Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

NẾU MUỐN ĐI CHÂU ÂU TIẾT KIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM NHỮNG THÀNH PHỐ NÀY

2023-01-11 15:04:47 | Blog

NẾU MUỐN ĐI CHÂU ÂU TIẾT KIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM NHỮNG THÀNH PHỐ NÀY

Châu Âu đưa ra một thách thức không thể cưỡng lại đối với khách du lịch tiết kiệm. Một mặt là sự kết hợp mạnh mẽ giữa văn hóa, phong cảnh và lịch sử và mặt khác là một con quái vật ngốn tiền vì khi đi du lịch Châu Âu đồng nghĩa với việc phải chi nhiều tiền cho chuyến du lịch này. Dưới bài viết này, GOEUGO Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn những thành phố bạn nên ghé thăm nếu muốn đi du lịch Châu Âu tiết kiệm. Hoặc đơn giản hơn có thể tham khảo Tour Ghép Châu Âu - khởi hành hàng tuần đến từ GOEUGO Việt Nam. 

 

1. Bờ biển Albania

Tìm kiếm ánh nắng và cát Địa Trung Hải, nhưng ngân sách của bạn không đủ cho Capri hoặc Côte d'Azur? Chỉ cần đi xa hơn về phía đông, bạn sẽ thấy những bãi biển ngập nắng chưa bị ảnh hưởng bởi sự phát triển hiện đại. Albania là một trong những quốc gia rẻ nhất ở châu Âu, và vẫn chưa được khám phá bởi các nhóm khách du lịch. Trên bờ biển phía nam Ionian, những ngọn núi xám dựng đứng bao quanh biển xanh và bãi cát vàng.

Ngoài ra, hãy lưu ý - thủ đô Tirana của Albania chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên với vô số điều thú vị mà bạn có thể làm ở đó.

 

Xem thêm TOUR DU LỊCH NAM ÂU

Xem thêm TOUR GHÉP CHÂU ÂU

2. Sarajevo, Bosnia-Herzegovina

Ngày nay, thành phố Sarajevo náo nhiệt với cuộc sống và là một trong những quốc gia rẻ nhất ở châu Âu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ di tích lịch sử quan trọng nào, hãy đặt trước và tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn viên.

Là một trong những thủ đô thân thiện nhất ở châu Âu, quận trung tâm Baščaršija của thành phố là một nơi thú vị để đi dạo qua. Lướt qua khu chợ thời Ottoman hoặc nán lại bên ly cà phê Bosnian. Khung cảnh sau giờ làm việc thật kỳ quặc và thú vị, với những quán rượu kín đáo và khung cảnh câu lạc bộ không ngừng phát triển.

 

Xem thêm TOUR DU LỊCH ĐÔNG ÂU

Xem thêm TOUR GHÉP CHÂU ÂU

3. Czechia (Cộng hòa Séc)

Đông Âu luôn nổi tiếng với những thành phố có mức chi tiêu rẻ hơn so với Tây Âu. Đối với Eutrip, Czechia (Cộng hòa Séc) là một quốc gia bạn nên đến nếu muốn tiết kiệm chi phí. . Đất nước đã phát minh ra Pilsner nổi tiếng một cách chính đáng vì sản xuất một số loại bia tốt nhất - với giá khá tốt.

Nhưng có rất nhiều lý do khác giải thích tại sao đây là một trong những nơi tốt nhất để đến thăm ở Châu Âu. Ở Praha, có nhiều sự lựa chọn cho việc lựa chọn nhà hàng ăn uống từ các quán bia truyền thống và quán rượu trong tu viện cho đến nhiều  nhà máy bia nhỏ khác nhau. Tiếp tục con đường bia Séc với chuyến thăm nhà máy bia Pilsner Urquell ở Plzeň, trước khi đi đến những địa điểm ít được biết đến hơn của đất nước, chẳng hạn như Olomouc quyến rũ.

Xem thêm TOUR DU LỊCH ĐÔNG ÂU

Xem thêm TOUR GHÉP CHÂU ÂU

 

4. Budapest, Hungary

Trải dài trên sông Danube, các vùng đất song sinh của BudaPest cùng nhau tạo nên một trong những thủ đô hấp dẫn nhất ở châu Âu. Niềm vui chính của họ sẽ không phá vỡ ngân hàng, khiến nó trở thành một trong những nơi rẻ nhất để đi du lịch.

Dành cả ngày để nằm dài bên hồ bơi trong spa, thỉnh thoảng ngâm mình, giải nhiệt dưới đài phun nước.  Buổi tối, bạn có thể khám phá  các quán bar của Quận VII – những quán bar mang phong cách riêng ẩn mình trong sân của khu phố

Budapest là một trong những nơi tốt nhất để đến thăm ở châu Âu vào mùa Xuân (tháng 3 đến tháng 5) hoặc mùa thu (tháng 9 đến tháng 11) vì khí hậu dễ chịu nhất và bạn có thể đi dạo ngắm thành phố.

Xem thêm TOUR DU LỊCH ĐÔNG ÂU

Xem thêm TOUR GHÉP CHÂU ÂU

 

5. High Tatras, Slovakia

Niềm tự hào và niềm vui của Slovakia, dãy núi Tatras là một loạt các đỉnh núi tráng lệ – đỉnh cao là Gerlach hình kim tự tháp ở độ cao 2.655m. Bắt đầu tại một trong những khu nghỉ dưỡng trong làng như Nový Smokovec hoặc Ždiar, sau đó đi đến những ngọn núi, nơi bạn có thể nghỉ ngơi trong những ngôi nhà gỗ rẻ tiền dành cho người đi bộ đường dài.

Đây là địa hình núi nghiêm trọng, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng và chú ý đến lời khuyên của địa phương. Những ngọn núi cũng là một sân chơi hấp dẫn cho những người leo núi và thám hiểm hang động, đồng thời bạn sẽ tìm thấy những con đường dành cho xe đạp leo núi, trượt ống và đi bè, cộng với cả mùa đông để trượt tuyết và trượt ván trên tuyết.

Xem thêm TOUR DU LỊCH ĐÔNG ÂU

Xem thêm TOUR GHÉP CHÂU ÂU

 

6. Tây Bắc, Slovenia

Bị kẹp giữa Ý, Áo và Croatia, Slovenia nhỏ gọn là một điểm đến hấp dẫn trên bất kỳ hành trình nào qua châu Âu. Nơi đây có thủ đô Ljubljana quyến rũ cũng như việc đi lại dễ dàng, ngành công nghiệp rượu vang đang phát triển và bờ biển hấp dẫn. Đối với những người thích phiêu lưu hoặc những người chỉ muốn cắm trại trong khung cảnh ven hồ tuyệt đẹp, khu vực phía tây bắc là nơi hoàn hảo.

 

Nép mình bên dưới dãy núi Julian Alps tuyệt đẹp là hai hồ sinh đôi Bled và Bohinj rất khác nhau. Từ đây, bạn có thể tiếp tục đến Thung lũng Soča, ngay sát biên giới Ý, để tham gia các cuộc phiêu lưu đi bộ đường dài, chèo thuyền kayak và đi bè.

 

Xem thêm TOUR DU LỊCH ĐÔNG ÂU

Xem thêm TOUR GHÉP CHÂU ÂU

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ TOUR DU LỊCH ĐÔNG ÂUTOUR GHÉP CHÂU ÂU 

LIÊN HỆ NGAY ĐẾN GOEUGO VIỆT NAM

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay