Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ MILAN

2023-01-11 15:13:06 | Blog

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ MILAN

Milan là trung tâm văn hóa, âm nhạc, truyền thông và thể thao của Ý. Nếu bạn là người yêu âm nhạc thì không thể bỏ qua La Scala. Nếu bạn là một người hâm mộ thể thao, không thể không nhắc đến Inter Milan và AC Milan. Với rất nhiều thứ để làm và tham quan, hãy dành thời gian để tận hưởng bản thân - thư giãn và nhâm nhi rượu tại đây. Milan mang đến trải nghiệm ăn uống tuyệt vời, vì tất cả các món ăn của vùng Ý đều được thể hiện phong phú, cùng với nhiều món ăn khác trên thế giới.

Dưới đây, GoEUGo Việt Nam  team sẽ mang đến cho bạn những điều cần biết khi đi du lịch đến Milan.

 

Trong hành trình tour GOEUGO - tuyến xanh lá: Tour du lịch Tây Âu (Pháp – Ý – Thuỵ Sĩ – Monaco – Vatican), bạn sẽ được khám phá kinh đô thời trang Milan và được trải nghiệm những điều chỉ có thành phố Milan này.

Nhà thờ chính toà Milan (Duomo di Milan)  và di sản văn hóa của Milan

Mọi người đều quen thuộc với Nhà thờ ngoạn mục thống trị trung tâm thành phố, nhưng không phải ai cũng biết rằng có thể đi bộ lên sân thượng của Duomo di Milano và ngắm nhìn những mái nhà của thành phố, chiêm ngưỡng vô số bức tượng đang ấp ủ trên đỉnh tháp nhọn của chúng . Mọi người cũng không biết rằng Milan lưu giữ rất nhiều di sản nghệ thuật của Ý trong các nhà thờ cổ kính và trong các viện bảo tàng của nó, và các triển lãm nghệ thuật quan trọng luôn được trưng bày.

Trong các Tour du lịch Tây Âu trọn gói/ Tour ghép Châu Âu nhà GoEUGo Việt Nam, điểm đến không thể bỏ qua ở Milan chính là Nhà thờ chính toà Milan. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ Tour Du lịch Châu Âu giá tốt nhé.  

Tác phẩm nghệ thuật của Leonardo ở Milano

Một thứ chắc chắn không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Milan là tác phẩm của Leonardo da Vinci. Nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa ngoài Bữa tiệc ly nổi tiếng thế giới: tra cứu những bản phác thảo phi thường của Leonardo trên Codex Atlanticus, một phần trong số đó luôn được trưng bày tại Biblioteca Ambrosiana, công trình thủy lực của ông trên những con kênh cũ của Milan, nơi trưng bày tác phẩm của ông.

Xem thêm Tour Du Lịch Tây Âu

Xem thêm Dịch vụ Visa Schengen

Thời trang & Mua sắm

Milan nổi tiếng thế giới về thời trang: bạn có thể tận hưởng nó bằng cách đi dạo dọc theo các con đường của thành phố và chiêm ngưỡng những ô cửa sổ trưng bày những mẫu mới nhất của các nhà thiết kế vĩ đại. Tìm chiếc váy hoàn hảo, hay đôi giày cho chính mình. Trong Tuần lễ thời trang, thành phố mang đến những trải nghiệm độc đáo ở tất cả các địa điểm phù hợp: Khu thời trang nổi tiếng, những con phố với những hiệu thời gian sang xịn mịn, cửa sổ trưng bày đồ của các thương hiệu nổi tiếng, các cửa hàng thủ công lịch sử, Galleria Vittorio Emanuele với các nhãn hiệu sang trọng.

Xem thêm Tour ghép Châu Âu

Xem thêm Tour du lịch Đông Âu

Xem thêm GoEUGo Việt Nam 

Thiết kế

Thiết kế là một phần không thể thiếu trong văn hóa Milan. Một số lượng đáng kể các viện bảo tàng, studio và kho lưu trữ tư nhân là minh chứng quan trọng cho lịch sử và di sản của thành phố. Ở Milan, thiết kế cũng là một phong cách sống. Có rất nhiều nơi để dành thời gian giải trí được bao quanh bởi những kiệt tác thiết kế của Ý và quốc tế; nhà hàng, khách sạn và nhiều nơi khác.Và đừng bỏ lỡ trong thời gian lưu trú tại Bảo tàng Thiết kế Triennale: bảo tàng này là bảo tàng duy nhất ở Ý, trưng bày các thiết kế của Ý trong một chu kỳ triển lãm và được đổi mới hàng năm.

Xem thêm GoEUGo Việt Nam 

Xem thêm Tour Du Lịch Tây Âu

Aperitivo – Khung giờ hạnh phúc của người Ý

Milano by Night bắt đầu vào lúc hoàng hôn với Happy Hour, thời điểm trong ngày khi tất cả các quán bar trong thành phố đều cạnh tranh  để mang đến những ly cocktail ngon nhất được pha chế khéo léo bởi những người bartender chuyên nghiệp. Cùng nhau đi uống nước vào buổi xế chiều là một phong tục của người Milan. Đó là cơ hội để thưởng thức đồ uống và thỏa mãn cơn thèm ăn của nhiều người  mà không tốn nhiều tiền.

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU GIÁ TỐTTOUR GHÉP CHÂU ÂU HÀNG NGÀY

LIÊN HỆ NGAY ĐẾN CÁC CHUYÊN GIA DU LỊCH CỦA CHÚNG TÔI

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay