Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

BỎ TÚI NHỮNG BÍ KÍP ĐỂ ĐI DU LỊCH CHÂU ÂU TIẾT KIỆM

2023-01-11 13:54:17 | Blog

BỎ TÚI NHỮNG BÍ KÍP ĐỂ ĐI DU LỊCH CHÂU ÂU TIẾT KIỆM

Khi nhắc đến du lịch Châu Âu, chắc hẳn mọi người đều nghĩ đây là một địa điểm du lịch đắt đỏ. Người Việt Nam phải bỏ ra hàng trục triệu để có thể đi du lịch Châu Âu, quả nhiên điều này không sai. Khi mọi chi phí ở Châu Âu đều rất đắt, mức chênh lệch về chi tiêu giữa Việt Nam và các nước Châu Âu khác nhau. Bên cạnh đó, việc xin visa Châu Âu đối với người Việt cũng tương đối khó vì phải chứng minh tài chính, công việc và mục đích đi du lịch cụ thể. Tuy nhiên, hãy để GOEUGO VIỆT NAM  bật mí những bí kíp để đi du lịch Châu Âu tiết kiệm.

 

1.     Đặt tour ghép goEUgo tại Châu Âu

 Bạn có thể tham khảo các tuyến tour goEUgo với giả chỉ 2.200.000/ ngày/ khách bao gồm khách sạn 3-4* với bữa sáng; xe du lịch tiện nghi và hướng dẫn viên nhiều kinh nghiệm trực tiếp với GOEUGO VIỆT NAM .

Các tuyến màu tour goEUgo Việt Nam 

goEUgo Việt Nam luôn đảm bảo khởi hành hàng tuần và quanh năm, tuỳ chọn lịch trình từ 1-21 ngày, linh hoạt ghép nhiều hành trình với hơn 30 điểm tập kết.

Khi tham gia tour ghép goEUgo, bạn sẽ được thoả sức kết bạn với những người bạn đồng hành đến từ các quốc gia trên thế giới, được tự do khám phá ẩm thực trong các tuyến phố ẩm thực, nhà hàng với những gợi ý từ  Hướng dẫn viên, giá tour tiết kiệm chỉ từ 15 triệu đồng / hành trình tour 7 ngày.

So sánh 2 hình thức tour 

Chi tiết xem các tour ghép goEUgo tại đây

 

2.      Di chuyển

Nếu bạn muốn đi tự túc, về việc di chuyển thì nên lựa chọn mua thẻ Eurail Pass thay vì mua từng chặng. Eurail Pass là một tấm vé thông hành đường sắt, cho phép bạn đi không giới hạn số chuyến tàu ở hầu hết Châu Âu, trong giới hạn thời gian sử dụng của loại vé mà bạn đã đặt mua.  

Europe Rail Pass được phân loại theo nước: one country pass (đi trong một nước) hoặc golbal pass (đi được tất cả các hệ thống đường sắt Châu Âu liên kết với Eurail). Thời hạn sử dụng của Eurail Pass cũng rất đa dạng, ví dụ như: 3, 5, hoặc 7 ngày bất kỳ trong vòng 1 tháng, 10 hoặc 15 ngày trong vòng 2 tháng, 15 ngày liên tiếp, 1 tháng hoặc 2 tháng liên tiếp. Về hạng vé Eurail Pass với tiêu chuẩn tàu Châu Âu thì bạn chỉ cần chọn hạng 2 là có thể vi vu thảnh thơi. 

Tuy nhiên GOEUGO VIỆT NAM  mạch bạn chỉ nên mua Eurail Pass nếu chuyến đi của bạn gồm nhiều nước / nhiều thành phố, khoảng cách giữa các thành phố khá xa khiến vé tàu hỏa quá cao mà đi xe buýt thì lại quá lâu, còn đi máy bay thì  mắc hơn hoặc phải quá cảnh nhiều chặng

Ngoài sự lựa chọn máy bay, và tàu tốc hành, các hãng xe bus trong hệ thống Châu Âu cũng là 1 sự lựa chọn hàng đầu và tiết kiệm. Các hãng xe bus không chỉ đi liên tỉnh trong vùng nội thành mà còn đi lại quanh khu vực Châu Âu. Các hãng xe bus liên tỉnh và đi trong Châu Âu nổi tiếng như Bla bla bus, Ouibus hay Flixbus...

 

3.     Lên kế hoạch càng sớm càng tốt.

Bạn nên lên kế hoạch đi Châu Âu càng sớm càng tốt, để làm Visa và đặt vé máy bay sớm sẽ săn được vé giá tốt. Bên cạnh đó các hãng cũng hay có khuyến mãi ví dụ: Emirates thông thường có khuyến mãi vào tháng 4, tháng 9; Turkish Airlines vào tháng 2 và tháng 11. Để theo dõi được tình hình khuyến mãi thì bạn nên theo dõi từng trang fanpage của các hãng. Lưu ý khuyến mãi chỉ áp dụng khi bạn đặt vé khứ hồi.

 

Xem thêm Tour Ghép Châu Âu - GOEUGO VIỆT NAM 

4.     Nên đi các nước ở Đông Âu

 Châu Âu có một câu nói rất nổi tiếng “Càng đi về phía Đông sẽ càng rẻ” các nước Pháp; Đức; Anh; Hà Lan.. là các nước Tây Âu đắt đỏ hơn so với các nước Séc; Hungary; Balan

Và nếu bạn muốn ăn ở những nhà hàng sang chảnh thì nên lựa chọn ở các nước Đông Âu vì giá tiền một bữa ăn tiết kiệm ở các thành phố như Paris, Amsterdam sẽ bằng hoặc thậm chí còn đắt hơn một bữa ăn sang ở Budapest; Prague….

 

Xem thêm Tour Ghép Châu Âu - GOEUGO VIỆT NAM 

 

5.     So sánh giá vé tàu, xe, máy bay trước khi đặt

Có thể bạn chưa biết, nhưng ở Châu Âu bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé của từng loại hình và từng hãng qua các trang như Omio; GoEuro…

Bạn chỉ cần điền điểm đi, điểm đến, ngày và số lượng người là có thể dễ dàng so sánh được giá vé, bạn có thể đặt trực tiếp trên trang hoặc quay về trang chính của hãng để đặt.

Những vé tàu, bus, máy bay bạn nên đặt trước vì sát ngày sẽ rất đắt, việc đặt trước còn giúp bạn lên được lịch trình chi tiết cho chuyến đi của mình.

 

6.     Ở Hostel hoặc Dorm

Hãy thử ở hostel & dorm xem, sẽ giảm tới 50-60% chi phí cho phần lưu trú đó. Thông thường khách sạn có phòng riêng có giá rất đắt đỏ, phòng cũng khá nhỏ và mọi thứ sẽ không bằng các khách sạn ở Đông Nam Á. Vì các khách sạn ở Châu Âu thường là đã có từ rất lâu. Và với mức giá ở trong các khách sạn bạn sẽ cảm thấy không đáng tiền.

Bên cạnh đó, ở Châu Âu cũng có rất nhiều host là người Việt Nam, bạn có thể tìm hiểu trên các nhóm Host người Việt trên faceboook

 

XEM THÊM CÁC TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU TẠI ĐÂY 

XEM THÊM VỀ  GOEUGO VIỆT NAM - TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU KHỞI HÀNH HÀNG NGÀY 

Xem thêm Tour Ghép Châu Âu - GOEUGO VIỆT NAM 

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay