Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Những lưu ý khi du lịch Châu Âu bạn cần biết

2023-06-07 13:47:03 | Blog

Những lưu ý khi du lịch Châu Âu bạn cần biết

Những năm gần đây, Châu Âu trở thành xu hướng du lịch và là điểm đến ưa thích của nhiều người ở mọi lứa tuổi. Nhu cầu đến trời Âu ngày càng tăng khiến những thắc mắc về du lịch Châu Âu càng nhiều. Bài viết dưới đây của EUtrip sẽ chia sẻ với bạn những lưu ý khi du lịch Châu Âu mà bạn cần biết!

1. Đôi nét về “Lục địa già”.

Châu Âu là châu lục nhỏ thứ 2 thế giới về diện tích và thứ 3 về dân số. Về mặt địa lý, Châu Âu là lục địa nằm ở bắc bán cầu và bao gồm 44 quốc gia. Vẫn được biết đến là châu lục dẫn đầu về về kinh tế, quân sự, khoa học kỹ thuật. Nhưng không chỉ có thế, ngành du lịch ở Châu Âu cũng vô cùng sôi động.

2. Những lưu ý cần biết khi đi du lịch Châu Âu

2.1. Chuẩn bị thật kỹ hành lý cá nhân

Trước khi bắt đầu chuyến du lịch Châu Âu của mình, bạn hãy kiểm tra quy định về hành lý của các hãng hàng không hoặc phương tiện di chuyển bạn sử dụng. Bên cạnh đó, bạn hãy chắc chắn tuân thủ các quy định về kích thước và trọng lượng của hành lý mang theo để tránh phí phụ thu và bất tiện không đáng có trước khi bay.

2.2. Chuẩn bị đầy đủ visa, hồ sơ, giấy tờ quan trọng 

Một điều lưu ý cực kỳ quan trọng trong chuyến du lịch Châu Âu đó chính là chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ quan trọng như visa, hộ chiếu,...Hãy chuẩn bị thật tốt để đảm bảo bạn có hộ chiếu hợp lệ và visa để vào Châu Âu. Đồng thời, bạn cần kiểm tra xem hạn hợp lệ của chúng và làm thủ tục xin visa trước khi đi.

2.3. Bảo hiểm du lịch Châu Âu

Đúng vậy, ngoài những vật dụng thiết yếu, thuốc thang khi đi du lịch, bạn cũng cần có Bảo hiểm du lịch Châu Âu nữa. Trong chuyến đi bạn có thể sẽ trải qua rất nhiều vùng đất và nhiều kiểu thời tiết, đó có thể là mong muốn ban đầu của bạn. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc cơ thể của bạn có thể sẽ không kịp thích nghi với nhiều kiểu khí hậu và thời tiết trong một thời gian ngắn. Việc chẳng may gặp vấn đề về sức khỏe trong chuyến đi là không thể bỏ qua và chi phí cho các dịch vụ y tế tại các quốc gia Châu Âu là rất đắt đỏ. Không chỉ dừng lại ở mức cần thiết. Giờ đây bảo hiểm du lịch Châu Âu là điều kiện bắt buộc để có thể xin Visa du lịch Châu Âu.

2.4. Chuẩn bị tiền và đổi ngoại tệ

Việc tìm hiểu về tiền tệ được sử dụng tại các quốc gia Châu Âu bạn sẽ thăm và chuẩn bị đủ tiền mặt hoặc thẻ tín dụng để sử dụng trong chuyến đi. Đừng quên kiểm tra tỷ giá hối đoái trước khi đi để có sự chuẩn bị tốt nhất nhé!

2.5. Tìm hiểu trước các gói kết nối internet ở Châu Âu

Kiểm tra các gói dịch vụ quốc tế của nhà mạng để sử dụng điện thoại di động và kết nối internet trong chuyến đi. Nếu không, bạn có thể mua một SIM thẻ tại đất nước bạn đang tới để có giá cước rẻ hơn.

2.6. Chuẩn bị một lịch trình chi tiết cho chuyến đi

Bạn hãy lập một kế hoạch lịch trình thật chi tiết, bao gồm các địa điểm tham quan, những món ăn nên thử, các hoạt động nên trải nghiệm và thời gian dự phòng để khám phá và thư giãn. Đồng thời, hãy để thời gian linh hoạt để tận hưởng những phát hiện bất ngờ và trải nghiệm địa phương.

2.7. Chuẩn bị một cơ thể khỏe mạnh cho chuyến đi

Trên tất cả, bạn hãy chuẩn bị một sức khỏe thật tốt với đầy đủ thuốc và các vật dụng y tế cần thiết  để khám phá hết mình với chuyến du lịch Châu Âu đáng nhớ này nhé. 

Với bài viết trên đây, EUtrip hy vọng đã giúp bạn có những lưu ý cần thiết cho chuyến du lịch Châu Âu. Chúc bạn có những chuyến đi an toàn và đáng nhớ! Nếu bạn yêu thích và muốn có chuyến du lịch Châu Âu đáng nhớ, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

Xem thêm: Tour du lịch Tây Âu

Xem thêm: Tour du lịch Bắc Âu

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay