Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM KHI ĐI DU LỊCH MANCHESTER

2023-01-11 15:23:41 | Blog

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM KHI ĐI DU LỊCH MANCHESTER

Manchester gắn liền với nhiều huyền thoại văn hóa nhưng thành phố  phía bắc này còn nhiều điều hơn bạn có thể tưởng tượng. Nơi các khu công nghiệp cũ giờ trở thành trung tâm văn hóa, các DJ sành điệu đã biến thành chủ nhà hàng và các ngân hàng trước đây trở thành khách sạn kiểu speakeasy. Manchester gắn liền với nhiều huyền thoại văn hóa nhưng thành phố  phía bắc này còn nhiều điều hơn bạn có thể tưởng tượng.

Tour du lịch Anh - Scotlands Tết Quý Mão

Tour ghép GOEUGO Anh - Scotland - tuyến tím

1.Địa điểm ăn uống ở Manchester

Mana, Manchester

Nhà hàng được gắn sao Michelin đầu tiên của Manchester kể từ những năm 70 là Mana. Mana là hình ảnh thu nhỏ của nền ẩm thực cao cấp của Anh. Khi đến nhà hàng đầy phong cách này, bạn sẽ được đưa đến một chiếc bàn có tầm nhìn ra nhà bếp. Thực đơn được cố định về giá và rất chú trọng vào hương vị các món ăn. Nếu hứng thú bạn nên đặt bàn trước khi đến Mana

 

Refuge by Volta

Thuộc sở hữu của bộ đôi DJ Unabomber, Refuge by Volta phục vụ nhiều món ăn đa dạng. Đi về phía bắc, bạn sẽ bắt gặp KALA, một quán ăn bình dân trên Phố King, nơi nổi tiếng với các món chay.  Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có bơ và bánh mì  cho bữa sáng của mình, thì đừng bỏ lỡ Pollen Bakery ở Ancoats.

 

xem thêm Tour du lịch Anh - Scotland của EUtrip

xem thêm GOEUGO VIỆT NAM

2.Những hoạt động  nhất định phải làm đến ở Manchester

Được mệnh danh là thủ đô của bóng đá, nhất định phải đến thăm sân vận động của hai câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới của Manchester là Manchester United và Manchester City. Sân vận động Old Trafford và Sân vận động Etihad – mang đến cho bạn cơ hội bước theo bước chân của sự vĩ đại. Đi qua đường hầm của các cầu thủ, xem qua phòng thay đồ và xem lịch sử của các câu lạc bộ được đưa vào trong bảo tàng. Tại sân vận động Etihad, bạn thậm chí có thể tương tác với Pep Guardiola trong phòng họp báo bằng công nghệ thực tế ảo.

Mua sắm ở Manchester

Manchester là một trung tâm văn hóa, giải trí, thể thao và du lịch. Thành phố này có một số trung tâm mua sắm lớn nhất của Vương quốc Anh, nơi bạn có thể tìm thấy sự kết hợp hài hòa giữa các cửa hàng trên đường phố cao cấp, cao cấp và giá cả phải chăng.

Trung tâm mua sắm Arndale là trung tâm mua sắm nội thành lớn nhất ở Manchester. Lướt qua hàng giờ tại hơn 200 cửa hàng, từ đồ trang sức đến giày dép, đồ chơi Lego và đồng hồ.

Trung tâm Trafford nằm ở phía tây trung tâm thành phố Manchester. Đây là một trong những trung tâm mua sắm lớn ở Vương quốc Anh về quy mô, tự hào là một trong những khu ẩm thực lớn ở châu Âu. Cùng với hơn 30 nhà hàng, Trung tâm Trafford còn trưng bày nhiều tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp và các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt khác. Trung tâm mua sắm rộng lớn này có hơn 200 cửa hàng. Bạn có thể  mua sắm đồ trang sức, phụ kiện, quần áo cho gia đình, đồ du lịch, quà tặng, văn phòng phẩm hay sôcôla sang trọng, bạn có thể tìm thấy ở đây.

 

xem thêm tour Anh - Scotland Tết Quý Mão

Xem thêm thông tin về đi du lịch Anh - Scotland

Cuộc sống về đêm ở Manchester

 

Là một trong những thành phố lớn nhất trong cả nước, không có gì ngạc nhiên khi Manchester có một khung cảnh cuộc sống về đêm sôi động . Ẩn mình bên trong, ONE EIGHT SIX là một trong những quán bar kỳ quặc nhất của thành phố. Nằm bên trong một tiệm cắt tóc đang hoạt động, quán rượu dưới lòng đất này là một quán bar phục vụ cocktail cổ điển được phục vụ bởi nhạc sống sành điệu. Bước qua cánh cửa gương để đến khung cảnh thân mật với ánh sáng lờ mờ nơi sân khấu là tâm điểm và thưởng thức một trong nhiều loại cocktail (làm ơn cho chúng tôi uống Scandalous) với nhạc nền soul, jazz, R'n'B và các bản hit của Motown.

 

Các quán bar bí mật đang là xu hướng ở Manchester và một địa điểm khác đáng để khám phá là The Washhouse, một quán bar dễ chịu ẩn sau vẻ ngoài của phòng giặt là nhỏ. Loại cocktail lấy cảm hứng từ Nhật Bản của nó là *chefs kiss*.

xem thêm GOEUGO VIỆT NAM

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ VISA UKCÁC TOUR DU LỊCH ANH QUỐC

LIÊN HỆ HOTLINE GOEUGO VIỆT NAM 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay