Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

TOP 4 điểm đến hấp dẫn du khách nhất ở Zurich

2022-06-17 15:31:27 | Blog

TOP 4 điểm đến hấp dẫn du khách nhất ở Zurich

Khi nhắc tới đất nước Thụy Sĩ,chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến Zurich. Đây là thành phố giàu nhất Châu Âu. Không chỉ giàu về mặt tài chính mà thành phố này còn trù phú về văn hóa,lịch sử với vẻ đẹp cổ kính, mang kiến trúc, nghệ thuật trung cổ đầy màu sắc, không gian mặt nước thanh bình. Zurich là một địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Thụy Sĩ.

Eutrip sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá TOP 4 điểm đến hấp dẫn du khách nhất ở Zurich – một trong những thành phố đẹp nhất Thụy Sĩ.

1.Hồ Zurich

Hồ Zurich là một hồ nước lớn nhất Thụy Sĩ, được hình thành từ những con sông băng quanh dãy núi Alps, nằm trải dài qua nhiều thị trấn nhỏ.Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Zurich. Vào mùa hè,du khách có thể đến đây để ngắm nhìn dòng nước trong xanh, những vườn trái cây trĩu quả,những chú chim thiên nga xinh đẹp bay lượn từng đàn trên hồ. Còn mùa đông, nước hồ đóng băng, bạn có thể được trải nghiệm các hoạt động giải trí thú vị như trượt băng ngay trên hồ.

 >>>> Xem thêm Tour du lịch 3 nước: Pháp – Thụy Sĩ – Ý 10N9Đ

2.Nhà thờ Grossmunster

Nhà thờ Grossmunster là biểu tượng của thanh phố Zurich.nằm bên con sông Limmat thơ mộng và là một trong ba nhà thờ nổi tiếng nhất ở thành phố này.Đây là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Zurich.

 Grossmunster được xây dựng vào những năm 1100 và sau 110 năm sau nó mới được hoàn thành. Nhà thờ được thiết kế xây dựng theo phòng cách Roman với hai tòa tháp giống nhau vươn mình tựa như hai quả tên lửa trong khi ngọn tháp màu đỏ tươi lại nhô cao từ phía sau của mái nhà.

Nội thất của nhà thờ được trang trí mộc mạc,tránh sự rườm rà theo phong trào cải cách.  Tuy nhiên, trong Grossmunster cũng có trưng bày một số tác phẩm nghệ thuật vô giá để du khách có thể chiêm ngưỡng. hay những cánh cửa bằng đồng, trang trí tỉ mỉ, công phu với đá mã não lấp lánh là điểm nhấn không hề nhỏ của Grossmunster.

Grossmunster mở cửa hằng ngày để đón du khách tham quan. Nhà thờ luôn luôn chào đón khách du lịch từ khắp mọi nơi tham dự các buổi lễ cùng nhà thờ. Thỉnh thoảng cũng có các chương trình ca nhạc được tổ chức tại đây.

Nếu bạn muốn khám phá ngay địa điểm này tại Thụy Sĩ qua Tour du lich Thụy Sĩ cao cấp 4 ngày 3 đêm thì hãy liên hệ với Eutrip nhé!

3.Mua sắm trên con phố sang trọng Bahnhofstrasse

Nếu Pháp có đại lộ Montaigne Avenue là phố mua sắm sang trọng nhất trong làng thời trang thì ở Zurich Thụy Sĩ cũng có Bahnhofstrasse- một trong những khu phố bán lẻ đắt đỏ nhất thế giới.

Đây là một khu phố phong cách nhất thế giới với những hàng cây rợp bóng, chiều dài 1.4 km tập trung những thương hiệu quần áo thiết kế, đồ trang sức, đồng hồ, nước hoa và giày dép nổi tiếng như Tiffany & Co., Cartier, Mont Blanc và Prada...Người ta nói rằng càng đi về phía nam của Bahnhofstrasse thì các cửa hàng càng đắt đỏ hơn nữa.Nơi này thực sự là thiên đường cho những ai thích mua sắm.

 

Nếu như không phải là 1 “tín đồ shopping”,bạn vẫn có thể khám phá khu phố theo cách riêng của mình bằng cách ngồi bên vô số nhà hàng, quán café và quán bar cao cấp ngắm nhìn kiến trúc của Bahnhofstrasse - hình mẫu tuyệt đẹp về lối sống vương giả của thế kỷ 19.

Ngoài ra, đừng quên ghé thăm các cửa hàng sô cô la như Läderach Chocolatier Suisse để mua sắm quà tặng và nhâm nhi một ly sô cô la nóng để thư giãn trong khi ngắm nhìn người dân địa phương giàu có đi mua sắm.

>>>> Xem thêm: Top 10 địa điểm nhất định phải tới khi du lịch Pháp

4.Khu phố cổ Zurich

Nếu là một người thích chụp ảnh,bạn nhất định phải ghé thăm khu phố cổ Zurich.Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức "sống ảo" bên những ngôi nhà trang trí bằng những bích họa lớn hay những toà nhà theo phong cách Trung cổ vô cùng huyền ảo, xinh đẹp nhưng không kém phần hấp dẫn.

 

 

Trên đây là 4 địa điểm hấp dẫn du khách ở Zurich nhất định phải đến khi đi du lịch Thụy Sĩ. Đừng bỏ qua điểm đến hấp dẫn này trong chương trình Tour ghép châu Âu linh hoạt được du khách trên khắp yêu thích nhất trong năm nay nhé.

Nếu còn thắc mắc gì về các tour du lịch Thụy Sĩ cũng như xin visa du lịch Thụy Sĩ hãy liên hệ ngay với chuyên gia du lịch châu Âu Eutrip để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

 

  

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay