Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

DU LỊCH INTERLAKEN: TRẢI NGHIỆM CỰC KỲ THÚ VỊ TẠI THIÊN ĐƯỜNG VÀO MÙA ĐÔNG

2023-01-11 15:25:17 | Blog

DU LỊCH INTERLAKEN: TRẢI NGHIỆM CỰC KỲ THÚ VỊ TẠI THIÊN ĐƯỜNG VÀO MÙA ĐÔNG

Interlaken là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng đẹp nhất Châu Âu và trên thế giới. Dưới đây GOEUGO VIỆT NAM sẽ gọi ý cho bạn các hoạt động vui chơi khi bạn du lịch đến Interlaken vào mùa đông nhé

Interlaken là một nơi tuyệt vời để tham quan quanh năm, tuy nhiên vào mùa đông nhiều người vẫn lo ngại khi đến Interlaken vì sợ quá lạnh. Nhưng đối với GOEUGO VIỆT NAM nghĩ rằng vào mùa đông cũng có rất nhiều hoạt động thú vị sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đắt giá. Phải kể đến đó là các hoạt động ngoài trời như dù lượn và trượt tuyết… và bạn nhất định sẽ có một cuộc phiêu lưu để đời.

 

Xem thêm tour du lịch Châu Âu tiết kiệm

Xem thêm tour ghép goEUgo – tour du lịch Châu Âu khởi hành hàng ngày

 

Mùa đông ở Interlaken là khi nào?

Thông thường mùa đông ở Interlaken kéo dài từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau.

Nhiều người thắc mắc mùa đông ở Interlaken có tuyết không? Câu trả lời từ GOEUGO VIỆT NAM là có nhé! Rất có thể bạn sẽ thấy tuyết trong suốt các tháng từ tháng 12 đến tháng 3 ở Interlaken.

Thông thường, Tháng Hai là tháng nhiều tuyết nhất trong năm.

Nhiệt độ mùa đông trung bình ở Interlaken

 

Nếu bạn đi du lịch đến Interlaken vào mùa đông, hãy chờ đợi trời lạnh! Bạn có thể xem nhiệt độ mùa đông trung bình ở Interlaken bên dưới:

Interlaken vào tháng 12: mức cao trung bình -0,5 C (31,1 F) / mức thấp trung bình -8,5 C (16,7 F)

Interlaken vào tháng 1: mức cao trung bình -1,8 C (28,8 F) / mức thấp trung bình -9,8 C (14,4 F)

Interlaken vào tháng 2: mức cao trung bình -1,6 C (29,1 F) / mức thấp trung bình -10 C (14 F)

Interlaken vào tháng 3: nhiệt độ cao trung bình 1,8 C (35,2 F) / nhiệt độ thấp trung bình -6,5 C (20,3 F)

 

Xem thêm tour du lịch Châu Âu tiết kiệm

Xem thêm tour ghép goEUgo – tour du lịch Châu Âu khởi hành hàng ngày

 

Những điều bạn nhất định phải thử khi đi du lịch đến Interlaken vào mùa đông

Đi dù lượn trên các hồ

Dù lượn qua những đỉnh núi hùng vĩ với một bức tranh toàn cảnh về vẻ đẹp dường như vô tận của các phong cảnh và hồ nước của Thụy Sĩ.

Thực hiện một bước nhảy vọt từ các đỉnh núi Amisbühl ở Beatenberg trong Bernese Oberland, và bay qua các hồ Thun và Brienz và Sông Aare xuôi về trung tâm Interlaken.

Ngắm nhìn những ngọn núi mang tính biểu tượng  Eiger, Mönch và Jungfrau, ngoài Titlis và Schilthorn, là một trải nghiệm rất khác từ trên cao.

Vào mùa đông, điều kiện gió rất lý tưởng để thời gian bay dài hơn và nếu thời tiết cho phép, có lẽ người hướng dẫn sẽ cho bạn cơ hội tự điều khiển tàu lượn, tất nhiên là dưới sự giám sát của họ.

 

Đi chèo thuyền trên hồ Brienz

Ẩn sau những đỉnh núi phủ tuyết của dãy núi Alps của Thụy Sĩ là Hồ Brienz. Trong những tháng mùa đông, hồ Brienz không có quạ  và phong cảnh mùa đông làm tăng thêm vẻ đẹp của nó.

Đây là thời điểm lý tưởng để chèo thuyền kayak quanh hồ nước tĩnh lặng giữa phong cảnh yên tĩnh và thơ mộng, bao gồm tầm nhìn tuyệt vời ra Lâu đài Ringgenberg lịch sử.

Trước khi tham gia tour chèo thuyền kayak, hãy tìm hiểu về cách thuyền kayak hoạt động, di chuyển và cách chèo, với phần giới thiệu ngắn gọn của hướng dẫn viên để có trải nghiệm trọn vẹn hơn.

 

Xem thêm tour du lịch Châu Âu tiết kiệm

Xem thêm tour ghép goEUgo – tour du lịch Châu Âu khởi hành hàng ngày

 

Ghé thăm Chợ Giáng sinh Interlaken

Những túp lều và nhà tranh bằng gỗ đặc trưng của dãy núi Alps của Thụy Sĩ được biến thành chợ Giáng sinh. Giáng sinh ở Interlaken là một thời gian tuyệt vời!

Những con đường Giáng sinh được chiếu sáng và những con đường trong truyện cổ tích là điều đáng để xem và trải nghiệm tâm trạng Giáng sinh ấm cúng, thông qua sự hướng dẫn của ánh nến và bầu trời đêm lấp lánh tại Adventsweg Höchmatt Schwarzenegg, Weihnachtsweg Heiligenschwendi và con đường Meielisalp của con đường Latern con đường đến cây cầu toàn cảnh Leissigen.

 

Có rất nhiều Chợ Giáng sinh giữa Brienz và Thun: Schlatti Weihnachtsmarkt, Merliger Winterzauber-Märit, Erlebnis Weihnachtsmarkt Brienz, Veranstaltungskalender và Wiehnachtsmerit Diemtigen.

Từ thiên nhiên tươi đẹp, đến kiến trúc ấn tượng và các món ngon của vùng – có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn du lịch đến Interlaken vào mùa đông!

Với Winterzauber Interlaken, những con phố lịch sử được biến thành một xứ sở mùa đông, với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, được chiếu sáng làm từ gỗ và những con phố mua sắm tuyệt đẹp bán từ bánh quy Giáng sinh đến đồ thủ công!

 

Xem thêm tour du lịch Châu Âu tiết kiệm

Xem thêm tour ghép goEUgo – tour du lịch Châu Âu khởi hành hàng ngày

 

Đi trượt tuyết

Vùng Holiday Interlaken có nhiều khu vực trượt tuyết và lướt ván tuyết đa dạng và quyến rũ: Habkern và Aeschi-Aeschiried là những khu nghỉ dưỡng nhỏ hơn so với Diemtigtal, Beatenberg-Niederhorn, Brienz-Axalp.

Mỗi khu vực đều có một bức tranh toàn cảnh ấn tượng về phong cảnh thế giới khác của dãy núi Alps của Thụy Sĩ, giúp nâng cao trải nghiệm trượt tuyết xuống dốc.

 

Beatenberg-Niederhorn nổi tiếng với tầm nhìn ra Hồ Thun nằm giữa Mönch, Jungfrau và Eiger.

 

Đi cáp treo trên Brienz-Axalp, nơi có tầm nhìn ra Hồ Brienz, hoặc tại Diemtigtal, trước khi bạn đi xuống đồi.

 

Đi trượt băng trên hồ Brienz

Từ tháng 12 đến cuối tháng 2, khi nhiệt độ xuống âm độ, hồ Brienz biến thành sân trượt băng tự nhiên.

Khu vực gần đỉnh bên cạnh Forsthaus là vị trí chính xác của sân trượt và theo yêu cầu, sân trượt phía sau có thể được dành cho các nhóm muốn tham gia các hoạt động và trò chơi thể thao mùa đông, chẳng hạn như khúc côn cầu trên băng và bi lắc trên băng.

 

Sân trượt băng ngoài trời cung cấp các tiện nghi, nơi cung cấp giày trượt miễn phí và cũng có sẵn các dụng cụ hỗ trợ trượt băng cho trẻ em và người mới bắt đầu.

 

Sau khi đỗ xe cạnh Forsthaus, bạn có thể làm ấm cơ thể bằng bữa ăn nhẹ hoặc đồ ăn nhẹ với đồ uống nóng bên trong Forsthaus khi bạn và nhóm của mình quyết định các bước tiếp theo.

 

Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để kết thúc hoặc nghỉ ngơi sau chuyến đi trượt băng.

 

Ăn một ít Chäsbrätel giữa các vòng hoặc sau khi hoàn thành buổi trượt băng để có trải nghiệm Thụy Sĩ trọn vẹn.

 

Đi khinh khí cầu ở Interlaken

Chiêm ngưỡng khung cảnh từ trên không của dãy núi Alpine với chuyến tham quan bằng khinh khí cầu. Bernese Oberland là nơi có làn nước trong xanh tuyệt đẹp của Hồ Brienz và Hồ Thun, với phong cảnh đầy đồng cỏ, rừng rậm và sông băng.

Việc tăng nhẹ độ cao đều nằm trong tay phi công của bạn, và do đó, không có gì phải lo lắng! Tận hưởng khung cảnh mặt trời mọc trên dãy núi Alps ở độ cao 12.000 feet.

 

Nhìn xuống những đỉnh núi hoang sơ và những dòng sông băng nằm cạnh nhau trong bức tranh toàn cảnh đầy màu sắc: làn nước trong xanh rực rỡ, lớp tuyết trắng bao phủ trên những hàng thông xanh thẳm.

 

Trong các tour du lịch Châu Âu: Pháp – Thuỵ Sĩ – Ý, Eutrip sẽ đưa bạn đến trải nghiệm tại Interlaken – nơi được mệnh danh là cửa ngõ thiên đường của Châu Âu. Hãy đăng ký ngay với các chuyên gia du lịch của chúng tôi qua số hotline: 

 

 

Xem thêm về GOEUGO VIỆT NAM

Xem thêm về các điểm đến khác ở Châu Âu

Xem về tour du lịch Châu Âu tiết kiệm

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay