Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Đi du lịch mùa đông Bắc Âu - Du lịch trải nghiêm để vượt qua giới hạn bản thân

2024-03-27 15:14:19 | Blog

Đi du lịch mùa đông Bắc Âu - Du lịch trải nghiêm để vượt qua giới hạn bản thân

Nếu bạn nghĩ rằng mùa đông lạnh giá ở Bắc Âu rất tẻ nhạt và buồn chán thì ý nghĩ của bạn đã sai rồi nhé. Mùa đông ở Bắc Âu tuy rất lạnh nhưng nó lại rất lãng mạn, sôi động với các hoạt động thể thao, hân hoan với lễ hội lớn…đặc biệt đây sẽ là thời điểm duy nhất trong năm mà bạn có thể ngắm hiện tượng cực quang tuyệt đẹp, độc đáo nên đây được coi là mùa du lịch đặc biệt với mọi du khách.

Như vậy, du lịch Bắc Âu mùa đông cũng rất thi vị khi uống một tách café trong quán nhỏ, ngồi hơ tay sưởi ấm bên lò sưởi, nhấp một ly rượu vang ấm nồng. Còn chần chờ gì nữa, hãy để chuyên gia du lịch EU trip  giúp bạn khám phá những nét chấm phá độc đáo trên nền tuyết trắng Bắc Âu nhé.

1. Thuỵ Điển – Venice của Bắc Âu

Được ví là Venice của vùng Bắc Âu, nên nếu đi du lịch Thuỵ Điển vào mùa đông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hết sức huyền ảo của những bảo tàng duyên dáng.

“Thành phố Giáng sinh” của Thụy Điển là một ngọn lửa ánh sáng, ấm áp và màu sắc trong đêm tối Scandinavia, với hội chợ rực rỡ, tại công viên giải trí Liseberg giữa các điểm tham quan trung tâm.

Du khách có thể mua sắm quà tặng trong số rất nhiều quầy hàng chợ Giáng sinh rực rỡ với hàng triệu đèn Giáng sinh. Trẻ em (hoặc người lớn là trẻ em trong trái tim) có thể đi xe trên một băng chuyền mùa đông hoặc nhảy qua để đến thăm Rabbit Land – Một vé về tuổi thơ khi đi du lịch Bắc Âu mùa đông.

>>>Tham khảo ngay Tour du lịch Bắc Âu giá rẻ 

2. Phần Lan – Quê hương của ông già Noel

Đi du lịch Bắc Âu mùa đông không thể không tham dự lễ hội giáng sinh tại đây. Tại Lapland có những địa điểm tham quan có một không hai như ngôi nhà Giáng Sinh – nơi các bạn có thể tìm hiểu truyền thống Giáng Sinh của Phần Lan và nhiều nước khác trên thế giới.

Một địa điểm thu hút nhiều du khách trên thế giới là Rovaniemi - quê hương chính thức của Santa Claus, du khách có thể được viếng thăm mỗi ngày trong năm tại Santa Claus Village ngay trên vòng Bắc Cực.

Nếu hành trình khám phá mùa đông Bắc Âu của bạn dừng tại Helsinki thì bạn sẽ thấy được đây là thành phố cảng nhộn nhịp nhất châu Âu. Tuy nhiên nó không thể phá vỡ bầu không khí yên bình vốn có của thủ đô này. Cách Helsinki khoảng 50km là thị trấn cổ Porvoo có từ thời Trung cổ, hiện thân của nông thôn châu Âu với những ngôi nhà gỗ sơn phết sặc sỡ, cánh đồng băng bất tận hay “chạy trên mặt sông” cũng là một khám phá thú vị khi bạn đi du lịch Phần Lan mùa đông.

3. Đan Mạch - Vùng đất của những lễ hội

Một địa điểm sôi động giưã những ngày đông lạnh giá đó chính là Đan Mạch. Đất nước này có rất nhiều ngày lễ, các lễ hội, sự kiện văn hoá vào mùa đông nên đây là một gợi ý cho bạn khi đi du lịch Bắc Âu mùa đông.

Nơi đây có rất nhiều điểm đến để bạn thoả sức ngắm nhìn như các cung điện hoàng gia, những ngôi làng giáng sinh cổ tích, bảo tàng sáng tạo và các sự kiện âm nhạc lớn thế giới hay đơn giản chỉ là dạo xem những ngôi nhà bằng gỗ phủ đầy tuyết. Chính vì vậy, nếu bạn là người ưa sôi động thì Đan Mạch là điểm du lịch mùa đông lý tưởng dành cho bạn.

Tham khảo ngay 15 điểm đến không thể không ghé thăm khi đi du lịch Đan Mạch.

Tour du lịch Đan Mạch Ưu Đãi Nhất 2019

4. Na Uy - Khám phá một Oslo tuyệt đẹp

Đến với Na Uy trong hành trình khám phá Bắc Âu mùa đông bạn nên ghé thăm thủ đô Oslo lâu đời. Tại đây bạn có thể đi trượt tuyết tại các khu trượt tuyết năm sao hay ghé thăm các vùng quê yên bình nhen nhúm những ánh lửa của gỗ lò sưởi. Vào buổi tối, tận hưởng cuộc sống về đêm, các nhà hàng và sân khấu âm nhạc đặc biệt cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là người ưa thích cuộc sống về đêm.

Nếu muốn săn cực quang trong chuyến du lịch Na Uy thì bạn có thể lựa chọn địa điểm Alta. Đây là nơi có đài thiên văn Bắc Cực Quang đầu tiên trên thế giới, hơn nữa nó còn được mệnh danh là “Thị trấn của Bắc Cực Quang” do đó cơ hội được ngắm nhìn cực quang của bạn sẽ có tỷ lệ thành công cao hơn.

5. Iceland - Săn cực quang diệu kỳ

Nhắc tới du lịch mùa đông Bắc Âu thì Iceland không thể thiếu trong danh sách này. Tại Reykjavik của Iceland bạn sẽ có được trải nghiệm vô cùng độc đáo như hiện tượng những đêm đông trăng sáng, tắm uối nước nóng giữa trời băng tuyết. Thủ đô Reykjavik là sự pha trộn của nhiều nét văn hoá đặc sắc mà hiếm nơi nào trên thế giới có thể tìm thấy được.

Nếu Na Uy là thị trấn của cực quang thì Iceland là “thiên đường của cực quang” bởi cực quang tại đây có rất nhiều hình ảnh đẹp như cả hình thác nước, hình sấm sét….chính vì vậy mà các nhiếp ảnh gia trên thế giới phải săn các tour du lịch ngắm cực quang để có được những bức ảnh CHẤT.

Tour du lịch ngắm cực quang tại Iceland

Tour du lịch ngắm cực quang tại Nga

6. Đôi nét về Cực quang – Aurora

Hiện tượng cực quang là một hiện tượng quang học do sự tương tác giữa các hạt mang điện, được thể hiện đặc trưng là màu sắc của ánh sáng trên bầu trời về đêm và chù đạo là màu xanh lá.

Sự tương tác này chỉ diễn ra ở những nơi vĩ độ cao và ở nơi càng cao thì ánh sáng, màu sắc và hình dạng của nó càng lung linh rực rỡ.

Các dải sáng này liên tục chuyển động và thay đổi khiến ta cảm giác nó như những dải lụa mềm tung bay theo gió trên bầu trời. Đây có thể coi là một trong những hiện tượng thiên nhiên đẹp nhất và mùa đông ở Bắc Âu là không gian và thời gian lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên này.

Vì thời tiết mùa đông Bắc Âu khá lạnh đặc biệt là buổi đêm khi săn cực quang nên du khách cần chuẩn bị kỹ đồ ấm như: quần áo ấm, giày, tất, găng tay, khăn len, mũ len… để cuộc vui săn cực quang không bị gián đoạn.

Khi thời tiết xấu như: mưa, tuyết, hoặc nhiều mây thì cơ hội xem cực quang không được lý tưởng. Chính vì vậy chuyên gia du lịch - EUtrip giới thiệu tới bạn ứng dụng để kiểm tra cường độ và quá trình di chuyển của cực quang giúp Tour săn cực quang của bạn thành công hơn TẠI ĐÂY.

Đi du lịch là để trải nghiệm, là tìm hiểu những điều khác biệt so với cuộc sống hàng ngày của chúng ta và cũng là để tìm ra giới hạn của bản thân và vượt lên chính nó. Vì vậy khi ta chiêm ngưỡng được vẻ đẹp này rồi thì ta lại khát khao chiêm ngưỡng vẻ đẹp khác….và thật tự hào biết bao khi chúng ta là số ít được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó – vẻ đẹp của một Bắc Âu trong lạnh giá của tuyết trắng.

Bạn có tự tin vượt qua giới hạn của bản thân để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ít ai thấy được của du lịch mùa đông Bắc Âu? Hãy nhấc máy và liên hệ ngay với Chuyên gia du lịch châu Âu EU trip để thực hiện chuyến đi ý nghĩa này nhé.

  

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay