Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Top 10 điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Oslo (Phần 1)

2023-06-07 10:20:38 | Blog

Top 10 điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Oslo (Phần 1)

Oslo là thành phố đón lượng khách du lịch nhiều nhất tại Na Uy mỗi năm, đây cũng là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong hành trình khám phá Bắc Âu. Hãy cùng EUtrip tìm hiểu top 10 điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Oslo nhé!

1. Pháo đài Akershus

Pháo đài Akershus là một nơi tuyệt vời để khám phá lịch sử của Oslo và tận hưởng một ngày hè trọn vẹn.

Pháo đài Akershus

Việc xây dựng Pháo đài và Lâu đài Akershus được bắt đầu vào năm 1299 dưới thời vua Håkon V. Công trình hoàn thành vào những năm 1300, có một vị trí chiến lược vô cùng quan trọng và đã chịu được vô số cuộc vây hãm trong suốt các thời đại. Vua Christian IV (1588-1648) đã hiện đại hóa lâu đài và biến thành lâu đài thời Phục hưng và trở thành nơi ở của hoàng gia.

Pháo đài Akershus (Ảnh: Sưu tầm)

Các chuyến tham quan có hướng dẫn viên về pháo đài được mở cửa cho công chúng ghé thăm vào mùa hè và bắt đầu tại Trung tâm Du khách Pháo đài. Khu vực pháo đài là một địa điểm tập trung cho các sự kiện lớn, bao gồm các buổi hòa nhạc, lễ kỷ niệm và nghi lễ truyền thống tại nơi đây. Đây là một điểm đến  vô cùng hấp dẫn khi đi du lịch Oslo.

Xem thêm: Tour du lịch Bắc Âu 10 ngày

2. Bảo tàng Fram

Tại Bảo tàng Fram, bạn có thể lên tàu và xem cách thủy thủ đoàn và những chú chó của họ xoay sở để tồn tại ở những nơi lạnh giá và nguy hiểm nhất trên trái đất - Bắc Cực và Nam Cực. Triển lãm được dịch ra mười thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nga, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc và Na Uy .

BẢo tàng Fram

Bảo tàng Fram (Ảnh: Sưu tầm)

Bảo tàng Fram cũng có một mô phỏng vùng cực, nơi bạn có thể trải nghiệm cái lạnh và sự nguy hiểm của các chuyến thám hiểm vùng cực hơn 100 năm trước. Bên cạnh tòa nhà chính là tòa nhà Gjøa với các cuộc triển lãm về Bắc Cực và Hành lang Tây Bắc.

Xem thêm: Tour Bắc Âu 16 ngày 15 đêm

3.Tháp & Bảo tàng Trượt tuyết Holmenkollen

Du lịch Oslo mà bỏ qua điểm này thì thật là đáng tiếc. Tại đây du khách sẽ đước trải nghiệm góc nhìn đẹp nhất của Oslo từ đỉnh tháp ở Holmenkollbakken, tại đây bạn sẽ có được cái nhìn toàn cảnh về thành phố Oslo và các khu vực lân cận.

Tháp & Bảo tàng Trượt tuyết Holmenkollen (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài tháp nhảy, nơi đây còn có một mô phỏng trượt tuyết và một cửa hàng lưu niệm. Bảo tàng Trượt tuyết và quán cà phê sẽ tạm thời đóng cửa để tu sửa cho đến cuối năm 2023. Để biết thông tin cập nhật, hãy xem trang web của Bảo tàng Trượt tuyết Holmenkollen.

4. Bảo tàng Munch

Bảo tàng Munch là một trong những biểu tương cho du lịch Oslo. Bộ sưu tập của Munch, do chính nghệ sĩ để lại cho thành phố Oslo, bao gồm các bức tranh, bản in đồ họa và bản vẽ tay. Đây là bộ sưu tập nghệ thuật lớn nhất của một nghệ sĩ. Edvard Munch có một vị trí độc tôn trong giới họa sĩ Bắc Âu và được coi là người tiên phong trong trường phái biểu hiện.

Bảo tàng Munch

Bảo tàng Munch (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài nghệ thuật của Munch, nghệ thuật đương đại đẳng cấp thế giới được trưng bày trong tòa nhà 13 tầng. Bằng cách liên tục thay đổi các cuộc triển lãm, bảo tàng đảm bảo rằng du khách luôn có thể trải nghiệm những điều mới mẻ trong chuyến thăm ở đó, chẳng hạn như các cuộc triển lãm cá nhân vinh danh những người chiến thắng Giải thưởng Nghệ thuật Edvard Munch.

Trong cửa hàng của bảo tàng, bạn sẽ tìm thấy các món quà, sản phẩm dành cho trẻ em, tài liệu về Munch và các sản phẩm độc đáo khác lấy cảm hứng từ nghệ thuật của Munch.

5. Norsk Folkemuseum - Bảo tàng Lịch sử Văn hóa Na Uy

Bảo tàng Lịch sử Văn hóa Na Uy sẽ cho du khách thấy được con người đã sinh sống ở Na Uy  như thế nào từ thế kỷ 16 cho đến tận thời đại của chúng ta.

Trong bảo tàng ngoài trời, bạn sẽ tìm thấy 160 tòa nhà lịch sử nằm trong khung cảnh tuyệt đẹp. Đi bộ giữa các vùng khác nhau của Na Uy , từ thành phố đến nông thôn, sẽ giúp bạn hình dung những niềm vui và cuộc đấu tranh qua nhiều thế kỷ.

Bảo tàng Lịch sử Văn hóa Na Uy (Ảnh: Sưu tầm)

Những ngôi nhà trang trại lợp cỏ khô từ các vùng khác nhau được bao quanh bởi đồng cỏ và chăn thả gia súc phía sau hàng rào đẹp như tranh vẽ. Khu phố cổ của bảo tàng bao gồm những ngôi nhà, cửa hàng và xưởng sản xuất thuộc nhiều loại khác nhau, nối liền với nhau bằng những con đường rải sỏi. Đừng bỏ lỡ nhà thờ Gol Stave nổi tiếng, được xây dựng vào những năm 1200.

Trên đây Eutrip vừa giới thiệu cho các bạn 5 trong 10 điểm đến được yêu thích khi đi Du lịch Oslo. Hãy cùng chờ đón phần 2 của serie này nhé! Nếu như các bạn cũng yêu thích Oslo, mong muốn được đến nơi đây du lịch cũng như khám phá nhiều thành phố khác trong hành trình Du lịch Bắc Âu thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

Xem thêm: Tour Du lịch Na Uy
Xem thêm: Tour Du lịch Bắc Âu

Xem thêm: Tour Du lịch Châu Âu

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay