Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Copenhagen (Phần 1)

2023-03-11 14:46:05 | Blog

Những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Copenhagen (Phần 1)

Tất cả các thủ đô Châu Âu đều có những điểm tham quan cổ điển và Copenhagen - Thủ đô  Đan Mạch cũng không ngoại lệ. Eutrip sẽ hướng dẫn bạn đến một số điểm tham quan và trải nghiệm mang tính biểu tượng nhất của Copenhagen, từ Nyhavn đến Tivoli, Strøget và Amalienborg, để bạn có thêm chúng vào checklist điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Copenhagen nhé!

1.Magical Tivoli Gardens

Một trong những điểm đến rất được yêu thích khi đi du lich Copenhagen đó chính là Magical Tivoli Gardens - công viên giải trí trung tâm của Copenhagen và cũng là một trong những trung tâm giải trí lâu đời nhất trên thế giới.

Tivoli là một khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi và là một địa điểm đầy những điều kỳ diệu đến nỗi nó đã truyền cảm hứng cho Hans Christian Andersen và Walt Disney. Cho dù bạn đến vì những khu vườn, âm nhạc hay cưỡi ngựa, bạn đều sẽ cảm thấy cảm hứng bất tận.

Tivoli Gardens được thành lập vào năm 1843 và đã trở thành một kho báu quốc gia và một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Copenhagen nói riêng cũng như du lịch Đan Mạch nói chung. tế. Nhà văn viết truyện cổ tích Hans Christian Andersen đã đến thăm nơi đây nhiều lần, Walt Disney cũng vậy, người thậm chí còn tìm thấy nguồn cảm hứng cho Thế giới Disney của riêng mình tại đây. Khi khu vườn được thành lập, nó được đặt bên ngoài hào của thành phố, nhưng ngày nay nó nằm ngay bên cạnh nhà ga Trung tâm và có thể đi bộ đến Tòa thị chính.

Một phần bí mật của Tivoli Gardens là luôn có thứ gì đó khiến cho tất cả mọi người tò mò. Phong cảnh rất đẹp với kiến trúc kỳ lạ, các tòa nhà lịch sử và những khu vườn xanh tươi. Vào ban đêm, hàng ngàn ánh đèn màu tạo nên một bầu không khí cổ tích vô cùng độc đáo. Nó có những điều kỳ quặc và quyến rũ, và những chi tiết để bạn khám phá – bạn có thể thoáng thấy những chú chuột lang hoặc công trống chạy tự do trong các khu vườn.

Tất cả các trò chơi đều được thiết kế để phù hợp với kiến trúc và khu vườn của Tivoli. Một số trò chơi mang tính hoài cổ tuyệt vời, một số khác sẽ phù hợp với những người yêu thích tìm kiếm cảm giác mạnh. Trò chơi lâu đời nhất và phổ biến nhất của Tivoli - Tàu lượn siêu tốc bằng gỗ từ năm 1914, là một trong bảy tàu lượn siêu tốc duy nhất trên thế giới có người hãm phanh trên mỗi chuyến tàu. Ngược lại, bạn cũng sẽ tìm thấy Vertigo, như thế nào là cảm giác lộn ngược ở tốc độ 100 km/h. Nó đã được bình chọn là Chuyến tàu lượn tuyệt nhất Châu Âu vào năm 2014.

Villa Vendetta - ngôi nhà ma ám lớn nhất Đan Mạch, nơi khách bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm cảm giác ma quái qua 12 căn phòng khác nhau trải rộng trên 800m2.

Khi nói đến ẩm thực, Tivoli cũng đa dạng không kém. Nhiều người sẽ tổ chức những buổi dã ngoại đến khu vườn, và bạn cũng có thể chọn từ vô số nhà hàng của Tivoli. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ, từ ẩm thực truyền thống của Đan Mạch đến quán rượu kiểu Pháp cho đến bánh mì kẹp thịt dành cho người sành ăn. Tivoli có quán rượu hải sản Figaro cũng như chuỗi cửa hàng hamburger nổi tiếng thế giới - Gasoline Grill và một trong những nhà hàng chay ngon nhất thành phố - Gemyse.

Nếu bạn thích đồ ăn nhanh, thì Tivoli đúng là thiên đường . Ở góc Tivoli, về phía Nhà ga Trung tâm, bạn sẽ tìm thấy Tivoli Food Hall- nơi đây được các kiến trúc sư thiết kế hình dáng kim tự tháp bằng kính tuyệt đẹp giống như bảo tàng Louvre ở Paris. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một loạt các món ăn khác nhau, từ các món ăn bổ dưỡng của Đảo đến bánh mì dẹt nóng hổi thơm ngon tại Wakha Bắc Phi và nhiều thứ khác.

Bạn cũng có thể thử khách sạn Nimb sang trọng, nằm trong khuôn viên Tivoli Gardens. Họ có nhiều nhà hàng khác nhau, tiêu biểu như ở nhà hàng Fru Nimb, bạn có thể thưởng thức món smørrebrød truyền thống của Đan Mạch (bánh mì kẹp). Ngoài ra còn có cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng Cakenhagen để thưởng thức cà phê, bánh ngọt và rượu sâm panh.

2 Cảng Nyhavn

Nyhavn đầy màu sắc, quyến rũ là một trong những điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất của du lịch Copenhagen và là một trong những địa điểm yêu thích của người dân địa phương để nhâm nhi một ly bia lạnh trong một ngày nắng nóng.


Các tòa nhà của Nyhavn không phải là thứ sặc sỡ duy nhất trong khu vực, nhưng lịch sử của nó đầy màu sắc. Ban đầu nó là một cảng thương mại, nơi các con tàu từ khắp nơi trên thế giới sẽ cập bến, và nơiđây là nơi các thủy thủ ghé đến các quán rượu, uống rượu và  tìm các quý bà mua vui.

Ngày nay, những ngôi nhà cổ xinh đẹp đã được cải tạo và các nhà hàng mới đã thống trị bến cảng cũ. Khi bạn đi bộ bên cạnh con kênh, bạn sẽ được chào đón bởi âm thanh của nhạc jazz và quang cảnh của những quán cà phê vỉa hè, những người đang tận hưởng bầu không khí thoải mái và những món ăn tuyệt vời. Tại đây có những con thuyền chạy dọc kênh đào và bạn có thể có các chuyến tham quan kênh đào cũng như đi vào các tuyến đường thủy khác của thành phố từ đây.

3. Cung điện Amalienborg

Tại Cung điện Amalienborg nằm ở trung tâm thành phố -là một trong những điểm đến được yêu thích nhất trong hành trình du lịch Copenhaghen. Đến đây bạn có thể ghé thăm nơi ngự trị của một trong những chế độ quân chủ lâu đời nhất thế giới và khám phá phía sâu bên trong một cung điện hoàng gia thực sự. Cung điện là nơi không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai yêu thích lịch sử hoàng gia. Đừng bỏ lỡ quảng trường cung điện nơi bạn có thể xem sự thay đổi khó quên của những người cận vệ.

Amalienborg nổi tiếng với lực lượng cận vệ hoàng gia, được gọi là The Royal Life Guard. Hàng ngày, bạn có thể xem sự thay đổi của những người cận vệ khi họ diễu hành từ doanh trại của mình gần Lâu đài Rosenborg qua các đường phố của Copenhagen đến Amalienborg, thường có âm nhạc đi kèm.

Amalienborg được tạo thành từ bốn tòa nhà giống hệt nhau. Đó là Cung điện của Christian VII (còn được gọi là Cung điện Moltke, được sử dụng làm nơi ở của khách), Cung điện của Frederik VIII (còn được gọi là Cung điện Brockdorff, nơi ở của gia đình Thái tử), Cung điện của Christian IX (còn được gọi là Cung điện Schack, nơi ở của Queen) và Cung điện của Christian VIII (còn được gọi là Cung điện của Levetzau, được sử dụng làm cung điện dành cho khách của Hoàng tử Joachim và Công chúa Benedikte). Trong tòa nhà này, bạn sẽ tìm thấy Bảo tàng Amalienborg.

Chuyến thăm Bảo tàng Amalienborg cho phép bạn tiếp cận nội thất riêng tư của các vị vua và hoàng hậu gần đây nhất cùng với triển lãm về chế độ quân chủ ngày nay với nhiều truyền thống. Đó là một chuyến đi chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ người hâm mộ hoàng gia nào.

 

Trên đây Eutrip vừa chia sẻ cho bạn 3 trong số nhiều điểm đến hấp dẫn khi đi du lịch Copenhaghen, cùng chờ đón thêm những điểm đến thú vị khác tại vùng đất này trong serrie tiếp theo của chúng tôi. Nếu bạn yêu thích Copenhaghen cũng như đất nước Đan Mạch xinh đẹp và các điểm du lịch Bắc Âu hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

Xem thêm: Du lịch Đan Mạch

Xem thêm: Du lịch Bắc Âu

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay