Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Top 10 địa điểm tham quan ở Saint Petersburg - Nga

2024-02-12 23:07:28 | Blog

Top 10 địa điểm tham quan ở Saint Petersburg - Nga

Gây ngạc nhiên cho mọi vị khách với vô số điểm tham quan và trải nghiệm độc đáo, từ những cung điện hùng vĩ và những cây cầu vẽ hoành tráng đến những phòng trưng bày trang nhã và trung tâm nghệ thuật sống động, Saint Petersburg có mọi thứ để giúp bạn giải trí trong nhiều tháng! Cùng Eutrip điểm danh 10 địa điểm đáng để tham quan ở Saint Petersburg - Nga nhé!

1.Bảo tàng Hermitage

Thật vậy, bất kỳ hành trình nào của Saint Petersburg sẽ không trọn vẹn nếu không có điểm thu hút du khách nổi tiếng nhất nằm đẹp mắt bên bờ Sông Neva hùng vĩ, Hermecca . Khu phức hợp bao gồm sáu tòa nhà, một trong số đó là Cung điện Mùa đông huyền thoại. Phần rộng lớn này của Hermecca từng là nơi ở của các hoàng đế Nga và thậm chí ngày nay vẫn bảo tồn được nét hoàng gia có một không hai. Ngoài việc là một kiệt tác độc đáo, Hermecca còn sở hữu một trong những bộ sưu tập nghệ thuật lớn nhất hành tinh, hoàn toàn không thể quan sát được ngay lập tức vì nó có hơn ba triệu hiện vật!
 

2.Pháo đài Peter và Paul

Khi tản bộ dọc theo Sông Neva hùng vĩ, tháp chuông cao 122 mét (400 ft) chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Đây là một phần danh dự của Pháo đài Peter và Paul hoành tráng đứng sừng sững trên đảo Hare. Ngày nay là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Saint Petersburg, tòa thành này được Peter Đại đế xây dựng để bảo vệ thành phố trong Chiến tranh phương Bắc. Hơn nữa, cấu trúc này bao gồm một số tòa nhà đáng chú ý, bao gồm Bảo tàng lịch sử bang Saint Petersburg và Pháo đài Trubetskoy. Ngoài việc tìm hiểu sâu về quá khứ lịch sử của thị trấn, bạn sẽ được cung cấp những bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp về phía Bắc Venice và các hòn đảo xung quanh.
 
 
Điều thú vị cần biết
Trong chuyến thăm của bạn, bạn cũng có thể nghe thấy tiếng súng đại bác báo hiệu buổi trưa theo truyền thống cổ xưa.

3.Nhà thờ Chúa Cứu thế trên Máu đổ

Nằm ngay trên kênh Griboyedov, nhà thờ nhiều màu sắc này là một trong những biểu tượng chính của thành phố. Được tài trợ bởi gia đình Romanov, Nhà thờ Chúa Cứu thế trên Máu đổ được xây dựng tại nơi Hoàng đế Alexander II bị ám sát một cách bi thảm bởi những chính trị gia theo chủ nghĩa hư vô, điều này giải thích cho hậu tố “trên Máu đổ” trong tên của nhà thờ. Ngoài quá khứ đầy biến cố, nhà thờ còn gây ấn tượng với tất cả du khách bằng vẻ ngoài lộng lẫy. Hãy để bản thân bị mê hoặc bởi số lượng chi tiết phức tạp đáng kinh ngạc khiến nội thất của nó trở nên đầy cảm hứng và tất nhiên là những bức tranh khảm chiếm hơn 23 000 feet bức tường của nó!
 

 

4.Cung điện Catherine

Từng là nơi ở mùa hè của gia đình hoàng gia, bạn không thể bỏ qua Cung điện Catherine quyến rũ trong chuyến đi đến thành phố của các Sa hoàng. Mặc dù địa điểm tuyệt vời này nằm ở Tsarskoe Selo, Cung điện Catherine vẫn được chúng tôi xếp hạng là "những nơi tốt nhất để đến ở Saint Petersburg" nhờ ý nghĩa lịch sử ấn tượng và vẻ đẹp kiến ​​trúc thanh tao của nó. Thật khó tin nhưng hơn 100 kg vàng đã được sử dụng để tô điểm cho bộ quần áo hoàng gia này! Một kho báu không thể bỏ qua của bảo tàng là Phòng Hổ phách được trang trí lộng lẫy, được xây dựng lại chính xác sau sự tàn phá của binh lính Đức Quốc xã.
 
 
Sự thật thú vị
Hoàng hậu Catherine nổi tiếng vì chú ý đến từng chi tiết: truyền thuyết kể rằng khu phức hợp đã được cải tạo ít nhất 6 lần!

5.Bảo tàng Faberge

Lưu trữ hơn 4000 hiện vật, Bảo tàng Faberge tuyệt vời nằm trong Cung điện Shuvalov. Carl Faberge bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tạo ra đồ trang sức nhưng đã tạo dựng tên tuổi của mình bằng những quả trứng độc đáo ban đầu được coi là quà tặng Phục sinh cho các thành viên hoàng gia. Mặc dù nhiều món đồ của Faberge đã biến mất trong suốt lịch sử, nhưng ngày nay, bạn có thể thấy một số quả trứng được bảo quản tốt trong bảo tàng và tận mắt chiêm ngưỡng các chi tiết trang trí của chúng!
 

6.Nhà hát Mariinsky

Ballet cổ điển là niềm tự hào dân tộc của đất nước và là thương hiệu thực sự của văn hóa Nga. Bạn đang tìm kiếm cơ hội để xem buổi biểu diễn tuyệt vời nhất? Thật vậy, một trong những nơi đẹp nhất ở Saint Petersburg là nhà hát Mariinsky nổi tiếng thế giới. Nằm ngay trung tâm thành phố, khu phức hợp rực rỡ này mang đến cơ hội độc đáo để chứng kiến ​​các buổi biểu diễn opera và ba lê mang tính biểu tượng được tổ chức theo truyền thống lâu đời. Kể từ khi mở cửa vào năm 1860, nhà hát opera sang trọng, sang trọng này đã chào đón một số nghệ sĩ biểu diễn tài năng nhất của Nga như Fioder Shaliapin, Matilda Kshesinskaya, Vatslav Nizhinsky và Anna Pavlova, cùng nhiều nghệ sĩ khác.
 
 
Sự thật thú vị
Trường múa ba lê đầu tiên ở St. Petersburg được thành lập vào năm 1738.

7.Nhà thờ Kazan

Trong khi đi bộ dọc theo Nevsky Prospekt, hãy nhớ ghé qua Nhà thờ Kazan tuyệt đẹp, nằm ngay gần Singer House. Thiết kế kiến ​​trúc của di tích tuyệt vời này nổi bật nhờ những nét hùng vĩ của phong cách Đế chế, tạo nên vẻ ngoài trường tồn của nhà thờ. Là nhà thờ chính tòa của Giáo hội Chính thống Nga, nơi này được đặt tên để vinh danh Đức Mẹ Kazan, thường được coi là biểu tượng "làm phép lạ" ở Nga.
 

8.Cung điện Yusupov

Bạn có một điều gì đó cho những điều bí ẩn? Nếu có, hãy nghĩ đến việc đưa Cung điện Yusupov bí ẩn vào tuyến đường Saint Petersburg của bạn. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu thêm về số phận của Grigori Rasputin, người được cho là có sức mạnh siêu phàm và do đó có ảnh hưởng đến gia đình Sa hoàng. Bề ngoài của tòa nhà có vẻ tương đối đơn giản ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khi bạn vào bên trong, hãy sẵn sàng bị mê hoặc bởi các sảnh được trang trí lộng lẫy với đồ nội thất lạ mắt, tác phẩm nghệ thuật xa hoa và những bức bích họa duyên dáng vẫn phản ánh nét đặc biệt của lối sống quý tộc.
 

9.Bản vẽ những cây cầu

Bạn đang muốn thêm gia vị cho kỳ nghỉ ở Saint Petersburg của mình bằng một hoạt động hấp dẫn và khám phá thành phố từ một góc nhìn khác? Nơi này có điều gì đó đặc biệt dành cho bạn vì bạn có thể dành một buổi tối đáng nhớ để thưởng thức bức vẽ huyền thoại về những cây cầu ! Rải rác xung quanh khu vực, 342 cây cầu được xây dựng trong các khoảng thời gian khác nhau và ngày nay gây ấn tượng với tất cả du khách của thị trấn bằng nhiều phong cách khác nhau. Để chứng kiến ​​buổi biểu diễn tuyệt vời, hãy đến một trong bốn cây cầu kéo lớn: Cầu Blagoveshchensky, Cầu Cung điện, Cầu Trinity và Cầu Foundry.
 
Những cây cầu vẽ đẹp nhất ở St Petersburg:
  • Cầu Cung điện
  • Cầu Blagoveshchensky
  • Cầu Ba Ngôi
  • Cầu đúc

10.Peterhof

Mong muốn đi xa hơn một chút? Sau đó, bạn nên biết rằng một trong những điểm đến tốt nhất ở Saint Petersburg cho chuyến đi một ngày là khu phức hợp Peterhof , nằm cách thành phố chỉ 30 km (18 dặm). Được xây dựng bởi Peter Đại đế, nơi ở cũ của các Sa hoàng Nga này được điểm xuyết bằng những bức tượng lạ mắt, những khu vườn tươi tốt và thật đáng kinh ngạc là 173 đài phun nước với nhiều kiểu dáng khác nhau được cung cấp nước từ các suối ngầm! Đài phun nước nổi tiếng nhất có tên là “Grand Cascade” và có 64 đài phun nước được đặt đẹp mắt ở các tầng khác nhau tạo nên một bố cục ấn tượng!
 
 
Mặc dù danh sách này thực sự rất nhiều nhưng chúng tôi chỉ đề cập đến một phần các điểm tham quan ở Saint Petersburg nên được đưa vào hành trình tham quan của bạn. Vẫn còn câu hỏi nào? Vậy thì hãy liên hệ với các chuyên gia về điểm đến của chúng tôi ,Eutrip sẽ sẵn lòng giúp bạn bằng cách lên kế hoạch cho một chuyến đi Saint Petersburg hoàn hảo để bạn có thể ngắm nhìn những cảnh đẹp nhất trong thành phố nhé!
 
Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu giá tốt của EUtrip:

Chùm tour du lịch Châu Âu giá tốt

  

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay