Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

TOP 15 THÀNH PHỐ DU LỊCH ĐÁNG ĐẾN NHẤT Ở CHÂU ÂU 2020

2022-06-17 14:16:07 | Blog

TOP 15 THÀNH PHỐ DU LỊCH ĐÁNG ĐẾN NHẤT Ở CHÂU ÂU 2020

Châu Âu – là một trong những điểm đến sáng giá nhất toàn thể giới. Từ các thành phố với bề dày lịch sử, đến cảnh quan thiên nhiên hung vĩ, bãi biển tuyệt đẹp, các khu trượt tuyết tuyệt vời và nhiều hơn thế. Hằng năm, European Best Destination mở cuộc bình chọn “TOP các điểm đáng đến nhất trong chuyến đi Châu Âu

Hơn 600.000 người đã tham gia bình chọn. Và dưới đây là bảng xếp hạng “TOP 15 THÀNH PHỐ DU LỊCH ĐÁNG ĐẾN NHẤT Ở CHÂU ÂU 2020Eutrip tổng hợp dưới sự bình chọn của quý khách!

Xem thêm:

Top 15 điểm cây cầu đẹp nhất Châu Âu

Land tour châu âu là gì? Có nên mua land tour châu âu

1.Colmar, France

Đúng như mong đợi, Colmar xếp đầu tiên trong bảng xếp hạng.  Được biết đến trên toàn thế giới, nơi đây không chỉ là thủ phủ rượu vang của Alsace và địa điểm du lịch rượu vang hàng đầu; mà cònlà điểm đến hoàn hảo cho những du khách yêu thích lịch sử, văn hóa, ẩm thực và âm nhạc.

Du khách có thể đến du lịch Colmar vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Và thật thú vị nếu rơi vào Dịp Giáng sinh. Khắp thành phố, những con đường cổ kính được trang hoàng với ánh sáng lấp lánh của đèn, cộng thêm không khí lạnh lạnh mùa đông và ly rượu vang trên môi là tuyệt nhất. Đặc biệt, vào thời điểm này du khách có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi đặc trưng tại Chợ Giáng Sinh.

Điểm đến này cũng rất đáng để du khách ghé thăm vào mùa Xuân – với muôn hoa đua nở, không khí Chợ Xuân tràn ngập, đặc biệt là các “Lễ Hội văn hóa và âm nhạc” lớn nhất trong năm.

Còn vào mùa Hè và mùa Thu, những thời điểm này rất thích hợp để du khách đi xe buýt dạo quanh các Ngôi làng cổ xung quanh trong thị trấn như: Eguisheim, Riquewihr hoặc Ribeauvillé. Bạn có thể lái xe dọc trên các con đường rượu vang, vườn nho dọc hai bên đường và ghé thăm một số cơ sở sản xuất rượu vang tìm hiểu về quy trình sản xuất tại đây.

Bạn có biết Colmar là thành phố nhiều nắng nhất ở Pháp? Với 300 ngày nắng mỗi năm, Colmar chắc chắn là điểm đến đáng được đưa lên đầu danh sách. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch cho gia đình, bạn bè và bản thân bạn.

Đặt vé máy bay đi Basel, chỗ ở với giá tốt nhất, các chuyến tham quan và hoạt động của bạn ở Alsace, chẳng hạn như chuyến tham quan "4 kỳ quan của Alsace trong ngày" từ Colmar. Đi du lịch nhiều hơn và chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: Ẩm thực, Instagram, Những người đang yêu, Thành phố nghỉ ngơi, Văn hóa, Giáng sinh, Kiến trúc, Âm nhạc.
  • Các sân bay gần nhất: Basel (45 phút) Strasbourg (50 phút).
  • Nơi ở: "Hotel le Maréchal" nằm trong khu phố lãng mạn nhất của Colmar.

2.Athens, Greece

Bắt kịp xu hướng nhất hiện nay, Athens hiện đang là thành phố không ngừng phát triển. Nó là sự kết hợp của truyền thống và hiện đại qua các kiến trúc bảo tàng và nhà hàng, cửa hàng, quán bar ở Athens. Cùng với Rome, Athens là cái nôi của nền văn minh thế giới; nó là bảo tàng ngoài trời vô cùng năng động, sống động và tươi mới.

Với những thước đo bình đẳng về các mối quan hệ trong xã hội, Athens là sự hòa quyện giữa quá khữ và hiện tại một cách tinh tế. Một thành phố với sự kết hợp của những nghích lý và tương phản, ở đất nước đặc trưng với nét lịch sự, đôn hậu và long hiếu khách.

Là một ngọn hải đăng trí tuệ của thế giới cổ đại với cảnh quan Địa Trung Hải kỳ vĩ, Athens là một trung tâm quốc tế với các món ăn ngon, cuộc sống về đêm sôi động, những rung cảm sáng tạo và một nền nghệ thuật bùng nổ.

Đặt vé máy bay đi Athens, chỗ ở với giá tốt nhất và các chuyến tham quan, hoạt động của bạn ở Athens. Đi du lịch nhiều hơn và chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: Văn hóa, Nghỉ ngơi trong thành phố, Mua sắm, Bãi biển, Ẩm thực, Sức khỏe, Cuộc sống về đêm.
  • Các sân bay gần nhất: Đặt vé máy bay đi Athens(đến ngay trung tâm)
  • Nơi lưu trú: "Athens One Smart Hotel" có trung tâm thể dục, quầy bar, sảnh khách chung, một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi ở Athens.

3.Tbilisi, Georgia

Tbilisi – thủ đô của Georgia trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong các tín đồ du lịch khi đến khám phá trong năm 2020. Đây là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu văn hóa, ẩm thực. Đặc biệt, sự đa dạng về mặt kiến trúc khiến du khách phải bất ngờ.

Những tòa nhà tráng lệ của người Haussmannia hòa lẫn với những tòa nhà có từ thời Trung cổ. Bên cạnh đó, người ta cũng có thể nhìn thấy các tòa nhà tân cổ điển của Liên Xô hoặc kiến trức cực kỳ hiện đại. Tbilisi tôn trọng quá khứ và hướng đến tương lai, tuổi trẻ và những hoài bão về ngày mai. Đến đây, hãy chắc chắn bạn thử một lần vượt giới hạn bản thân leo lên đỉnh Tbilisi và chiêm ngưỡng bức tượng Kartlis Deda, người bảo vệ thành phố. Nơi đây, chúng ta sẽ có một bức tranh toàn cảnh đặc biệt của Thủ đô Gruzia, Cầu Hòa bình, Nhà thờ Metekhi, các bồn tắm nước nóng, Nhà hát mới và Công viên Giải trí Mtatsminda cho người già và trẻ; có hàng trăm trải nghiệm độc đáo khi sống ở Tbilisi.

Thủ đô của Georgia tuyệt đẹp vào mùa xuân và mùa hè khi thiên nhiên thức giấc. Tuy nhiên, vào mùa đông cũng là thời điểm tuyệt vời để du khách tới tham quan với hàng nghìn bóng đèn, đồ trang trí Giáng sinh cùng sự tấp nập của các Khu chợ Giáng sinh lấp lánh.

Đặt vé máy bay đến Tbilisi, chỗ ở của bạn với giá tốt nhất và các tour du lịch,  hoạt động của bạn ở Tbilisi, chẳng hạn như chuyến tham quan "Vùng rượu Kakheti cả ngày từ Tbilisi". Đi du lịch nhiều hơn và chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: City Break, Văn hóa, Ẩm thực, Instagram, Kiến trúc, Phòng tắm nước nóng, Những người đang yêu.
  • Sân bay gần nhất: Đặt vé máy bay đi Tbilisi (cách trung tâm thành phố 30 phút đi taxi, 1 giờ đi phương tiện công cộng).
  • Nơi ở: “Khách sạn Amante Narikala” nằm ở trung tâm của Tbilisi.

4.Vienna, Austria

Cùng với Paris, Rome, Bruges và Prague, Vienna – một trong những thủ đô tình yêu của Châu Âu. Là điểm đến hoàn hảo cho các cặp tình nhân, đồng thời cũng là địa điểm lý tưởng cho các gia đình vì đây là một trong những điểm đến an toàn nhất ở Châu Âu.

Vienna gây ấn tượng với du khách  với bề dạy lịch sử cùng các nét đặc trưng về ẩm thực, rượu vang và các khu chợ địa phương. Du khách được chiêm ngưỡng những kiến trúc đáng ngạc nhiên với Bảo tàng Hundertwasser, các nhà hàng sang trọng và quán Bar thời thượng cũng như các công viên giải trí cho người già và trẻ em. Toát lên nét đẹp vừa sang trọn vừa tươi mới.

Hãy thử trải nghiệm leo lên Vòng quay lớn nhất và đẹp nhất tại Châu Âu và huýt sáo Strauss ’Blue Danube. Hay có thể cầu hôn hoặc tự thưởng cho mình một chuyến tham quan có hướng dẫn viên đến Cung điện Schönbrunn và học cách nấu món "Strudel" nổi tiếng. Có hàng ngàn hoạt động du khách có thể trải nghiệm mỗi lần đến Vienna.

Đặt vé máy bay đi Vienna, đưa đón, chỗ ở với giá tốt nhất và các chuyến tham quan, hoạt động của bạn ở Vienna như buổi hòa nhạc buổi tối và bữa tối tại Cung điện Schönbrunn. Đi du lịch nhiều hơn và chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: Những người đang yêu, Thành phố phá vỡ, Văn hóa, Mua sắm, Giáng sinh, Kiến trúc, Trẻ em.
  • Sân bay gần nhất: Đặt vé máy bay đến Vienna cũng như phương tiện di chuyển từ sân bay.
  • Nơi ở: "High Street Suites" cho một kỳ nghỉ hoàn hảo ở trung tâm của Vienna.

5. Cascais – Portugal

Cascais thực sự là một trong những điểm đáng đến nhất ở Châu Âu. Cùng với Biarritz, đây là một trong những điểm đến ven biển đẹp và được đánh giá cao ở châu Âu.

Nằm trên Bờ biển Lisbon, Cascais tự hào có một vị trí hoàn hảo, chỉ cách thành phố thủ đô và sân bay quốc tế khoảng 500m. Bên cạnh đó, là địa điểm thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm vui chơi không thể bỏ qua khác như Sintra (Di sản UNESCO), Ericeira (Khu bảo tồn Lướt sóng Thế giới) và Mafra (Bồ Đào Nha Versailles).

Với khí hậu ôn hòa quanh năm, “Bồ Đào Nha Riviera” mang đến một loạt cảnh quan thiên nhiên phong phú, một điểm đến độc đáo. Từ giải trí thuần túy đến kinh doanh, chơi golf, tắm nắng, biển và thể thao dưới nước, nơi đây mang đến một hình thức du lịch mới với những trải nghiệm thú vị dưới nước rất tốt cho hệ sinh thái và tự nhiên.

Đặt vé máy bay, chỗ ở và các chuyến tham quan, hoạt động của bạn ở Cascais, một trong những điểm đến tốt nhất ở Châu Âu. Đi du lịch nhiều hơn, chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: Sức khỏe, Bãi biển, Biển, Nghỉ ngơi trong thành phố, Văn hóa, Mua sắm, Người yêu, Instagram, Thể thao ngoài trời.
  • Sân bay gần nhất: Đặt vé máy bay đi Lisbon
  • Nơi lưu trú: “Khách sạn Cascais Miragem Health & Spa”. Tận hưởng hồ bơi vô cực ngoài trời nhìn ra Đại Tây Dương.

6.Sibiu, Romania

Bạn vẫn đang băn khoăn không biết đâu sẽ là điểm đến thời thượng tiếp theo trong năm nay? Điểm đến nào khác có thể cung cấp văn hóa và ẩm thực của Bruges hoặc Paris, đáng nhạc nhiên được như Prague hoặc Santorini, lãng mạn như Rome hoặc Venice? Không cần tìm đâu xa, Sibiu (ở Transylvania) sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của bạn vào năm 2020.

Thơ mộng và lãng mạn là những gì bạn có thể cảm nhận khi lần đầu tiên đặt chân đến Sibiu. Không khí ấy được thể hiện qua từng kiến trúc trên từng góc phố ở Sibiu, mái nhà. Bạn có biết không? Thành phố giàu có này là một trong những thành phố được du khách đến thăm nhiều nhất ở Romania. Sibiu đại diện cho 800 năm lịch sử tại một địa điểm còn nguyên sơ, nhưng nó cũng là một trong những thành phố hiện đại và năng động nhất ở Châu Âu.

Sibiu có thể thỏa mãn được hầu hết tất cả các đối tượng du khách. Là điểm đến du lịch ẩm thực - đây thành phố duy nhất ở Romania được trao tặng 3 sao Michelin. Sibiu cũng là điểm đến cho những người yêu thích lịch sử, những người yêu thích hoạt động ngoài trời, nhiếp ảnh gia và các tín đồ săn ảnh để đăng tải lên Instagram.

Đặt vé máy bay đi Sibiu, chỗ ở với giá tốt nhất và các chuyến tham quan, hoạt động của bạn ở Transylvania. Đi du lịch nhiều hơn, chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: Văn hóa, Ẩm thực, Người yêu thích Instagram, Những người yêu thích, Lịch sử, Du lịch bền vững.
  • Sân bay gần nhất: Đặt vé máy bay đi Sibiu (cách trung tâm thành phố 5 phút đi taxi).
  • Nơi lưu trú: "Art Hotel". Du khách yêu thích vị trí hoàn hảo của nó và tiệc tự chọn breafkast.

7. Namur, Belgium

Đối với những tín đồ ẩm thực, những người yêu thích instagram, những người thích mua sắm, nhà hàng ngon, loại hình văn hóa kén người xem, hòa mình với thiên nhiên, buổi tối với bạn bè hoặc nghỉ ngơi trong thành phố lãng mạn, Namur là điểm đến không thể bỏ qua.

Namur là một thành phố vô cùng quyến rũ, đáng yêu với chủ nghĩa siêu thực của người Brussels và chủ nghĩa lãng mạn của người Budapest hoặc Bruges. Namur rất ấm áp và thân thiện giống như ở cùng gia đình bạn. Các nhà hàng ở đây là những sự kiện văn hóa tuyệt vời và độc đáo. Namur cũng là một trong những thành phố năng động nhất ở châu Âu, nơi có nhiều dự án du lịch và khách sạn đang được phát triển, nơi các quán bar, cửa hàng và nhà hàng thời thượng mới mở cửa hàng ngày.

Du khách không chỉ đến đây để  thư giãn và nghỉ ngơi, Namur còn cung cấp các môn thể thao ngoài trời, chèo thuyền, đi bộ đường dài và hàng chục hoạt động cho người già và trẻ. Trong thời gian lưu trú của mình, đừng quên leo lên đỉnh của Thành cổ và thưởng cho mình một chuyến du ngoạn lãng mạn trên tàu Meuse hoặc dành một buổi tối tại Sòng bạc dành cho những người chơi năng động nhất.

Nếu bạn còn ít thời gian, đừng bỏ lỡ Dinant, nơi con sông Meuse cũng chảy qua. Cả hai thị trấn đều có chung tên gọi là ‘con gái của Meuse”.

Đặt chuyến bay và chỗ ở của bạn ở Namur. Đi du lịch nhiều hơn, chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: Trải nghiệm ẩm thực, Người yêu thích Instagram, Văn hóa, Thiên nhiên, Nghỉ ngơi thành phố lãng mạn, Gia đình.
  • Các sân bay gần nhất: Đặt các chuyến bay của bạn đến Brussels-Charleroi (30 phút bằng ô tô) hoặc Brussels-Zaventem (50 phút).
  • Nơi lưu trú: "Hotel the Royal Snail" nằm cạnh Hoàng thành và Sòng bạc.

8.Rijeka, Croatia

Rijeka là một trong những thành phố thời trang nhất ở châu Âu. Nó nằm ở đầu danh sách du lịch của những du khách đã tham quan các thành phố lớn và hiện đang tìm kiếm một điều gì đó khác biệt.

Đây là thành phố lớn thứ ba ở Croatia, nó đã trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua của đất nước đáng kinh ngạc này và được mệnh danh là "Thủ đô văn hóa châu Âu" vào năm 2020. Thành phố này, từng là thành phố tự trị và độc lập, tôn trọng truyền thống và lịch sử của nó và cấp tiến.

Rijeka là điểm đến cho những du khách sành điệu không muốn phải lựa chọn giữa bãi biển và thành phố, văn hóa và thiên nhiên, truyền thống và hiện đại.

Đừng bỏ lỡ Rijeka Carnival, một trong những lễ hội đẹp nhất ở châu Âu. Đối với những người yêu thích nghệ thuật đừng bỏ lỡ chuyến thăm Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại và Đương đại. Bạn có muốn đi du lịch cùng thú cưng của mình không? Đừng lo lắng, Rijeka có nhiều chỗ ở thân thiện với vật nuôi và những bãi biển thân thiện với vật nuôi tuyệt đẹp. Rijeka chắc chắn là xu hướng du lịch lớn cho năm 2020 và những năm tới.

Đặt vé máy bay đi Rijeka, chỗ ở, chuyến tham quan và hoạt động của bạn và khám phá một trong những thành phố đáng kinh ngạc nhất ở Châu Âu. Đi du lịch nhiều hơn, chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: Văn hóa, Biển, Mặt trời, Ẩm thực, Instagram, Lịch sử, Hoạt động ngoài trời, Gia đình, Lễ hội.
  • Các sân bay gần nhất: Rijeka, Zagreb.
  • Nơi ở: "Căn hộ Del Molo". Du khách thích căn hộ hiện đại nhìn ra bến cảng này.

9.Paris, France

Hẳn du khách không con xa lạ với cái tên Paris, thành phố nổi tiếng bậc nhất nước Pháp. Với những nét đẹp đặc trưng, quyến rũ đã đi vào thờ ca. Mệnh danh “Thành phố của tính yêu”.

Paris thăng hoa vào mùa xuân nhưng rất đáng để ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Paris là điểm đến để đưa lên đầu danh sách du lịch của bạn nếu bạn thích khám phá thành phố văn hóa. Các bảo tàng của Paris là nơi lưu giữ những kiệt tác vĩ đại nhất, bên canh đó những con đường, ngõ hẻm, xưởng nghệ sĩ của ở đây đều là nơi đáng để thưởng ngoạn! Các danh họa, huyền thoại vĩ đạinhư: Picasso, Man Ray, Marcel Duchamp, Brancusi, Yves Klein, Modigliani, nhưng cả Molière, Zola, Hugo đều sống ở “thành phố đẹp nhất thế giới” này.

Paris là sự  kết hợp những tinh túy của  Rome và Berlin. Vừa hiện đại với lối sống nhộn nhịp, sống động; vừa mang tính lịch sử, nghệ thuật thuần túy. Trong nhiều thế kỷ, Paris đã tạo nên tiếng vang cho cả nước, châu Âu và thế giới. Người ta phải tự hào với mọi thứ của Paris: ẩm thực, lãng mạn, sang trọng, không tưởng, đẹp đẽ… Đến đây, du khách trải nghiệm: đi bộ và lạc vào những con hẻm và công viên xinh đẹp ở Luxembourg Gardens hay Parc des Buttes-Chaumont. Hãy chiêu đãi bản thân một ly kem ngon tuyệt ở Ile Saint-Louis, đắm chìm trong sắc xanh của Klein tại Bảo tàng Pompidou, đi dạo trong quận Marais hoặc tìm một món đồ quý hiếm tại chợ trời Saint-Ouen.

Khám phá những điều tuyệt vời nhất của Paris bằng cách đặt vé máy bay đến Paris, đưa đón từ sân bay, chỗ ở của bạn với giá tốt nhất và các chuyến tham quan cũng như hoạt động của bạn ở Paris, chẳng hạn như "du thuyền Ăn tối 3 món với Panorama" trên Sông Seine. Đi du lịch nhiều hơn, chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: Người yêu, Gia đình, Nghệ thuật hiện đại, Thành phố phá vỡ, Mua sắm, Người dùng Instagram, Người yêu thích ẩm thực, Bạn bè.
  • Các sân bay gần nhất: Đặt chuyến bay của bạn đến Paris Charles de Gaulle hoặc Orly (đặt phương tiện di chuyển của bạn).
  • Nơi lưu trú: “Cler Hotel” chỉ cách Tháp Eiffel 10 phút đi bộ.

10. Bydgoszcz, Poland

Bydgoszcz thực sự là một trong những điểm đến sành điệu nhất vào năm 2020. Nếu bạn bị hấp dẫn với những trải nghiệm thế giới bên ngoài, những trải nghiệm về thực tế nơi đến, Bydgoszcz là dành cho bạn.

Có hàng tá địa điểm khác thường mà bạn sẽ chỉ thấy ở Bydgoszcz như các nhà thờ với kiến trúc Gothic, nằm trong top nhà thờ đẹp nhất Châu Âu. Bên trong nhà thờ là sự hòa quyện của nhiều màu sắc. Đi bộ dọc theo Sông Brda đẹp như tranh vẽ hoặc thư giãn trên Đảo Mill.

Tìm kiếm một nơi khác để đổi mới tài khoản Instagram của bạn? Ghé thăm Bảo tàng Xà phòng và Lịch sử của bụi bẩn, đừng ngần ngại đặt tour trước, bảo tàng này thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Bydgoszcz chính xác là những gì bạn cần cho một kỳ nghỉ thành phố khó quên. Các quán bar thời thượng và vô số nhà hàng truyền thống hoặc thời thượng đang chờ đón bạn cũng như các khách sạn với giá cả phải chăng.

Đặt vé máy bay đi Bydgoszcz và chỗ ở của bạn với giá tốt nhất và khám phá một trong những xu hướng du lịch mới ở Châu Âu. Đi du lịch nhiều hơn, chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: Thư giãn, Thể thao ngoài trời, Những người đang yêu, Ngắm thành phố, Ẩm thực.
  • Sân bay gần nhất: Đặt vé máy bay đến Bydgoszcz.
  • Nơi ở: “Dom na wodzie”, bạn sẽ thức dậy quay mặt ra sông Brda.

11.Rome, Italya

Trong nhiều thập kỷ, Rome đã là một trong những thành phố châu Âu yêu thích của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Người ta thường nói: "Roma Caput Mundi" "Rome là thủ đô của thế giới". Điều này đúng theo nhiều cách. Người La Mã đã định hình biên giới của Châu Âu và làm phong phú thêm nó về mặt văn hóa mà không giống nền văn minh nào khác.

Rome thậm chí còn hơn Paris hay Athens, là một bảo tàng ngoài trời lớn nhất Châu Âu. Thủ đô của Ý là điểm đến lý tưởng cho một chuyến đi cùng gia đình để khám phá Đấu trường La Mã hoặc thực hiện một chuyến đi nghỉ ngơi lãng mạn. Hàng ngàn trải nghiệm đang chờ đón bạn ở Rome.

Đặt vé máy bay và chỗ ở với giá tốt nhất cũng như các chuyến tham quan và hoạt động của bạn ở Rome, chẳng hạn như Tour ẩm thực đường phố với hướng dẫn viên địa phương. Đi du lịch nhiều hơn, chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: Văn hóa, Người yêu thích ẩm thực, Người yêu thích lịch sử
  • Sân bay gần nhất: Đặt vé của bạn đến Rome cũng như phương tiện di chuyển của bạn từ sân bay.
  • Nơi lưu trú: "Hotel 55 Fifty-Five - Maison d´Art Collection". Khách yêu thích vị trí tuyệt vời của nó và các phòng tuyệt đẹp.

12. Hévíz, Hungary

Thư giãn và hạnh phúc có phải từ khóa của bạn cho một kỳ nghỉ tuyệt vời? Hévíz là câu trả lời. Bạn có biết rằng tên "Hévíz" có nghĩa là "nước nóng" trong tiếng Hungary và đây cũng là thành phố có hồ nước nóng tự nhiên lớn nhất thế giới? Hãy tưởng tượng cả một thành phố dành riêng cho việc thư giãn được bao quanh bởi những khu rừng tươi tốt. Đó sẽ là trải nghiệm vô cùng mới mẻ và tuyệt vời với bạn đúng chứ?

Nằm gần Budapest và Vienna, Hévíz đã chào đón du khách đến spa từ thế kỷ 18. Đây có lẽ là điểm đến spa duy nhất mà bạn có thể bơi giữa những bông hoa loa kèn trắng, hồng và tím, tận hưởng liệu pháp mát-xa bùn nhiệt thư giãn trên một gian hàng nổi trên hồ; thử chèo thuyền trong làn nước ấm ướt át của suối Hévíz hoặc bơi vào mùa đông trong hồ nước nhiệt 24 ° C trong khi những bông tuyết lớn rơi quanh mình.

Hévíz tốt cho tuần hoàn và là nơi thư giãn tuyệt vời. Đây là điểm đến lý tưởng cho những cặp tình nhân, gia đình và những người yêu thích các môn thể thao ngoài trời (chèo thuyền kayak, chơi gôn, đạp xe, đi bộ đường dài) cũng như những người sành ăn.

Hãy đặt vé máy bay đi Budapest, nơi ở của bạn với giá tốt nhất và đến thư giãn tại thủ đô thịnh vượng của Châu Âu. Đi du lịch nhiều hơn, chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: Sức khỏe, Người yêu, Gia đình, Thể thao ngoài trời, Ẩm thực, Hồ nước nóng, Spa, City break, Lịch sử, Thiên nhiên.
  • Các sân bay gần nhất: Đặt vé máy bay đến Budapest (2h đi ô tô, 3h đi tàu), Zagreb (2h) hoặc Vienna (2h30).
  • Nơi lưu trú: ‘“ Ensana Thermal Aqua ”nằm cách hồ nước nóng chỉ 500 m

13. Cork, Ireland

Cork đầy màu sắc, vui nhộn, hoạt náo với nền ẩm thực sáng tạo và truyền thống. Trong một từ Cork rất Ailen!

Điểm đến này lý tưởng cho những cặp tình nhân, gia đình và bạn bè, những người muốn nhiều hơn chỉ là một kỳ nghỉ thành phố thông thường: Cork có tất cả. Bạn có thích một kỳ nghỉ ở biển không? Vợ của bạn muốn đi bộ đường dài hoặc đạp xe với lũ trẻ? Bạn là một người sành ăn? Cô ấy đang tìm kiếm một điểm đến chăm sóc sức khỏe? Bọn trẻ có thích chèo thuyền kayak và lướt ván không? Không cần tìm đâu xa, Cork là dành cho bạn.

Thành phố và quận Cork mang đến cho du khách lịch sử, di sản và danh lam thắng cảnh, kèm theo đồ ăn thức uống thủ công và sự rung cảm mạnh mẽ về văn hóa, âm nhạc và nghệ thuật. Đây là nơi có cảnh quan thiên nhiên ấn tượng, cảnh sông nước, bến cảng, vịnh và cảnh biển, nơi có núi, thung lũng sông và đường bờ biển.

Đặt vé máy bay đến Cork, chỗ ở của bạn với giá tốt nhất và các chuyến tham quan và hoạt động của bạn ở Cork, chẳng hạn như Trải nghiệm Tour Jameson Whisky. Đi du lịch nhiều hơn, chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: Thể thao ngoài trời, Thiên nhiên, Biển, Đi bộ đường dài, Đi xe đạp, Gia đình, Sức khỏe, Ẩm thực.
  • Sân bay gần nhất: Đặt vé máy bay đi Cork (15 phút đi ô tô từ trung tâm thành phố, 20 phút đi phương tiện công cộng).
  • Nơi ở: “The Metropole Hotel Cork” ở trung tâm của Trung tâm Thành phố Cork.

14. Rochefort Océan, France

Rochefort Ocean sẽ là điểm đến du lịch bền vững yêu thích của bạn ở Châu Âu. Điểm đến nằm ở Charente-Maritime này đã được Ủy ban Châu Âu lựa chọn và khen thưởng vì cam kết của mình đối với môi trường. Rochefort Océan có lẽ là điểm đến thân thiện với gia đình nhất trong danh sách các điểm đến sành điệu nhất vào năm 2020 của bạn. Hãy nghỉ ngơi ở bờ biển phía Tây nước Pháp. Nơi đây là sự kết hợp giữa lịch sử và di sản, thiên nhiên và phong cảnh.

Đi ngắm chim, đi du thuyền quanh Pháo đài Boyard, ghé thăm đơn vị sản xuất dây thừng của hải quân trước đây, tận hưởng các bồn tắm nước nóng thiên nhiên hoặc thư giãn hoặc tắm nắng trong khu nghỉ mát ven biển Fouras điển hình và lịch sử của Pháp thì sao? Còn câu cá, chèo thuyền hay lướt ván buồm ở Port des Barques… Với đường bờ biển dài 25 km, Rochefort Océan là điểm đến mơ ước của bạn cho những kỳ nghỉ bên bờ biển!

Fouras-les-Bains là bán đảo thân thiện với gia đình với năm bãi biển và nhiều hoạt động giải trí. Ở phía bên kia cửa sông, khu nuôi hàu Port-des-Barques là nơi lý tưởng để đi bộ đến Ile Madame, hòn đảo nhỏ nhất trong bốn hòn đảo Charente Maritime; nơi hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên.

Đặt các chuyến bay đến Rochefort và chỗ ở của bạn với giá tốt nhất. Đi du lịch nhiều hơn, chi tiêu ít hơn! Booking now!

  • Phù hợp: Thiên nhiên, Bãi biển, Du lịch bền vững, Sức khỏe, Những người đang yêu, Ẩm thực, Biển, Ngắm chim, Gia đình, Lướt ván buồm.
  • Sân bay gần nhất: Đặt vé máy bay đến Rochefort.
  • Nơi ở: “Khách sạn Mercure Rochefort La Corderie Royale”. Khách sạn 4 sao này có nhà hàng và hồ bơi.

15. Menorca, Spain

Menorca là hòn đảo hoang sơ của quần đảo Balearic, nơi các loài chim di cư và cá heo được chào đón hơn các nhóm khách sạn lớn. Hòn đảo này là Khu Dự trữ Sinh quyển được UNESCO công nhận; nó là một điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ ở ngoài trời tuyệt vời, để thư giãn, khám phá cảnh quan tuyệt vời và sạc lại pin của bạn.

Menorca không rộng lắm (1 tiếng đi xe từ đầu này đến đầu kia) nhưng bạn có thể chọn ở cả 2 phần của đảo (Ciutadella và Mahon) để không bỏ lỡ bất cứ thứ gì của hòn đảo thiên đường này. Nó sẽ phù hợp với những người đi bộ đường dài, những người yêu thích đá cũ cũng như những người chỉ muốn nằm dài trên bãi biển hoặc chiêm ngưỡng đáy biển (đừng quên mặt nạ và ống thở của bạn!). Hãy chắc chắn đến thăm Ciutadella, một trong những thị trấn đẹp nhất trên đảo; Bãi biển Macarella, được xếp hạng trong số những bãi biển đẹp nhất ở châu Âu, rất đáng để ghé thăm (đến vào sáng sớm vào mùa cao điểm).

Để thoát khỏi con đường bị hư tổn, hãy đi bộ đến Phà hoặc Fornells (với bến du thuyền nhỏ). Menorca là một điểm đến hoàn hảo cho những kỳ nghỉ cho hai người hoặc một gia đình. Nếu bạn đi du lịch vào mùa xuân hoặc mùa thu, bạn sẽ phải trả ít hơn cho một kỳ nghỉ yên tĩnh.

Đặt vé máy bay đi Menorca, chỗ ở của bạn với giá tốt nhất và các tour du lịch và hoạt động của bạn ở Menorca như hành trình khám phá những vịnh nhỏ và bãi biển đẹp nhất của hòn đảo. Đi du lịch nhiều hơn, chi tiêu ít hơn. Booking now!

  • Phù hợp: Thiên nhiên, Ngắm chim, Lặn với ống thở, Bãi biển, Văn hóa, Lịch sử, Ẩm thực, Gia đình.
  • Sân bay gần nhất: Sân bay Menorca (30 phút đi ô tô từ Ciutadella).
  • Nơi lưu trú: "Llonga’s 11" cách bãi biển Cala’n Blanes 2 km.

Nếu bạn cần tư vấn về các tour du lịch Anh hay các tour du lịch châu Âu khác hãy liên hệ ngay EUtrip nhé!

Xem thêm:

Những tuyến land châu Âu đẹp mê mẩn

Lịch khởi hành tour châu âu 2020

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay