Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

TOP 8 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT TÂY BAN NHA

2024-01-27 17:41:53 | Blog

TOP 8 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT TÂY BAN NHA

Tây Ban Nha không chỉ sở hữu những công trình kiến trúc cổ kính đồ sộ mà nơi đây còn có những bãi biển đẹp như mơ. Những bãi biển đẹp nhất Tây Ban Nha có thể được ví như những kỳ quan trên Đại Tây Dương, nơi du khách được trải nghiệm nắng vàng, cát trắng, nước trong xanh và phong cảnh tuyệt đẹp. Cùng EUtrip khám phá những bãi biển hấp dẫn trong chuyến du lịch Tây Ban Nha của bạn nhé!

1.Torrente de Pareis, Mallorca, đảo Balearic

Torrent de Pareis là kỳ quan của những kỳ quan ở Mallorca, nằm ở cửa của một dòng nước chảy xiết có độ cao 180 mét so với mực nước biển và băng qua dãy núi Tramuntana với chiều dài 3.300 mét.

A descent to the Mediterranean from the Torrent de Pareis canyon

Sự xói mòn và bào mòn do tác động của nước và gió lên đá vôi chiếm ưu thế ở khu vực này của hòn đảo đã bắt đầu quá trình phân hủy đá vôi hàng triệu năm trước, dẫn đến nhiều thay đổi về hình thái ban đầu của nó và tạo ra vết nứt mà chúng ta thấy ngày nay của hang động và vực thẳm. Lối thoát của dòng nước ra biển Địa Trung Hải, tạo thành một bãi biển Torrent de Pareis nhô lên khỏi mặt biển giữa hai mỏm đá cao tới 200 mét.

2. Bãi biển Cala Moraig, Benitatchel – Costa Blanca

Đi về phía nam của Valencia, có một trong những góc đẹp nhất của bờ biển Địa Trung Hải  khi du lịch Tây Ban Nha bạn không nên bỏ lỡ. Bãi biển Moraig là một nơi đẹp như tranh vẽ, một vịnh với làn nước trong xanh như ngọc bao quanh bởi những ngọn núi và đá.

Playa de Moraig, El Benitachell/Poble Nou de Benitatxell - Fotos e ...

Vịnh nhỏ đầy cát trắng và làn nước trong vắt này xuất hiện phía sau khối núi Puig de la Llorença hùng vĩ, đổ xuống bờ biển tạo thành những vách đá hùng vĩ cao tới hàng trăm mét, trong đó là những bãi biển nhỏ. Trong số những cảnh quan đá đó, điểm thu hút chính của Cala Moraig là Cova dels Arcs, có các hốc cả trên bề mặt và dưới nước.

3. Bãi biển Inglés, đảo Canary

Đi đến những hòn đảo để tận hưởng thêm một ngày trên bãi biển tuyệt vời tại Playa del Inglés trên đảo Canary là một trong những bãi biển đẹp nhất được bình chọn khi du lịch Tây Ban Nha. Bãi biển này nổi tiếng nhưng cũng rộng lớn, dài gần hai dặm, khiến bạn hoàn toàn có thể tìm được một khu vực cho riêng mình, ngay cả trong mùa cao điểm. Có rất nhiều tiện nghi ở đây, bao gồm phòng tắm và phòng thay đồ, cũng như các hoạt động vui chơi như bóng chuyền bãi biển. Đường bờ biển dài khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để đi dạo, ngay cả khi thủy triều dâng cao. Điều đặc biệt là nước biển có nồng độ muối cao. Muối biển và các loại tảo khác nhau tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cho việc chăm sóc da.

Seaside Sandy Beach Hotel in Gran Canaria lives up to its name with ...

4. Bãi biển Cala sa Boadella, Lloret de Mar

Đi một chút về phía bắc của Barcelona để đến Cala sa Boadella, một thiên đường hoang sơ, một địa điểm yêu thích khác của những người theo chủ nghĩa khỏa thân. Bãi biển này không thể đến được bằng ô tô, vì vậy bạn phải sẵn sàng và có thể đi bộ một chút để đến được. Bãi biển tự hào với thiên nhiên nguyên sơ, vì nó nằm hơi xa trung tâm thị trấn, giữa hai ngọn đồi, nơi có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra bãi biển và khu vực xung quanh. Ở đây, bạn sẽ thấy một phần gần như hoang sơ của Costa Brava.

PLAYA CALA SA BOADELLA (Lloret de Mar) - All You Need to Know BEFORE You Go

5. El Cotillo và Lagoons

Vẻ đẹp nổi bật tại đây chính là bãi biển trong xanh được bao quanh bởi những đồng bằng hay cồn cát. Sự hòa hợp giữa màu xanh biển khơi và màu xanh ngút ngàn của cỏ cây làm nên bức trang thiên nhiên đầy màu sắc, làm say lòng du khách khi du lịch Tây Ban Nha.

Beach lagoon in El Cotillo town, Fuerteventura, Canary Islands, Spain ...

6. Bãi biển Amio, Pechon, Cantabria

Bãi biển này được bao quanh bởi thảm thực vật phong phú và các biệt thự nằm rải rác. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Tây Ban Nha và khá độc đáo ở chỗ có hai bờ vuông góc với bãi tắm ban đầu.

Bedruthan Steps on the North Cornwall coast near Newquay. - YouTube

Bãi biển này nối một hòn đảo nhỏ bằng một eo đất, một dải cát dài rất mịn, bao quanh hai bên là biển tạo nên nét độc đáo cho nó. Bãi biển đẹp hơn khi thủy triều xuống – nếu không thì có thể bị ngập hoàn toàn.

7. Peñarronda

Nơi đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở phía Bắc Tây Ban NhaPeñarronda còn là nơi thu hút các du khách yêu bộ môn thể thao lướt sóng. Tại đây có một câu lạc bộ lướt sóng cho người mới bắt đầu dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm.

Playa de Peñarronda | Asturias españa, Paisajes, España

8. Bãi biển As Catedrais, Galicia

Bãi biển As Catedrais còn được gọi là 'Bãi biển Holy Waters', di tích tự nhiên tuyệt vời này nằm ở Galicia, phía tây bắc của Tây Ban Nha. Các mái vòm đá trông giống như các phòng của những thánh đường lát bằng cát này được hình thành khi sóng biển chạm khắc và mang đi những phần mềm hơn của đá.

Nền Playa Las Catedrales Bãi Biển Catedrais ở Ribadeo Galicia Của Lugo ...

Trên đây là một số thông tin về Top 8 bãi biển đẹp nhất khi du lịch Tây Ban Nha . Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Châu Âu thật hào hứng và vui vẻ!

Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu giá tốt của EUtrip:

Chùm tour du lịch Châu Âu giá tốt

  

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay