Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Top 10 bảo tàng đáng để ghé thăm ở Moscow - Nga

2024-02-12 23:07:24 | Blog

Top 10 bảo tàng đáng để ghé thăm ở Moscow - Nga

Bạn có thích khám phá bảo tàng không? Thật vậy, bảo tàng là một phần quan trọng để tìm hiểu về văn hóa và quá khứ của một quốc gia. Dưới đây EUtrip sẽ giới thiệu top 10 bảo tàng đáng để ghé thăm khi đi du lịch Moscow - Nga

1. Điện Kremlin Mátxcơva

Điện Kremlin Moscow có lẽ là địa danh nổi tiếng nhất không chỉ ở Moscow mà còn trên toàn nước Nga. Nằm ở trung tâm thủ đô, điện kremlin là bảo tàng ngoài trời, nơi lưu giữ bộ sưu tập khổng lồ về những điểm nổi bật nhất định phải ghé thăm của Moscow. Bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu?




Đắm mình trong các địa điểm chính, bao gồm Quảng trường Đỏ sôi động, Nhà thờ St. Basil và GUM. Đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm Cung điện Grand Kremlin lộng lẫy, chứng kiến ​​vẻ đẹp của mái vòm vàng của Nhà thờ Đức Mẹ Lên Trời và đi dạo thú vị trong Vườn Alexander.

2. Lăng Lênin

Sẽ rất thú vị khi chiêm ngưỡng "xác ướp hiện đại" nổi tiếng nhất phải không? Lăng Lenin là điểm thu hút hàng đầu ở Nga.





 

Nhà lãnh đạo Cách mạng Bolshevik Vladimir Ilych Lenin qua đời vào ngày 21 tháng 1 năm 1924 và ngày nay ông bị thời gian đóng băng. Du khách có thể ngắm nhìn ngôi mộ trong năm phút theo nhóm nhỏ dưới sự giám sát của lính canh ở mọi ngóc ngách.
Giờ mở cửa:Thứ hai: Đóng cửa
Thứ Ba: 10 giờ sáng - 1 giờ chiều
Thứ Tư: 10 giờ sáng - 1 giờ chiều
Thứ Năm: 10 giờ sáng - 1 giờ chiều
Thứ Sáu: Đóng cửa
Thứ Bảy: 10 giờ sáng - 1 giờ chiều
Chủ Nhật: Đóng cửa

3. Nhà Trung tâm-Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ

Nga tự hào về những thành tựu của mình trong lĩnh vực không gian và hàng không. Ở Moscow và các vùng lân cận, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một số bảo tàng hàng không và vũ trụ. Một trong những cơ sở chính là Nhà-Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ Trung tâm, nằm trên Phố Krasnoarmeyskaya.





 

Du khách có cơ hội xem hơn 36.000 triển lãm, bao gồm các mô hình máy bay, mô phỏng độc đáo dùng để huấn luyện phi hành gia, bộ đồ vũ trụ, v.v. Bảo tàng chứa những bộ sưu tập quan trọng về lịch sử Nga và chắc chắn đáng được chú ý hơn nhiều.

4. Bảo tàng Lực lượng vũ trang trung ương

Bảo tàng Lực lượng Vũ trang Trung ương hoặc Bảo tàng Quân đội Liên Xô tự hào có những bộ sưu tập ấn tượng từ các cuộc chiến tranh đầu tiên của Nga cho đến thời hiện đại. Khám phá các di tích quân sự thời Xô Viết thu hút rất nhiều khách du lịch.




 

Du khách có thể chứng kiến ​​hàng loạt xe tăng, máy bay và tên lửa. Điểm nổi bật của bảo tàng là Biểu ngữ Chiến thắng của Liên Xô được treo trên Reichstag Berlin vào năm 1945. Bảo tàng là địa điểm không thể bỏ qua, đặc biệt đối với những người đam mê lịch sử.

5. Nhà hát bảo tàng "Ngôi nhà Bulgakova"

Vô số người hâm mộ đã đến thăm ngôi nhà của nhà văn Mikhail Afanasyevich Bulgkov ở Moscow, ngôi nhà ngày nay đã được chuyển thành bảo tàng.


Bảo tàng nổi tiếng với cuốn tiểu thuyết “The Master and Margarita” được viết ở chính nơi này. Du khách có thể xem nhiều bức ảnh, tài liệu và đồ dùng cá nhân của Mikhail Bulgkov. Ngoài ra còn có những hình ảnh động nghe nhìn về cuộc đời ông.

6. Phòng trưng bày Nhà nước Tretyak

Phòng trưng bày Bang Tretykov là một bảo tàng nghệ thuật sưu tầm các tác phẩm mỹ thuật của Nga. Nếu bạn thích nghệ thuật thì đây là bảo tàng mà bạn không thể bỏ lỡ. Phòng trưng bày lớn chứa rất nhiều bức tranh mà qua đó bạn có thể hiểu rõ hơn về lịch sử và văn hóa Nga.



 

Hơn nữa, có hơn 130 000 cuộc triển lãm, bao gồm các bức tranh Chân dung người phụ nữ vô danh của Ivan Kramskoi, Catherine Đại đế của Dmitry Levitzky, Chân dung Alexander Pushkin của Orest Kiprensky, và nhiều tác phẩm khác.
Giờ mở cửa:Thứ hai: Đóng cửa
Thứ Ba: 10 giờ sáng - 6 giờ chiều
Thứ Tư: 10 giờ sáng - 6 giờ chiều
Thứ Năm: 10 giờ sáng - 9 giờ tối
Thứ sáu: 10 giờ sáng - 9 giờ tối
Thứ bảy: 10 giờ sáng - 9 giờ tối
Chủ nhật: 10 giờ sáng - 6 giờ chiều

7. Bảo tàng Lịch sử Nhà nước

Chắc chắn, Bảo tàng Lịch sử Nhà nước là một công trình kiến ​​trúc ấn tượng và là bảo tàng quốc gia lớn nhất ở Nga. Kiêu hãnh đứng trên Quảng trường Đỏ, bảo tàng gạch đỏ rộng lớn được xây dựng theo phong cách Phục hưng Nga và thu hút sự chú ý của các nhà thám hiểm.




Quả thực, nó đáng để ghé thăm! Bảo tàng chứa hơn 4,5 triệu hiện vật từ thời cổ đại đến thế kỷ 19. Khai trương vào năm 1883, bảo tàng được chia thành nhiều sảnh trưng bày các di vật từ những thời điểm khác nhau. Du khách có thể xem các cuộc triển lãm rộng lớn, bao gồm các hiện vật khảo cổ, bản thảo, biểu tượng và lịch sử của Đế quốc Nga.

8. Bảo tàng Mỹ thuật Bang Pushkin

Bảo tàng Mỹ thuật Bang Pushkin là bảo tàng nghệ thuật châu Âu lớn nhất ở Moscow, lưu giữ khoảng 700.000 tác phẩm nghệ thuật. Trong tòa nhà chính, du khách có thể chiêm ngưỡng những bức tranh, bản vẽ, tác phẩm điêu khắc và bộ sưu tập các bản sao đúc bằng thạch cao.





 

Hơn nữa, bảo tàng còn là một trung tâm văn hóa quan trọng ở Nga, tự hào về công việc nghệ thuật và giáo dục dành cho trẻ em và người lớn, tổ chức các lễ hội âm nhạc và cung cấp các hoạt động khoa học.

9. Phòng vũ khí

Khám phá Armory Chamber ở Moscow mang đến cho bạn cơ hội quay trở lại quá khứ xa hoa của nước Nga. Bảo tàng là một kho báu và là một phần của khu phức hợp Cung điện Grand Kremlin. Cuộc đời của quốc vương Nga được thể hiện qua những món đồ quý giá.





 

Ở đó, du khách có thể chứng kiến ​​những đồ trang sức từ thế kỷ 12 đến Cách mạng Tháng Mười năm 1917. Các bộ sưu tập lộng lẫy bao gồm trang phục nghi lễ hoàng gia và váy đăng quang, vũ khí và áo giáp nghi lễ, xe ngựa và bộ sưu tập đồ vàng và bạc phong phú nhất do các thợ thủ công chế tạo.

10. Cung điện Tsaritsyno

Tsaritsyno là khu bảo tồn công viên và cung điện theo phong cách Tân Gothic có niên đại từ thế kỷ 18. Được xây dựng bởi Hoàng hậu Nga Catherine Đại đế, nó nằm ở phía nam Moscow và chiếm diện tích gần 400 ha. Ngôi nhà mùa hè kỳ lạ này là một trong những điểm thu hút chính đối với khách du lịch và người Muscovite.





 

Thật vậy, không khó để nhận ra vẻ đẹp của cung điện lộng lẫy kết hợp giữa phong cách Nga, Ả Rập, Gothic và Cổ điển cổ này. Du khách có thể đi dạo quanh cung điện, chiêm ngưỡng những khu vườn được trang trí bằng các gian hàng và tác phẩm điêu khắc cũng như chiêm ngưỡng các cuộc triển lãm nghệ thuật thế kỷ 18 bên trong Cung điện Tsaritsyno.
Giờ mở cửa:Thứ hai: Đóng cửa
Thứ Ba: 11 giờ sáng - 8 giờ tối
Thứ Tư: 11 giờ sáng - 6 giờ chiều
Thứ Năm: 11 giờ sáng - 6 giờ chiều
Thứ sáu: 11 giờ sáng - 6 giờ chiều
Thứ bảy: 11 giờ sáng - 8 giờ tối
Chủ nhật: 11 giờ sáng - 7 giờ tối

Không còn nghi ngờ gì nữa, Moscow có rất nhiều bảo tàng tuyệt vời để khám phá. EUtrip hy vọng bạn được truyền cảm hứng từ 10 bảo tàng tốt nhất hàng đầu của chúng tôi ở Moscow. Nếu bạn muốn khám phá những điểm tham quan thú vị hơn ở Nga, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Xem thêm tour du lịch Nga

 

Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu giá tốt của EUtrip:

Chùm tour du lịch Châu Âu giá tốt

  

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay