Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

KHÁM PHÁ MIỀN CỔ TÍCH MƠ MỘNG CỦA NƯỚC PHÁP – THỊ TRẤN COLMAR PHẦN 2

2023-01-11 15:11:03 | Blog

KHÁM PHÁ MIỀN CỔ TÍCH MƠ MỘNG CỦA NƯỚC PHÁP – THỊ TRẤN COLMAR PHẦN 2

Hãy tiếp tục đi vào trung tâm và bạn sẽ yêu thích khu phố cổ với những ngôi nhà nửa gỗ, nửa sơn sẽ làm cho bạn phải “wow” khi đặt chân đến đây.  Hãy cùng GoEUGo Việt Nam  khám phá xem có điều gì thú vị tại đây trong phần II này nhé!

KHÁM PHÁ VÙNG  ALSACE

Colmar cũng là một cơ sở tuyệt vời để khám phá vùng rượu vang Alsace, nơi nổi tiếng với rượu vang trắng. Ngoài Rieslings thơm ngon, bạn cũng sẽ tìm thấy rượu vang Gewurztraminer và Pinot Gris, rượu vang hồng Pinot Noir và rượu vang sủi địa phương có tên là Crémant d'Alsace.

Có rất nhiều quán rượu và cửa hàng ở Colmar, nơi bạn có thể thử rượu vang của vùng, nhưng nếu muốn tìm hiểu thêm, bạn cũng có thể đi đến Con đường Rượu vang Alsace. Toàn bộ tuyến đường dài hơn 170 km và có hàng trăm vườn nho và nhà sản xuất rượu vang mà bạn có thể ghé thăm.

Nhưng gần Colmar nhất là Eguisheim, chỉ cách 7 km đi xe đạp và nổi tiếng về vẻ đẹp cũng như rượu vang. Hoặc nếu bạn muốn đi xa hơn, có sẵn các chuyến tham quan có hướng dẫn* đến các làng xung quanh Kaysersberg, Riquewihr và Hunawihr.

 

Xem thêm tour du lịch Tây Âu; Tour du lịch Đông Âu

Xem thêm tour ghép Châu Âu

 

KHI ĐẾN THAM QUAN COLMAR, ALSACE

Thực sự không phải là thời điểm tồi để du lịch đến Colmar. Mùa hè là mùa cao điểm, với nhiệt độ cao trung bình 24–26°C (75–79°F) nhưng thỉnh thoảng có giông bão. Một loạt các lễ hội, bao gồm Lễ hội Quốc tế Colmar và Hội chợ Rượu vang Alsace vào tháng 7, đồng nghĩa với việc thị trấn trở nên rất bận rộn vào mùa hè. Vì vậy, sẽ rất đông trong dịp này và nhớ đặt chỗ ở trước.

Mùa đông lạnh với nhiệt độ tối thiểu trung bình chỉ dưới mức đóng băng, nhưng chợ Giáng sinh thường sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 và tháng 12 là thời điểm phổ biến để ghé thăm. Tháng 1 và tháng 2 yên tĩnh hơn nhiều và bạn có thể nhìn thấy Petit Venice trong tuyết. Mùa xuân và mùa thu dễ chịu với nhiệt độ cao từ 16–20°C (61–69°F), mặc dù có thể có mưa.

 

Xem thêm tour du lịch Tây Âu; Tour du lịch Đông Âu

Xem thêm tour ghép Châu Âu

Xem thêm về tour du lịch  Colmar phần 1

 

CÁCH ĐẾN COLMAR

Colmar ở phía đông bắc nước Pháp, gần biên giới Đức và Thụy Sĩ. Nếu bạn di chuyển bằng máy bay, có một sân bay nhỏ ở Strasbourg với các chuyến bay chủ yếu từ các sân bay của Pháp và một vài điểm đến ở Châu Âu và Bắc Phi. Hoặc có những sân bay quốc tế lớn hơn ở Basel (được gọi là Europort), cách Colmar 60 km về phía nam, ở Paris hoặc ở Zürich.

 

Bạn có thể dễ dàng đi đến Colmar bằng tàu hỏa – chỉ mất 30 phút từ Strasbourg, 45 phút từ Basel hoặc 2 giờ từ Zürich. Có một vài chuyến tàu chạy thẳng từ Paris Gare de l’Est đến Colmar và những chuyến khác có đổi tuyến ở Strasbourg, tất cả đều mất khoảng 2,5 giờ.

Xem thêm tour du lịch Tây Âu; Tour du lịch Đông Âu

Xem thêm tour ghép Châu Âu

Xem thêm về du lịch Colmar phần 1

 

CÁC ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG Ở  COLMAR

Giống như vùng Alsace, ẩm thực địa phương của Colmar pha trộn ảnh hưởng của Pháp và Đức. Các món ăn không thể bỏ qua bao gồm flammekueche (pizza vỏ mỏng với thịt xông khói, hành tây và crème fraîche), baeckeoffe (thịt và khoai tây hầm), choucroûte garnie (dưa cải bắp với thịt lợn và khoai tây) và bretzels (đồ ăn nhẹ hình bánh quy có vị giống như bánh rán) ).

Chúng tôi kết hợp ăn ngoài và tự phục vụ, chọn nguồn cung cấp trái cây và rau, bánh mì và pho mát tại khu chợ có mái che của Colmar. Nếu bạn là người thích phô trương, Colmar có 10 nhà hàng được gắn sao Michelin, trong đó JY's hai sao có vị trí ven kênh ấn tượng nhất.

 

Bình dị hơn là La Soi với bánh tarte flambée thơm ngon và Le Caveau Saint Pierre mộc mạc phục vụ các món ăn truyền thống của vùng Alsace.

 

Xem thêm tour du lịch Tây Âu; Tour du lịch Đông Âu

Xem thêm tour ghép Châu Âu

Xem thêm vê du lịch  Colmar phần 1

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ CÁC TOUR DU LỊCH TÂY ÂU/ TOUR DU LỊCH ĐÔNG ÂU/ TOUR GHÉP CHÂU ÂU

LIÊN HỆ CÁC CHUYÊN GIA DU LỊCH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay