Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Top nhà hàng Michelin tại Paris

2024-01-20 18:06:18 | Blog

Top nhà hàng Michelin tại Paris

Được ví như giải Grammy trong ngành ẩm thực, ngôi sao Michelin tượng trưng cho chất lượng của dòng ẩm thực cao cấp. Tương xứng với sự danh giá đó là số tiền khiến người ta đắn đo khi rút ví.Bạn có biết Pháp là quốc gia có nhiều nhà hàng Michelin nhất trên thế giới? Trong đó, Paris chiếm ¾ tổng số nhà hàng Michelin. Cùng EUTRIP điểm qua một số nhà hàng Michelin nổi tiếng tại Paris nhé!.

1. BENOIT

Địa chỉ: 20 rue Saint Martin, 75004 Paris Pháp

Benoit sở hữu cả một lịch sử lâu đời từ khi khai trương năm 1912. Đây là quán ăn duy nhất ở Paris có trong Hướng dẫn Michelin. Gia đình Petit sở hữu Benoit trong 93 năm rồi sau đó chuyển giao cho nhóm của bếp trưởng Alain Ducasse vào năm 2005. Bầu không khí ở đây luôn ấm áp nhờ vào nghệ thuật bài trí của nhà hàng. Không gian được lấp đầy những băng ghế nhung và đồng đỏ, các tấm kính chạm khắc, các cột đá cẩm thạch cùng với quầy bar, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái.

Bạn có thể tìm thấy các món ăn kinh điển của Pháp ở đây. Những món ăn luôn được cập nhật và phục vụ một cách trang nhã, chu đáo. Đặc biệt, thực đơn bữa trưa là một dịch vụ đặc biệt hợp lý.

GARANCE

 
Địa chỉ: 34 rue Saint Dominique, 75007 Paris Pháp
Garance là dự án của bếp trưởng Guillaume Iskandar, những người phục vụ và giám đốc Guillaume Muller. Trước đây, giám đốc Muller từng làm việc với Alain Passard tại nhà hàng ba sao Arpège ở Paris.
Họ đã cùng nhau tạo ra một nhà hàng ấn tượng với không gian được thiết kế tuyệt vời và hương vị món ăn tinh tế. Nếu bạn không uống rượu, thực đơn bữa trưa bắt đầu với giá phải chăng và bữa tối bắt đầu từ € 70 (khoảng 1,8 triệu VNĐ).

LES FABLES DE LA FONTAINE

Địa chỉ: 131 rue Saint Dominique, 75007 Paris Pháp

David Bottreau tiếp quản Les Fables de la Fontaine từ người cố vấn Christian Constant vào năm 2005. Kể từ đó, Bottreau đã để đầu bếp trẻ tuổi và đầy tài năng Julia Sedefdjian làm bếp trưởng. Đồng thời, kiến trúc sư Luis Aleluia đã thiết kế lại hoàn toàn nơi này, tạo ra sự nhẹ nhàng từ gỗ, đá tự nhiên và sắt rèn.

Các món hải sản được phục vụ trong nhà hàng là những món kinh điển được biến tấu lại từ nhà bếp của Nice và những nơi khác trên bờ biển French Riviera. Thực đơn bữa trưa trong tuần chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng và hãy thử Menu Carte Blanche nhé vì nó được review đáng giá từng xu đấy.

LA TABLE D’EUGÈNE

Địa chỉ: 11 Place D Aligre, 75012 Paris Pháp

Sự cân bằng của truyền thống và hiện đại tại La Table d’Eugène được đảm bảo bởi sự tuân thủ nghiêm ngặt về tính thời vụ. Thực đơn được cập nhật 10 ngày một lần. Chúng được lấy cảm hứng từ các loại thảo mộc, rau củ và động vật được nuôi trồng bởi mạng lưới các nhà cung cấp nhỏ của chính nhà hàng.


Bếp trưởng Geoffroy Maillard và bếp phó François Vaudeschamp cùng nhau tạo ra những món ăn phức tạp với công thức độc đáo. Thực đơn năm món đã rất ngon rồi, nhưng nếu bạn có điều kiện, hãy chọn thực đơn tám món cho một bữa ăn trọn vẹn.

LA TABLEAU DU 11

Địa chỉ: 8 rue de la Chancellerie La Cour des Senteurs, 78000, Versailles Pháp

La Table du 11, một nhà hàng hài hòa với nhà bếp mở và bầu không khí ấm cúng, đã khai trương trên đường Versaille của Saint Saint Honoré vào tháng 2/2015. Trong vòng một năm, đầu bếp kiêm chủ sở hữu trẻ tuổi của nhà hàng, Jean-Baptiste Lavergne-Morazzani, đã giành được ngôi sao Michelin đầu tiên.

Với kinh nghiệm hơn một thập kỷ làm việc dưới quyền Gordon Ramsay tại nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới, Lavergne-Morazzani đã sẵn sàng ra mắt liên doanh độc lập đầu tiên của mình ở tuổi 25. Nhà hàng này sẽ là nơi tuyệt vời để thưởng thức bữa ăn sau khi bạn ghé thăm Cung điện Versailles.

LA TRUFFIÈRE

Địa chỉ: 4 rue Blainville, 75005 Paris Pháp

La Truffière chào đón bếp trưởng mới của mình, ông Christophe Poard vào tháng 2/2016. Trước khi đến Paris, ông đã làm việc trong các nhà bếp nổi tiếng của Casino de Deauville, nhà hàng ba sao Schwarzwaldstube ở Antwerp, Carlsbad Plaza ở Cộng hòa Séc và Château d’Hassonville ở Bỉ.
Kể từ khi đến, ông đã ghi dấu ấn trong thực đơn, biến nó thành điểm đến hàng đầu của những người yêu thích rượu vang, hải sản và phô mai. Tin vui là bạn có thể nếm thử thực đơn ba món đặc trưng của nhà hàng với giá cả phải chăng.

SEPTIME

Địa chỉ: 80 rue de Charonne, 75011 Paris Pháp
Septime nằm trên con phố Rue de Charonne. Điều đó đồng nghĩa với việc dù chỉ đặt chỗ cho bữa trưa thôi cũng là một thách thức. Nhưng bạn yên tâm, những khó khăn trong việc đặt chỗ sẽ được bù đắp xứng đáng.

Khi được thưởng thức các món ăn ở đây, bạn sẽ hiểu được vì sao nhà hàng này lại vang danh đến vậy. Thức ăn với nguyên liệu tươi sống cùng không gian hiện đại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy nhớ thưởng thức món ăn đặc sản của nhà hàng chế biến bởi thịt nai ướp với cây ngải giấm và ô liu Kalamata, ăn cùng lòng trắng trứng và bơ cam nhé.

SATURNE

Địa chỉ: 153 rue de Lourmel, 75015 Paris Pháp
 
Bộ đôi đằng sau Saturne, Sven Chartier và Ewen Le Moigne, coi trọng sự đơn giản và chất lượng hơn tất cả. Các sản phẩm họ sử dụng đều là thủ công và hữu cơ. Thực đơn của họ sử dụng những nguyên liệu được cung cấp trong ngày. Do đó, các món ăn của nhà hàng lưu giữ lại mùi vị nguyên thủy của nguyên liệu.

Nhà hàng đặc biệt nổi tiếng đến mức, nếu bạn đến đây vào cuối tuần, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đám đông. Thực đơn bữa trưa ba món của nhà hàng rất tuyệt vời. Còn nếu muốn thưởng thứchương vị của sự xa hoa, khách được khuyến khích dùng thử Menu Carte Blanche cho bữa trưa hoặc bữa tối.

Trên đây là top những nhà hàng Michelin nổi tiếng tại Paris! Nếu có dịp đến thăm Paris, hãy dành thời gian thưởng thức hương vị tai đây nhé! Đừng ngần ngại gọi cho EUTRIP nếu bạn cần tư vấn tour du lịch Châu Âu.

Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu giá tốt của EUtrip:

Chùm tour du lịch Châu Âu giá tốt

  

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay