Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Thách thức lòng gan dạ của du khách với 7 địa điểm du lịch ma quái ở châu Âu

2019-07-23 12:20:33 | Blog

Thách thức lòng gan dạ của du khách với 7 địa điểm du lịch ma quái ở châu Âu

Đi du lịch không chỉ là để chiêm ngưỡng, khám phá vẻ đẹp mỗi điểm đến mà còn tìm kiếm cho mình những trải nghiệm mới lạ, thú vị... Để thoả mãn nhu cầu đó của du khách mà EU trip -  chuyên gia du lịch châu Âu sẽ giới thiệu 7 điểm du lịch ma quái ở châu Âu dành cho những du khách ưa cảm giác mạnh, thích khám phá những nơi bí ẩn, kì dị nhất trên thế giới.

Lưu ý: Bài viết không dành cho các bạn trẻ chưa đủ 18 tuổi hoặc những bạn yếu tim.

1.Hầm mộ Capuchin, Italy

Nằm trên đảo Sicily ở miền Nam Italy, hầm mộ tu viện Capuchin Friars với hơn 2.000 xác ướp thật sự là điểm đến đáng sợ, thách thức nhiều du khách. Trang phục mặc trên những xác ướp này phản ánh địa vị từng cá nhân trong xã hội địa phương khoảng thế kỷ 17-19. Đây là một nhà ma thực sự dành cho du khách khi tới đây.

Ban đầu, hầm mộ chỉ dành riêng để chôn cất các chức sắc tôn giáo, về sau được mở rộng cho cả tầng lớp quý tộc và những gia đình hảo tâm, giàu có trong vùng. Một trong những cái tên nổi tiếng thu hút nhiều du khách du lịch châu Âu tìm đến đây là Rosalia Lombardo. Nằm trong quan tài kính, cô bé 2 tuổi này như đang ngủ say nên còn được gọi là "Sleeping Beauty"

EUtrip luôn đồng hành cùng bạn trong tour du lịch Pháp – Thuỵ Sĩ – Ý nên bạn không cần phải lo lắng, sợ hãi nhé.

2. Lâu đài Charleville (Ireland)

Lâu đài có kiến trúc tân gothic tuyệt đẹp ở vùng trung du Ireland này là một trong những địa điểm "ma ám" nổi tiếng nhất châu Âu. Nhiều người cho rằng các hồn ma thường hiện ra ở những bức tường trong lâu đài, nhất là linh hồn cô gái trẻ Harriet, người từng gặp tai nạn bi thảm tại cầu thang chính ở đây.

Nằm ẩn mình giữa khu rừng nguyên sơ rậm rạp, lâu đài Charleville có thể là điểm đến không dành cho những ai yếu tim. Song nếu đủ can đảm để vượt qua nỗi sợ, bạn sẽ có cơ hội khám phá kiến trúc độc đáo của lâu đài với những cầu thang tinh xảo và trần nhà thạch cao trang trí công phu, tỉ mỉ ở đây.

3. Nhà thờ xương Sedlec Ossuary (Czech)

Là một trong những điểm đến được ghé thăm nhiều nhất ở Czech, thu hút hàng trăm nghìn du khách mỗi năm, nhà thờ Sedlec Ossuary được trang trí khéo léo bởi... xương của 30.000 nạn nhân trong một trận dịch bệnh khủng khiếp ở châu Âu vào thế kỷ 14.

Nhìn bên ngoài, nhà thờ Sedlec Ossuary có dáng vẻ rất đỗi bình thường, song khung cảnh nội thất được kết bằng các hộp sọ, khúc xương người bên trong. Những đèn chùm lơ lửng hay các chi tiết trang trí trên tường, trần nhà, gian thờ... hẳn khiến nhiều người kinh hãi nhưng khi vượt qua nỗi sợ hãi đó, có rất nhiều du khách không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp của các chi tiết ở đây.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những thiết kế kiến cầu kì, tinh xảo từ xương người tại nhà thờ xương Sedlec Ossuary trong chương trình Tour ghép châu Âu linh hoạt chỉ với 75£/ngày.

4. Lâu đài Cachtice (Slovakia)

Xuất hiện trong bộ phim kinh dị về ma cà rồng nổi tiếng Nosferatu (1922), lâu đài Cachtice ở phía tây Slovakia hiện là một trong những điểm du lịch hút khách nhất nước này. Công trình bằng đá ở đây có lịch sử xây dựng bắt đầu từ thế kí 13, trải qua nhiều năm thăng trầm với các chủ sở hữu khác nhau. Từ năm 2014, du khách có thể vào tham quan lâu đài Cachtice.

Các bức tường hư hỏng tồn tại đến nay trên dãy núi Karpaty từng là nơi ở của “nữ bá tước đấm máu” Elizabeth Bathory. Bà được xem là kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nhất trong lịch sử, từng ra tay sát hại hàng trăm thiếu nữ đồng trinh bằng nhiều cách thức khủng khiếp vào thế kỉ 16-17. Tuy nhiên, ngoài những câu chuyện ma quái, ly kì, lâu đài Cachtice còn mang đến du khách tầm nhìn tuyệt đẹp với khung cảnh đồi núi xung quanh.

Nữ hoàng Elizabeth Bathory

Chân dung nữ hoàng Elizabeth Bathory

5. Hầm mộ Ossuaire Paris (Pháp)

Vốn là các mỏ đá cũ được khai thác để cung cấp vật liệu xây dựng thủ đô, những đường hầm mê cung dưới lòng đất Paris hiện lưu giữ xương cốt của hơn 6 triệu người, nhằm giảm bớt gánh nặng cho các nghĩa trang thành phố. Đây xứng đáng là một trong những điểm du lịch châu âu cảm giác mạnh.

Hầm mộ Ossuaire Paris ở Pháp nằm trong lòng đất với độ sâu 20 m, tương đương một tòa nhà 5 tầng, có nhiệt độ không đổi là 14 độ C. Hiện hầm mộ là một phần của Carnavalet, Bảo tàng Lịch sử Paris. Du khách có thể tham quan, khám phá mê cung kỳ lạ, hiếm thấy này với 213 bước chân. Nhiều đoạn hầm nhỏ hẹp với khung cảnh chồng chất các bộ xương hẳn sẽ mang đến trải nghiệm khó quên

 

 >>>> Xem ngay: Tour du lịch châu Âu 15 ngày: Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức – Thuỵ Sĩ – Ý

6. Ngọn đồi thánh giá Kryziu Kalnas (Lithuania)

Dù tồn tại suốt 200 năm qua, không ai biết chính xác nguồn gốc hình thành ngọn đồi thánh giá Kryziu Kalnas, ngọn đồi có hàng nghìn thánh giá và các biểu tượng tôn giáo kỳ lạ khác ở Lithuania, quốc gia đông bắc châu Âu.

ngọn đồi thánh giá Kryziu Kalnas

Những chuỗi tràng hạt treo lủng lẳng kêu vang trong gió ở đây càng gợi thêm sự bí ẩn của khung cảnh Kryziu Kalnas. Dù bất kỳ tôn giáo nào, du khách vẫn luôn được chào đón đến với địa điểm độc đáo này.

7. Nghĩa trang Highgate (Anh)

Nằm ở London, nghĩa trang Highgate là một trong những di sản kiến trúc tang lễ độc đáo nhất nước Anh và là 1 trong 5 nghĩa trang hút khách du lịch nhất thế giới.

Đầu thế kỷ 19, "thành phố sương mù" phải đối mặt với vấn đề thiếu đất cho... người chết, vì quỹ đất ngày một hạn hẹp, trong khi số người tử vong gia tăng. Việc mai táng tùy tiện dẫn đến nhiều nguy cơ bệnh tật, bất ổn xã hội... Do đó, 7 nghĩa trang tư nhân được thành lập ở vùng nông thôn quanh thủ đô, trong đó có Highgate, mở năm 1839.

Không gian yên bình của nghĩa trang Highgate có sự kết hợp hài hòa giữa đường nét các công trình kiến trúc và cảnh quan tự nhiên. Khu vực phía tây nghĩa trang chỉ đón các đoàn khách có hướng dẫn. Khu vực phía đông nghĩa trang mở cửa cho công chúng tự do tham quan, song có thu phí vào cửa. Di tích nổi tiếng nhất ở đây là mộ phần Karl Marx, thu hút nhiều du khách từ khắp nơi đến thăm viếng.

>>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch Anh – Scotland cao cấp 10N9Đ cùng Eu trip nhé.

Nếu bạn là một lữ khách lập dị hay khác biệt, ưa thích những điểm đến độc lạ, nhiều xúc cảm thì ắt hẳn bạn phải liên hệ ngay với công ty chuyên tour châu Âu của chúng tôi để viết nên những trang nhật kí hành trình không giống ai của mình.

Tham khảo thêm:

10 trải nghiệm ĐỘC chỉ đi du lịch Iceland mới có

Những Bãi Biển Kỳ Lạ Nhất Hành Tinh

 

  

 

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay