Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Top 10 địa điểm nhất định phải tới khi đi du lịch Pháp

2024-03-27 15:10:55 | Blog

Top 10 địa điểm nhất định phải tới khi đi du lịch Pháp

Đất nước Pháp có hàng ngàn các công trình văn hóa đồ sộ nổi tiếng khắp thế giới, Pháp đẹp đến nao lòng khiến cho mọi du khách đến đây đều phải trầm trồ và nín thở đứng hình mất vài giây mỗi khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các công trình nơi đây.

Nếu bạn vẫn đang còn chưa rõ khi đi du lịch Pháp nên đi những đâu thì hãy theo dõi bài viết này của Eu Trip – chuyên gia Châu Âu xin giới thiệu về top 10 địa điểm nnhất định phải tới khi đi du lịch Pháp.

>>> Xem thêm: Chùm tour du lịch Pháp được yêu thích nhất

1. Tháp Eiffel

Không còn là cái tên xa lạ, Tháp Eiffel chính là biểu tượng của thành Paris và Pháp.

Mỗi khi nhắc đến Paris Pháp là chúng ta nghĩ ngay tới tháp Eiffel, Là công trình bằng thép này cao nhất nhì thế giới và giữ vững vị trí này trong suốt 40 năm, từ khi khánh thành cho tới nay tháp Eiffel thu hút hơn 250 triệu lượt khách đến tham quan. Địa điểm lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng tháp Eiffel là sân của Palais de Chaillot, bên cạnh quảng trường Trocadéro. Nơi đây chính là địa điểm check in chụp ảnh tuyệt vời nhất khi đi du lịch Pháp.

2. Cung điện Versailles

Được mệnh danh là cung điện tráng lệ, lộng lẫy nhất thế giới bởi quy mô cung điện đồ sộ, kiến trúc tinh xảo và cách bày trí xa hoa... Cung điện Versailles còn là biểu tượng quyền lực tối thượng của các triều đại Phong kiến Pháp. Bởi thế, du lịch Châu Âu, đặc biệt là du lịch Pháp sẽ không trọng vẹn nếu bạn chưa viếng ghé thăm Cung điện Versailles.

3. Nhà thờ Đức Bà Paris

Như một trong những biểu tượng văn hóa không thể thay thế của Pháp, Nhà thờ Đức Bà Paris đã tồn tại hơn 850 năm tại “kinh đô ánh sáng”. Hiếm có một công trình nào trên thế giới đậm chất Gothic hơn Nhà thờ Đức bà Paris, với những mái vòm vuốt nhọn đặc trưng. Nếu du khách có ý định đi du lịch Pháp thì nhớ đừng bỏ qua điểm du lịch này nhé.

>>>Xem thêm thông tin: Kinh nghiệm khi đi du lịch Provence vào mùa hè năm 2019

4. Quảng trường Trocadero – Pháp

Với sức hút đặc biệt của mình, quảng trường Trocodero sẽ vẫn luôn là điểm đến bỏ túi của các tín đồ du lịch khi tới thăm Kinh đô ánh sáng.

Dịp lý tưởng nhất để tới thăm quảng trường Trocadero chính là mùa Giáng sinh. Các phiên chợ Giáng sinh với hơn 100 gian hàng lưu niệm độc đáo, cùng với sân trượt băng và khu làng tuyết chắc chắn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình du lich sang Pháp của mình.

5. Khải Hoàn Môn

Với 1.330.738 lượt khách mua vé viếng thăm, Khải Hoàn Môn đứng thứ 10 trong các công trình thu hút nhất của Paris. Khải Hoàn Môn là một trong những công trình nổi tiếng nhất của Paris và cùng với Champs-Elysées là địa điểm tổ chức các lễ hội, sự kiện hay ăn mừng các chiến thắng thể thao. Hãy ghé thăm nơi này nếu bạn đi du lịch Paris – Pháp nhé.

6. Tòa nhà Quốc hội

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đây là phong cách này bắt nguồn từ kiến trúc của Hy Lạp cổ điển. Toàn bộ cung điện này được nhấn mạnh vào những bức tường chứ không phải là sự kết hợp màu sáng và tối, đây là nét riêng biệt của kiểu kiến trúc này tạo nên bản sắc riêng biệt cho từng bộ phận khác nhau lên trên tòa nhà Quốc hội.

Thật đáng để ghé thăm khi đi du lịch Pháp đúng không nào!

7. Cầu Alexendre III – Pháp

Từ bao năm qua, cầu Alexandre III luôn là một trong những điểm tham quan ở Paris được nhiều du khách tìm đến khi đi du lịch Pháp để chiêm ngưỡng và khám phá.

 

Cầu Alexandre III bắc qua sông Seine, Paris, Pháp. Cây cầu nối Cung điện Lớn và Cung điện Nhỏ (ở bờ phải sông) với Điện Invalides (ở bờ trái sông). Cây cầu là biểu tượng cho tình hữu nghị Nga- Pháp, được đặt theo tên cha của Nga hoàng, Alexander III.

8. Trung tâm mua sắm Benlux

Là một tín đồ nghiền mua sắm, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua nơi này khi đi du lịch pháp đâu ạ. Trung tâm mua sắm Benlux mang tính biểu tượng cho hàng xa xỉ với mức giá hợp lý ở Paris. Sở hữu nhiều thương hiệu lớn như Cartier, Bvlgari, Balmain, Armani và Chanel ... BENLUX cung cấp sản phẩm cao cấp trong nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ thời trang và cao cấp, túi xách, đồ trang sức, hàng da, kính mát và phụ kiện thời trang.

9. Du thuyền trên sông Seine

Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu đi du lịch Pháp mà được khám phá vẻ đẹp thơ mộng và tráng lệ của kinh đô ánh sáng Paris bằng cách dạo thuyền sông Seine.

Người dân Paris yêu mến ví dòng sông Seine như trái tim và linh hồn của Paris cũng không sai, vì hầu hết những công trình kiến trúc đẹp của thủ đô ánh sáng đều tập trung dọc bờ sông. Mường tựa ra khung cảnh cụng khiến lòng mình nôn nao rồi đúng không nào!

10. Đại lộ Champs - Elysees

Để trả lời cho câu hỏi “du lịch Pháp nên đi đâu” thì chắc chắn không thể bỏ qua Đại lộ Champs – Elysees đâu ạ! Là nơi có nhiều viện bảo tàng, nhà hát, cửa hàng sang trọng…, Đại lộ Champs Elysee mỗi ngày thu hút  khoảng 300.000 lượt khách du lịch và là một những điểm hấp dẫn du khách bậc nhất trên thế giới. Wow, thật đáng kinh ngạc đúng không nào.

Đọc đến đây đã đủ để bạn xách vali và đi chưa ạ! Hãy liên hệ ngay đến Eu Trip - chuyên gia Châu Âu để được tư vấn và giúp bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo nhé!

>>> Xem thêm Các tour du lịch Châu Âu trọn gói tại Eu Trip

 Các tour ghép hàng ngày mới nhất tại Eutrip

Tour ghép đi du lịch Châu Âu theo chủ đề cao cấp hot nhất

 

  

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay