Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

LẠC VÀO THẾ GIỚI HOA LAVENDER: NHỮNG ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH CHÂU ÂU ĐẸP NHƯ MƠ KHIẾN BẠN PHẢI KINH NGẠC

2024-08-01 19:45:28 | Blog

LẠC VÀO THẾ GIỚI HOA LAVENDER: NHỮNG ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH CHÂU ÂU ĐẸP NHƯ MƠ KHIẾN BẠN PHẢI KINH NGẠC

Mùa hoa lavender, hay còn gọi là mùa hoa oải hương, là một trong những thời điểm đẹp nhất để du lịch châu Âu. Với những cánh đồng lavender trải dài bất tận, hương thơm nhẹ nhàng và màu sắc tím lãng mạn, du lịch châu Âu trong mùa hoa lavender mang đến cho du khách một trải nghiệm thần kỳ và thư giãn. Dưới đây là những điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch châu Âu để ngắm hoa lavender.

1. Provence, Pháp

Provence là điểm đến nổi tiếng nhất khi nói đến du lịch châu Âu trong mùa hoa lavender. Mỗi mùa hè, từ tháng 6 đến tháng 8, những cánh đồng lavender ở Provence biến thành biển hoa tím tuyệt đẹp. Các khu vực nổi bật để ngắm hoa bao gồm Valensole Plateau, Luberon và Sault. Du khách có thể tham gia các tour xe đạp, xe ngựa hoặc thậm chí là đi bộ qua các cánh đồng để tận hưởng không khí trong lành và ngắm cảnh sắc thiên nhiên. Đừng quên ghé thăm các làng mạc nhỏ xinh như Gordes và Roussillon, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản và mua sắm các sản phẩm làm từ lavender.

Provence, Pháp

2. Valais, Thụy Sĩ

Nếu bạn yêu thích du lịch châu Âu và muốn khám phá những cánh đồng lavender trong khung cảnh núi non, Valais là một điểm đến lý tưởng. Các cánh đồng lavender ở Valais, đặc biệt là quanh các thị trấn như Sion và Monthey, nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa lavender và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Thời điểm tốt nhất để ghé thăm là từ giữa tháng 6 đến đầu tháng 7, khi hoa nở rộ và bạn có thể tham gia vào các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài và khám phá văn hóa địa phương.

3. Tuscany, Ý

Mặc dù Tuscany nổi tiếng với những cánh đồng nho và ô liu, nhưng mùa hoa lavender ở đây cũng không kém phần ấn tượng. Từ cuối tháng 6 đến giữa tháng 7, các cánh đồng lavender nở hoa tạo ra một cảnh tượng đẹp mắt giữa những cảnh quan xanh tươi và các biệt thự cổ kính. Những thị trấn như San Gimignano và Montepulciano là điểm dừng chân lý tưởng để bạn thưởng thức sự hòa quyện giữa hoa lavender và phong cảnh Tuscany trong chuyến du lịch châu Âu của mình.

4. Catalonia, Tây Ban Nha

Catalonia là một điểm đến thú vị khác trong du lịch châu Âu với các cánh đồng lavender. Khu vực này, đặc biệt là vùng Pla de l’Estany, nổi bật với những cánh đồng lavender tuyệt đẹp trải dài đến tận chân trời. Mùa hè là thời điểm lý tưởng để thưởng thức không khí trong lành và tham gia các hoạt động nông thôn. Những làng mạc nhỏ xinh như Besalú và Figueres cũng đáng để ghé thăm để tìm hiểu về văn hóa địa phương và thưởng thức các món ăn truyền thống.

Kết Luận

Mùa hoa lavender tại châu Âu mang đến cho du khách một trải nghiệm đầy màu sắc và thư giãn. Từ các cánh đồng rộng lớn ở Provence, đến vẻ đẹp thanh bình của Valais và Tuscany, mỗi điểm đến đều có những nét đặc trưng riêng biệt. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch châu Âu, đừng quên thêm mùa hoa lavender vào danh sách điểm đến của mình để tạo nên những kỷ niệm đẹp và thú vị.

Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu giá tốt của EUtrip:

Xem thêm các chương trình du lịch châu Âu

  

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay