Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Du lịch Anh Quốc thời điểm nào là lý tưởng nhất?

2023-05-25 11:07:13 | Blog

Du lịch Anh Quốc thời điểm nào là lý tưởng nhất?

Anh Quốc chắc chắn là địa điểm du lịch lý tưởng không thể bỏ qua đối với những người thích xê dịch. Nước Anh được mệnh danh là xứ sở sương mù và chứa đựng những giá trị văn hóa và di sản nghệ thuật vô cùng đa dạng và phong phú. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Anh Quốc, hãy đồng hành cùng Eutrip trong bài viết dưới đây để bỏ túi thời điểm du lịch Anh Quốc lý tưởng nhất nhé!

1. Du lịch Anh Quốc vào mùa hè ( Tháng 6 - Tháng 8)

Nếu bạn đang có dự định du lịch tới vương quốc Anh xinh đẹp, mùa hè là thời điểm tốt nhất để du lịch Anh Quốc vì thời tiết ấm áp và nắng nhiều hơn so với các mùa khác trong năm. Trong mùa hè, nhiệt độ ở Anh Quốc thường dao động từ 18-23 độ C và còn tùy thuộc vào địa điểm và thời tiết trong ngày. Trong những ngày nắng, nhiệt độ có thể lên tới 25 độ C hoặc hơn. Trời thường khô ráo và ít mưa hơn so với mùa đông và mùa xuân. Tuy nhiên, việc chuẩn bị cho một số cơn mưa ngắn cũng là cần thiết khi đi du lịch vào mùa hè ở Anh Quốc.

Du lịch Vương Quốc Anh mùa hè (Ảnh: Sưu tầm)

Với thời tiết đẹp như vậy, các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, đi dạo bãi biển, tắm biển hay dã ngoại trở nên rất hấp dẫn với các du khách. Ngoài ra, vào mùa hè, nước Anh cũng tổ chức nhiều lễ hội và sự kiện nổi tiếng như lễ hội Glastonbury, lễ hội Edinburgh Fringe Festival hay Lễ hội bia London để khách du lịch có thể tham gia và tận hưởng không khí rộn ràng của mùa hè.

Trải nghiệm Edinburgh Fringe Festival - lễ hội lớn nhất thế giới

Trải nghiệm Edinburgh Fringe Festival - lễ hội lớn nhất thế giới (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, do thời tiết nắng nóng nhiều hơn nên khách du lịch cũng cần chú ý bảo vệ sức khỏe và tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp vào giữa ngày. Ngoài ra, khách du lịch cũng cần đóng góp phần bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu lượng rác thải, tôn trọng địa phương và du lịch bền vững.

Với kinh nghiệm du lịch Anh Quốc của EUtrip, do là mùa du lịch cao điểm, nên giá dịch vụ và phí vào cửa của các địa điểm du lịch cũng có thể tăng lên. Do đó, nếu bạn muốn đi du lịch Anh Quốc vào mùa hè, hãy lên kế hoạch và đặt phòng sớm để tránh bị hết chỗ hoặc bị tăng giá nhé!

Tóm lại, mùa hè là thời điểm tuyệt vời để tham gia vào các hoạt động ngoài trời và khám phá văn hóa Anh Quốc. Khách du lịch sẽ tận hưởng được thời tiết ấm áp, không khí rộn ràng của các sự kiện và cơ hội tận hưởng mùa hè tuyệt vời tại Anh Quốc.

Xem thêm: Tour du lịch Anh - Scotland 10 ngày 9 đêm

2. Du lịch Anh Quốc mùa thu ( Tháng 9 - tháng 11 )

Mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11) ở Anh Quốc là thời điểm lý tưởng để du lịch với cảnh quan đẹp, thời tiết mát mẻ và những hoạt động thú vị. Thời tiết ở mùa thu tại Anh có thể khá mát mẻ với nhiệt độ dao động từ 10 đến 15 độ C, nhưng vẫn còn ấm áp và thoải mái để tham quan và khám phá. Trời thường mây phủ, với thời gian nắng ngắn hơn so với mùa hè. Bên cạnh đó, mùa thu cũng là thời điểm để chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp và độc đáo, như sắc đỏ vàng của lá rụng trên các cây, cũng như các cảnh quan đồng quê lãng mạn.

Cảnh sắc mùa thu nước Anh (Ảnh: Sưu tầm)

Cảnh sắc mùa thu nước Anh (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn yêu thích nghệ thuật và văn hóa, mùa thu cũng là thời điểm để thưởng thức các sự kiện nghệ thuật và văn hóa tại các thành phố lớn như London, Manchester, hay Liverpool. Tháng 10 cũng là thời điểm diễn ra Lễ hội ánh sáng tại London, một sự kiện lớn với những màn trình diễn ánh sáng độc đáo trên các địa điểm nổi tiếng như Tòa nhà Quốc hội Anh, Tòa nhà Thị trưởng, hay cầu Tower Bridge.

Đặc biệt, mùa thu ở Anh cũng là thời điểm lý tưởng để khám phá các vùng nông thôn và thưởng thức các món ăn địa phương. Vùng Lake District ở Bắc Anh Quốc là nơi tuyệt vời để trải nghiệm những khu vườn vàng rực rỡ của cây thông và hương thảo, và thưởng thức các món ăn như thịt cừu, pudding hạt dẻ, hay trái cây sấy khô.

Cảnh sắc tuyệt vời của mùa thu nước anh

Cảnh sắc tuyệt vời của mùa thu nước Anh (Ảnh: Sưu tầm)

Trong tự nhiên, mùa thu cũng là thời điểm để đi bộ và leo núi, thưởng thức cảnh quan đẹp của các dãy núi như Cairngorms, Snowdonia, hay Peak District.

Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để du lịch Anh Quốc với cảnh quan đẹp và thời tiết mát mẻ, và những hoạt động thú vị

Xem thêm: Tour du lịch Anh - Scotland - Xứ Wales

3. Du lịch Anh Quốc mùa đông ( Tháng 12 - Tháng 2)

Mùa đông với băng tuyết dày đặc và những làn sương mù phủ kín mọi con đường, ngóc ngách chính là lý do khiến Vương quốc Anh được mệnh danh là xứ sở sương mù. Mùa đông bắt đầu từ tháng 12 và kéo dài đến tháng 2, với nhiệt độ trung bình từ 2 đến 8 độ C.

Ở khu vực miền nam nước Anh, thời tiết mùa đông khá ấm áp và có ít mưa hơn so với miền bắc. Tuy nhiên, miền bắc nước Anh và Scotland lại có thời tiết mùa đông khá lạnh giá, với nhiều ngày có tuyết rơi.

Mùa đông nước Anh với tuyết trắng phủ khắp lối

Mùa đông nước Anh với tuyết trắng phủ khắp lối (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa đông cũng là thời điểm của các lễ hội và sự kiện đặc biệt, như lễ hội ánh sáng ở London và Manchester, lễ hội tuyết ở Scotland, và Giáng sinh ở khắp nơi trên đất nước. Du khách có thể tận hưởng không khí lễ hội, thưởng thức ẩm thực đặc trưng và tìm hiểu về văn hóa địa phương.

Cảnh sắc thiên nhiên mùa đông tại nước Anh

Cảnh sắc thiên nhiên mùa đông tại nước Anh (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, vì thời tiết lạnh và ẩm ướt, du khách cần chuẩn bị trang phục ấm áp, chống thấm nước và giày trượt tuyết để tham gia các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, cần cẩn trọng khi di chuyển trên đường vì đường có thể trơn trượt và trơn trượt.

Đối với những du khách thích cái lạnh của mùa đông thì mùa đông là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng không khí lễ hội và trải nghiệm văn hóa địa phương tại Anh Quốc, nhưng du khách cũng cần chuẩn bị cho thời tiết lạnh giá và ẩm ướt của mùa đông nhé.

Xem thêm: Tour du lịch Anh - Scotland cao cấp

4. Du lịch Anh Quốc mùa xuân ( Tháng 3 - Tháng 5)

Mùa xuân là khoảng thời gian tuyệt vời để du lịch tại Anh, với khí hậu mát mẻ, không quá lạnh như mùa đông và không quá nóng như mùa hè. Thời gian du lịch tại Anh Quốc vào mùa xuân kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, khi cây cối bắt đầu rộn ràng và hoa nở rộ trên khắp đất nước.

Trong tháng 3, mùa xuân mới chỉ bắt đầu nhưng cũng là thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa tulip đầy màu sắc tại vùng đồng cỏ Keukenhof ở Hà Lan, cách Anh Quốc chỉ mất vài giờ lái xe. Các vườn hoa ở Anh Quốc cũng đang trong giai đoạn khoe sắc, với các loại hoa như hoa anh đào, hoa đào, hoa phong lan nở rộ.

Vẻ đẹp mùa xuân nước Anh với sắc xuân của hoa Lavender

Vẻ đẹp mùa xuân nước Anh với sắc xuân của hoa Lavender (Ảnh: Sưu tầm)

Thời gian du lịch vào tháng 4 và 5, khí hậu chuyển sang ấm áp hơn và nắng cũng sáng hơn, đặc biệt là vào tháng 5 khi thời tiết khô ráo, tuy nhiên cũng có khả năng mưa vì đây là Anh Quốc. Các vườn bách thú và công viên cũng đang trong thời điểm tươi đẹp nhất với cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ.

Ngoài ra, vào mùa xuân cũng là thời gian thích hợp để tham gia các lễ hội, sự kiện tại Anh Quốc như lễ hội hoa Chelsea Flower Show, Lễ hội Bia lớn nhất thế giới Oktoberfest, hay tham gia cuộc đua thuyền Royal Henley Regatta. Mùa xuân chắc hẳn sẽ là thời điểm tuyệt vời để du lịch tại Anh Quốc, với khí hậu mát mẻ, sự tươi mới của thiên nhiên và các hoạt động sôi động.

Chắc hẳn bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc du lịch Anh Quốc mùa nào đẹp rồi chứ? Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi đến đất nước này thì đừng quên lưu lại những điều trên của EUtrip để có một chuyến đi thật hoàn hảo nhé! Nếu bạn mong muốn có một chuyến hành trình tuyệt với đến đây hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

Hãy tham khảo các tour du lịch Anh độc đáo của EUtrip nhé!

Chùm tour du lịch Anh - Scotland giá tốt

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay