Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Top những ngôi làng cổ đẹp như trang vẽ nước Pháp

2024-04-12 14:00:00 | Blog

Top những ngôi làng cổ đẹp như trang vẽ nước Pháp

Chỉ cách Paris một vài km, du khách có thể đến và khám phá rất nhiều ngôi làng cổ đẹp như tranh vẽ với lối kiến trúc Pháp đặc trưng. Bài viết này EUTRIP sẽ giới thiệu đến các bạn 9 ngôi làng cổ để các bạn có thể bỏ túi những điểm checkin siêu chất lượng nhé!

 
>>>Xem thêm Tour du lịch Pháp của Eutrip

1.Làng Moret-sur-Loing

Nằm ở Ile de France, Pháp, Moret-sur-Loing là nơi tập trung một loạt các địa điểm tham quan và trải nghiệm ấn tượng, khiến khu vực này trở thành nơi đáng để ghé thăm.
 
Mornet – sur – Loing, một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp, chỉ các Paris khoảng 70km. Khác xa với sự ồn ào náo nhiệt của Paris, nơi đây khiến cho bạn cảm giác như mình đang quay trở lại quá khứ.
 
Moret-sur-Loing vẫn giữ được sức hút của mình nhờ nhiều di tích lịch sử được bảo tồn tốt. Đầu tiên bạn vào thành phố thông qua một trong những cổng kiên cố (Porte de Bourgogne hoặc Porte de Samois) và bạn đến trung tâm lịch sử. Sau này chứa đựng những kho báu kiến ​​trúc để khám phá: thành lũy, donjon, Nhà thờ Đức Bà và cơ quan Phục hưng của nó, cây cầu và nhà máy, Maison Raccolet, mặt tiền được gọi là của Francis I, nhà Phục hưng, Tu viện Pont-Loup.

2.Ngôi làng Chevreuse

Chevreuse là một ngôi làng cổ tại Pháp. Nằm ở trung tâm của công viên tự nhiên Haute Valleé de Chevreuse, ngôi làng Chevreuse gây ấn tượng bởi kiến trúc cổ kính tuyệt đẹp của nhà thờ Madeleine được xây dựng trong thế kỷ thứ 10.
 
Nơi đây còn tồn tại một pháo đài được xây dựng vào thế kỉ XI, Những ngôi nhà bằng đá với những cây cầu nhỏ bắt ngang gắn liền với nghề thuộc da truyền thống

3.Ngôi làng Colmar

Nhắc tới du lịch Pháp, du khách sẽ nhớ đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như Paris – kinh đô của thời trang và ánh sáng, hay tháp Effel – biểu tượng vững chãi của thủ đô hoa lệ này, tuy nhiên, bên cạnh đó, Pháp còn có một ngôi làng đẹp tựa thiên đường mang tên Colmar, nơi được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất nước Pháp với hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm.

Ngôi làng Colmar nằm bên dòng sông Lauch thơ mộng thuộc vùng Alsace, là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi khá nhiều và được ví là tiểu Venice.

>>>>Ghé làng Colmar trong Tour du lịch Pháp của Eutrip

4.Làng cổ Annecy

 

Được ví như Venice của nước Pháp, làng cổ Annecy đang trở thành điểm đến du lịch mới được nhiều người Việt yêu thích
Cách thủ đô Paris 300 km về hướng Đông Nam, làng cổ Annecy yên bình tựa như một thiên đường nơi hạ giới, tách biệt hẳn với sự ồn ào, sôi động của Paris. Được bao bọc bởi một bên là núi, một bên là hồ Annecy xanh mát, trong lành tựa như một viên ngọc bích của châu Âu, Annecy được so sánh với Venice (Italy).
Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con kênh nhỏ len lỏi trong lòng thành phố, những ngôi nhà nối liền với các con đường lát gạch đặc trưng của Pháp, cùng vô số bờ tường được phủ kín bởi hoa tường vy rực rỡ và lãng mạn.

5.Làng Barbizon

Cách thủ đô Paris khoảng 60km, ngôi làng Barbizon nằm ở bìa rừng Fontainebleau, rất duyên dáng và thanh bình. Đây gọi là “ngôi làng họa sĩ" vì có rất nhiều họa sĩ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại ngôi làng này để lấy cảm hứng sáng tác tranh.

6.Làng Saint - Martin - du – Terre

Biệt danh là "ban công của vùng Ile-de-France”, ngôi làng Saint-Martin-du-Tertre có một không gian tuyệt đẹp, yên tĩnh và trong lành với sắc xanh mát của cây lá.

7.Làng Villeconin

Phía tây nam của Paris, làng Villeconin quyến rũ bởi lâu đài xây dựng vào năm 1388. Đến đây, bạn có thể ghé thăm lâu đài và chiêm ngưỡng tháp phòng ngự, rào chắn bằng song sắt và cây cầu gỗ.

8.Làng Troyes

Điều đặc biệt của ngôi làng này là nó vẫn còn lưu giữ những di sản từ thời Trung Cổ, những ngôi nhà đặc trưng nửa gạch nửa gỗ, những con phố bé xinh và những quán ăn ngoài trời ngập tràn gió và ánh nắng.

9.Ngôi làng Sarlat la Caneda

Thuộc miền Tây nước Pháp, được đánh giá là một trong những ngôi làng đẹp bậc nhất nước Pháp và cả thế giới. Sarlat la Caneda cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp bình dị, yên ả đến lạ.

Eutrip vừa giới thiệu cho các bạn 9 ngôi làng cổ quanh Paris, nếu đến Pháp hãy dành thời gian ghé tới và cảm nhận cuộc sống yên bình tại nơi đây nhé! Nếu cần tư vấn về tour du lịch Pháp hay bất cứ thắc mắc gì hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi!

Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu giá tốt của EUtrip:

Chùm tour du lịch Châu Âu giá tốt

  

 

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay