt vời dành cho khách du lịch Balkan.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn về visa châu Âu và các tour du lịch châu Âu, liên hệ ngay Mixtourist để được tư vấn miễn phí nhé!

XEM THÊM : TOUR DU LỊCH BALKAN 

  

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay