Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Những thành phố phải ghé thăm dành cho người yêu thích văn hóa Châu Âu

2022-06-17 15:27:03 | Blog

Những thành phố phải ghé thăm dành cho người yêu thích văn hóa Châu Âu

Nền văn hóa Châu Âu lâu đời là một trong những điều thu hút khách du lịch Châu Âu.

Hãy cùng Eutrip – chuyên gia du lịch Châu Âu khám phá những thành phố phải ghé thăm dành cho người yêu thích văn hóa Châu Âu nhé!

1.Amsterdam – Hà Lan

Amsterdam đích thực là một bữa yến tiệc cho những ai yêu thích văn hóa Châu Âu. Nơi đây quy tụ rất nhiều những bảo tàng khác nhau như khu nhà tưởng niệm Anne Frank,bảo tàng Rijksmuseum...Tiêu biểu với bảo tàng Van Gogh trưng bày hơn 200 tác phẩm nổi tiếng của vị danh nhân thế giới này.

Ngoài bảo tàng,Amsterdam còn có những công trình lịch sử lâu đời mà bạn phải tham gia chuyến du lịch Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức để khám phá như lâu đài Hoàng Gia,quảng trường Dam Square...

Xem thêm : Đôi nét về Hà Lan - đất nước của những chiếc cối xay gió

 

2.Berlin – Đức

Nhắc đến nghệ thuật thì thủ đô của nước Đức chứa đựng rất nhiều những màu sắc khác nhau.

Những bảo tàng trên hòn đảo Bảo tàng ở Berlin lưu giữ những bộ sưu tập nghệ thuật .Nghệ thuật Hồi giáo trong bảo tàng Pergamon,những kho báu của đất nước Ai Cập xa xôi trong bảo tàng Neues...

 

Ngoài những bảo tàng nghệ thuật,Berlin còn có các công trình kiến trúc lich sử lâu đời mang ý nghĩa quan trọng như cổng Brandenburg nằm giữa trung tâm.Cổng thành Brandenburg không chỉ là biểu tượng của Berlin mà nó còn là biểu tượng của cả nước Đức,chứng kiến những sự kiện thăng trầm của nơi đây.

Nhà thờ Berlin –biểu tượng đạo Tin Lành, là nhà thờ lớn nhất và nổi tiếng nhất thủ đô nước Đức.Đến đây,bạn sẽ được hiểu thêm về đức tin này cũng như lịch sử của thành phố Berlin.

3.Florence – Ý

Florence được biết đến là thành phố sôi động,nhộn nhịp nhất nước Ý và  là một trong thành phố có nhiều cảnh đẹp hấp dẫn mọi du khách trong và ngoài nước khi du lịch châu âu.

Đến đây du khách có thể tận hưởng những cảnh đẹp thiên nhiên hoàn mỹ, nhưng công trình kiến trúc làm say đắm lòng người.

Cung điện Palazzo Pitti là một cung điện lớn nằm ở phía nam của dòng sông Arno. Hãy ghé thăm một công trình kiến trúc vào thế kỷ thứ 15 này.Trước đây,cung điện là nơi cư trú của các vị vua. Ngày nay địa điểm này được bàn giao cho nhà nước và là địa điểm tham quan hấp dẫn du khách miễn phí. Ngôi nhà này hiện nay là một khu phức hợp, có bảo tàng, có di tích lịch sử… và có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

Nhà thờ San Miniato al Monte là một kho tàng nghệ thuật tuyệt đẹp với các bức tranh tường thời Trung cổ, tranh khảm và sàn lát đá cẩm thạch trang trí các nhà nguyện của kiến ​​trúc Romanesque.San Minato rất quyến rũ vào buổi tối đầu tiên khi các nhà sư Benedictine tổ chức lễ tạ ơn Thánh Gregorian. 

4.London – Anh

Nước Anh được du khách biết đến là xử sở thân thiện, mến khách và là nơi phong phú về văn hóa lịch sử. Mỗi thành phố đều có những điểm du lịch mà cả thế giới biết tới.

Văn hóa Châu Âu  len lỏi trong từng con phố nhỏ ở London,chảy trôi trên dòng sông Thames thơ mộng.Dường như tất cả những gì bạn nhìn thấy đều mang một câu chuyện lịch sử khác nhau.

Cung điện Buckingham được coi là biểu tượng của nước Anh bên cạnh tháp đồng hồ Big Ben.Đây không chỉ là nơi ở chính thức của hoàng gia Anh mà còn thu hút rất nhiều khách du lịch khi họ dừng chân tại thủ đô London.Đây hiện là nơi ở của nữ hoàng Elizabeth II tại London kể từ khi bà lên ngôi vào năm 1952 và đã mở của đón tiếp công chúng gần 25 năm qua.

Tháp đồng hồ Big Ben tồn tai qua 5 vị vua, 23 đời Thủ tướng, 2 cuộc đại chiến thế giới - tháp đồng hồ Big Ben đã trở thành nhân chứng cho các biến cố lịch sử với Thủ đô London và cả xứ sở sương mù này.

Xem thêm : Top 6 địa điểm ngắm cực quang đẹp nhất thế giới

 5.St Petersburg – Nga

Saint Petersburg là thành phố du lịch bậc nhất ở Nga với hơn 200 viện bảo tàng cùng hơn 6000 di tích trong đó có những cung điện,nhà thờ...Nơi đây sẽ làm bạn thỏa mãn niềm yêu thích văn hóa Châu Âu của mình.

Cung điện mùa hè xây dựng từ năm 1710 dưới thời Nga hoàng là nơi trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, các tác phẩm điêu khắc, hội họa, đặc biệt là làm vườn.

Cung điện mùa đông nằm đối diện với dòng sông Neva xinh đẹp, nơi có kiến trúc ấn tượng, đẹp và rất sang trọng. Đây là công trình mang tính chất bước ngoặt trong lịch sử Nga. Địa điểm của các biến cố đánh dấu từng thời kì lịch sử từ thế kỷ XVIII – cuối thế kỷ XX.

Bên cạnh những cung điện,Nhà thờ St.Issac là nơi bạn nên ghé khi đi du lịch Nga .Được mệnh danh là bảo tàng vô cùng đẹp mắt, hoàn hảo tại thành phố Saint Petesburg, nhà thờ cao 100 m, nóc của nhà thờ được dát vàng và đứng thứ 4 trên thế giới về độ cao. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách tân cổ điển Byzantine truyền thống vời mô hình giống như một tòa nhà ở Hy Lạp. Nổi bật và thu hút tất cả các du khách chính là mái vòm chính của Nhà thờ chính tòa Thánh Isaac. Với chiều cao lên đến 101,5 , được mạ bằng vàng nguyên chất và được thiết kế hết sức độc đáo.

 

Trên đây là những gợi ý của EUtrip về những địa điểm phải ghé thăm dành cho những người yêu thích văn hóa Châu Âu.

Nếu như đang tìm kiếm cho mình một công ty du lịch uy tín để đăng kí tour du lịch Châu Âu,hãy gọi ngay đến hotline của EUtrip để được tư vấn và hỗ trợ.

  

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay