Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

MÊ ĐẮM TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA CÁNH ĐỒNG HOA LAVENDER - PHÁP

2024-05-20 01:42:26 | Blog

MÊ ĐẮM TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA CÁNH ĐỒNG HOA LAVENDER - PHÁP

Nước Pháp không chỉ nổi tiếng qua các công trình kiến trúc cổ kính, những giá trị lịch sử hay các đô thị phồn vinh. Đâu đó tại đây vẫn tồn tại một khoảng trời tím rực rỡ được toát ra từ các cánh đồng hoa Lavender Pháp quyến rũ và thơ mộng tại mảnh đất Provence. Cùng EUTrip khám phá bức tranh màu tím rực rỡ nhé!

1. Nguồn gốc

Lavender hay còn gọi là hoa oải hương có nguồn gốc xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải. Ngày nay, loài hoa này được trồng ở khắp nơi, nhưng cánh đồng hoa Lavender Pháp tại vùng Provence là một trong những cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới.

Ở Pháp, Lavender được xem là linh hồn của vùng đất Provence. Thiên nhiên đã ưu ái cho mảnh đất trù phú này những cánh đồng trải dài đến tận chân trời. Lavender ở Pháp nở rộ tím cả một khoảng trời, tạo nên bức tranh vô cùng thơ mộng. Hoa oải hương tím còn là biểu tượng cho lịch sử và vẻ đẹp của xứ Provence. Từ xa, du khách đã có thể cảm nhận mùi thơm thoang thoảng của chúng phảng phất khắp cánh đồng.

2. Thời điểm nào nên du lịch cánh đồng hoa Lavender Pháp

Hoa lavender thường nở rộ vào khoảng giữa đến cuối tháng 6, và sẽ được thu hoạch từ cuối tháng 7 đến giữa tháng 8. Mùa hoa có thể thay đổi tùy theo tình hình thời tiết mỗi năm, nhưng nhìn chung thời gian đẹp nhất để đến Province ngắm lavender là giữa tháng 6 đến giữa tháng 8.

3. Những địa điểm tham quan nổi tiếng tại cánh đồng hoa lavender Pháp

Cánh đồng hoa oải hương cao nguyên Sault

Nằm trên một sườn núi, giữa cánh rừng và thung lũng, Sault gây ấn tượng với du khách qua con đường về làng có tầm nhìn ra cánh đồng hoa lavender tuyệt đẹp. Cả cánh đồng được bao quanh bởi núi đồi trập trùng, màu tím của hoa quyện cùng màu xanh của rừng núi và mây trời đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt mỹ,

Chiếm gần 40% sản lượng hoa của nước Pháp, Sault là một trong những nơi có những cánh đồng hoa lavender Pháp đẹp nhất vùng Provence.

Địa chỉ: Vaucluse, Provence-Alpes-Côte d’Azur, Pháp

Cánh đồng hoa oải hương Valensole

Nằm nép mình dưới chân núi Alpilles, ngôi làng cổ kính Valensole được biết đến là nơi có cánh đồng hoa lavender Pháp đẹp nhất vùng Provence. Dừng chân tại đây, du khách sẽ choáng ngợp trước những dải hoa lavender với những đường thẳng xa tít, trải dài đến tận chân trời.

Không chỉ có những cánh đồng oải hương nở rộ tím cả vùng trời, Valensole còn có những hồ nước xanh thẳm và cả cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ, tất cả quyện vào nhau khiến cho khung cảnh tại đây thêm phần rực rỡ.

Địa chỉ: Alpes-de-Haute-Provence, vùng Provence-Alpes-Côte d’Azur, Pháp

Cánh đồng hoa oải hương Gordes

Nằm tại miền đông nam nước Pháp, cánh đồng hoa oải hương tại Gordes được biết đến là một trong những nơi ngắm hoa lavender đẹp nhất đất nước phồn hoa này. Sắc tím của hoa kết hợp với màu xanh của dải rừng cây xa xa tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn cánh đồng hoa Lavender Pháp tại thị trấn Gordes là vào bình minh. Khi ánh mặt trời dần dần ló rạng cũng là lúc những bông hoa tỏa hương thanh khiết và đắm mình trong thứ ánh sáng rực rỡ, mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn.

Địa chỉ: Vaucluse, Provence-Alpes-Côte d’Azur, Pháp

Cánh đồng hoa oải hương thung lũng Luberon

Thung lũng Luberon luôn là điểm đến yêu thích của người dân địa phương để chiêm ngưỡng các cánh đồng lavender ở Pháp. Tại đây có một ngôi làng nhỏ ngự trị trên đỉnh đồi, nơi cho du khách tầm nhìn ngoạn mục để đắm mình trong vùng trời màu tím.

Những cánh đồng oải hương tím tại Luberon nằm lấp ló giữa các vườn nho và ô liu vẽ nên bức tranh màu tím rực xe lẫn với màu xanh của cây lá khiến khung cảnh sống động hơn rất nhiều.

Địa chỉ: Provence-Alpes-Côte d’Azur, Pháp

Vùng Provence với mùa hoa lavender không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và nhiếp ảnh, mà còn là nơi để bạn trải nghiệm, tìm hiểu và yêu thương văn hóa, con người nơi đây. Hãy đến và cảm nhận bằng chính trái tim mình nhé!

Xem thêm các chương trình tour Du lịch Pháp

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay