Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

TOP 6 LỄ HỘI ĐẶC SẮC DÀNH CHO KHÁCH DU LỊCH ĐỨC

2024-01-11 00:04:15 | Blog

TOP 6 LỄ HỘI ĐẶC SẮC DÀNH CHO KHÁCH DU LỊCH ĐỨC

Đức là quốc gia bạn nên ghé thăm khi đi du lịch Châu Âu. Mỗi năm, quốc gia này thu hút hơn 30 triệu du khách tới tham quan và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của nơi đây. Nếu có dịp du lịch Đức, hẳn du khách sẽ rất thích thú khi được hòa mình vào những sự kiện và lễ hội truyền thống đặc sắc, thể hiện một cách rõ nét văn hóa của quốc gia này. Có đến hơn 10.000 lễ hội diễn ra từ Munich đến Berlin, bao gồm đủ mọi lĩnh vực như âm nhạc, phim ảnh, bia,...Trong bài viết này, EUtrip sẽ tổng hợp 6 lễ hội ở Đức bạn nên tham gia ít nhất một lần trong đời.

Lễ hội bia Oktoberfest, Munich

Ngày nay, Oktoberfest một lễ hội truyền thống nổi tiếng trong tour du lịch Đức và cũng được thế giới biết đến rộng rãi, thu hút đến hơn 7 triệu người đổ về tham gia và đặc biệt là tiêu tốn khoảng 8 triệu lít bia. Oktoberfest không chỉ là lễ hội bia mà tại đây, du khách còn có thể thưởng thức nhiều loại đồ uống khác như rượu vang và được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn, những trò chơi thú vị vô cùng.

Lễ hội bia Oktoberfest Munich Đức có gì hay: Lịch sử, Ý nghĩa, Trò chơi ...

Oktoberfest có thể nói chính là lễ hội đặc sắc nhất ở Đức. Vào dịp diễn ra lễ hội này, cả thành phố sẽ luôn nhộn nhịp và có tấp nập người qua lại. Họ đến đây để ăn, uống và tham gia vào những hoạt động vui chơi, giải trí thú vị tại lễ hội.

Lễ hội rượu vang Wurstmarkt, Bad Durkheim

Wurstmarkt là lễ hội rượu vang lớn nhất thế giới xuất hiện từ năm 1417 thu hút hơn 600.000 người tham gia mỗi năm. Lễ hội Wurstmarkt ấn tượng với sự xuất hiện của hơn 36 loại rượu vang đến từ Riesling, Pinot, và Gewurztraminer. Lễ hội Wurstmarkt sẽ là dịp mà du khách du lich Đức có thể được thưởng thức nhiều loại rượu vang chất lượng hàng đầu nước Đức.

Review of Dürkheimer Fass | Bad Dürkheim, Germany - AFAR

Lễ hội Reeperbahn, Hamburg

Reeperbahn được biết đến là lễ hội âm nhạc lớn nhất ở nước Đức, được tổ chức tại thành phố cảng Hamburg xinh đẹp vô cùng. Vào dịp diễn ra lễ hội Reeperbahn này, các quán bar, các câu lạc bộ và cả những đại lộ âm nhạc ở thành phố sẽ tổ chức đến hơn 800 buổi hòa nhạc trong vòng 4 ngày liên tục. Reeperbahn đồng thời cũng chính là dịp mà các công ty âm nhạc mới ra mắt thị trường và tìm kiếm các ngôi sao tài năng.

Hamburg, Reeperbahn, Germany ..I have been 5 times in Hamburg but never ...

Lễ hội Walpurgisnacht, Heidelberg

Nằm trên đỉnh núi Heiligenberg của thành phố Heidelberg, Thingstatte vốn là một giảng đường ngoài trời vô cùng rộng lớn. Nơi đây được biết đến là một trong những công trình kiến trúc độc đáo vẫn còn sót lại từ thời Đức quốc xã ở khu vực này. Thingstatte ngày nay đã trở thành điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thích trải nghiệm đi bộ đường dài. Vào ngày 30/4 hằng năm, hàng chục nghìn người sẽ tập trung tại đây để cùng nhau uống rượu, hát hò và vui chơi thỏa thích.

Những lễ hội đặc sắc nhất ở Đức - Du lịch Châu Âu

Lễ phục sinh Ostern

Nếu có cơ hội du lịch Đức, bạn nên một lần ghé thăm đất nước này vào thời điểm diễn ra lễ phục sinh. Lễ phục sinh ở Đức thường sẽ rất vui vẻ, náo nhiệt và mọi người đua nhau trang trí rất nhiều đèn, hoa. Một số khu vực nơi đây còn cung cấp bữa sáng hay bữa trưa cho những người đi dự lễ tại các nhà thờ.

NHỮNG ĐIỀU DU KHÁCH CẦN BIẾT VỀ LỄ PHỤC SINH Ở NƯỚC ĐỨC - Ngôn Tình ...

Lễ hội ánh sáng Berlin

Lễ hội ánh sáng Berlin thường diễn ra trong tháng 10, với một loạt các biểu tượng, công trình kiến trúc và quảng trường nổi tiếng được chiếu sáng và khoác lên mình "bộ cánh" mới lung linh và huyền ảo. Lễ hội này được tổ chức thường niên mỗi năm một lần.

Lễ hội Ánh sáng Berlin 2021 | DoanhnhanPlus.vn

Lễ hội được tổ chức kéo dài trong 17 ngày, mang đến cho người dân địa phương và du khách quốc tế những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng tuyệt đẹp. Lúc này khoảng 50 công trình kiến trúc và danh thắng nổi tiếng ở khắp Berlin như quảng trường, đại lộ, các tháp tòa nhà hiện đại, được thay đổi diện mạo bằng ánh sáng rực rỡ màu sắc. Chúng được chiếu sáng bởi đèn, ánh sáng laze và đặc biệt lung linh dưới những màn pháo hoa nghệ thuật đẹp mắt.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết du lịch Đức có thể tham gia những lễ hội truyền thống nào thì bài viết trên có lẽ đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết rồi đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch du lịch Đức ngay từ bây giờ nào!

Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu giá tốt của EUtrip:

Chùm tour du lịch Châu Âu giá tốt

  

 

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay