Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Copenhagen (Phần 2)

2023-05-31 14:30:08 | Blog

Những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Copenhagen (Phần 2)

Trong hành trình du lịch Bắc Âu  không thể bỏ qua Copenhagen - Thủ đô của Đan Mạch.Ở phần trước, Eutrip đã giới thiệu một vài điểm đến tại  nơi đây cho bạn, tại phần này chúng tôi tiếp tục hướng dẫn bạn đến một số điểm tham quan và trải nghiệm mang tính biểu tượng tiếp theo của Copenhagen, để bạn có thể thêm chúng vào checklist điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Copenhagen nhé!

4. Strøget - Phố đi bộ trên cao

Phố dành cho người đi bộ "Strøget" dài 850 mét, là một phố mua sắm độc đáo và là trung tâm đầu não của thành phố Copenhaghen, kết nối các khu mua sắm tốt nhất ở trung tâm thành phố- một trong điểm đến hấp dẫn của du lịch Copenhaghen

Khi đi du lịch Copenhaghen bất kể bạn đang tìm kiếm thứ gì, chắc chắn bạn có thể tìm thấy nó ở một trong những cửa hàng có thương hiệu lớn dù lớn hay nhỏ tại nơi đây. Con phố cao dành cho người đi bộ nối quảng trường nhà ga trung tâm Banegårdspladsen với con phố Åboulevarden bên sông, và cũng có nhiều nơi bạn có thể nghỉ chân, thưởng thức một chiếc xúc xích nóng hổi, một miếng kebab thơm ngon hoặc một ly cà phê được pha hoàn hảo từ một của những nhân viên pha cà phê từng đoạt giải thưởng trên đường phố.

Đặc biệt vào thời điểm Giáng sinh Strøget - Con phố lớn dành cho người đi bộ được thắp sáng bởi bầu trời đầy sao lạ thường phía trên đường khiến việc mua sắm Giáng sinh trở thành một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách đang muốn trải nghiệm du lịch Copenhaghen vào thời điểm này.

Xem thêm: Tour du lịch Bắc Âu 10 ngày

5. Canal Tours Copenhagen

Canal Tours Copenhagen là một cách tuyệt vời để nhìn thấy Copenhagen. Nhiều người dân Thủ đô đã tham gia chuyến du lịch Copenhagen bằng đường thủy để có cơ hội nhìn thủ đô của họ từ một góc nhìn khác.

Một chuyến du lịch Copenhagen nho nhỏ để tìm hiểu các bến cảng và kênh rạch của thành phố. Chuyến tham quan được di chuyển bằng những chiếc thuyền nhỏ thân thiện với môi trường, được hướng dẫn bằng cả tiếng Đan Mạch và tiếng Anh, và một số chuyến khởi hành có ngôn ngữ thứ ba, khác nhau giữa tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Tây Ban Nha. Thời gian cho mỗi chuyến tham quan là một giờ đồng hồ.

Trong chuyến tham quan, bạn sẽ thấy Nhà hát Opera Copenhagen, Cung điện Amalienborg, Cung điện Christiansborg, Thư viện Kim cương đen đầy ấn tượng và dĩ nhiên là Nàng tiên cá nhỏ - một biểu tượng của du lịch Copenhaghen.

Xem thêm: Tour Bắc Âu 16 ngày 15 đêm

6. Tháp Tròn

Tháp và đài quan sát thế kỷ 17 này là một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng của du lịch Copenhagen.

Ngày nay, nó tọa lạc trên một trong những con phố mua sắm sầm uất của trung tâm thành phố, thật dễ dàng để thoát khỏi đám đông và đi bộ trên con đường xoắn ốc rộng lớn lên đỉnh tháp. Trên thực tế, nó giống như quay ngược thời gian khi bạn đi trên con đường xoắn ốc rộng lớn mà nếu bạn tin vào những câu chuyện, một Sa hoàng Nga đã từng cưỡi ngựa.

Christian IV đã xây dựng tòa tháp vào đầu thế kỷ 17 vào thời điểm Đan Mạch nổi tiếng với những thành tựu thiên văn nhờ nhà thiên văn học Tycho Brahe. Sau cái chết của Brahe vào năm 1601, nhà vua đã xây dựng tòa tháp như một cách để tiếp tục nghiên cứu của Brahe.

Ngày nay, đài quan sát vẫn được các nhà thiên văn nghiệp dư và nhiều du khách sử dụng và là đài quan sát hoạt động lâu đời nhất ở châu Âu. Nó nằm ngay trên đỉnh tháp, có thể đi vào bằng lối đi bộ hình xoắn ốc. Đài quan sát được bao quanh bởi một bục ngoài trời mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vực cũ của Copenhagen.

Đài quan sát không phải là thứ duy nhất bạn có thể ghé thăm trong tháp tròn. Ngoài ra còn có một sảnh thư viện lớn, từng là nơi chứa toàn bộ bộ sưu tập sách của trường đại học. Tác giả Hans Christian Andersen đã từng đến thư viện và tìm thấy nguồn cảm hứng cho tác phẩm của mình tại đây. Hiện tại nó là một không gian triển lãm trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, văn hóa, lịch sử và khoa học.

7. Lâu đài Rosenborg

Lâu đài Rosenborg là một nơi ẩn dật của hoàng gia nằm trong Vườn Vua ở trung tâm Thủ đô - một điểm tham quan thú vị trong hành trình du lịch Copenhaghen.

Lâu đài Rosenborg được xây dựng bởi một trong những vị vua nổi tiếng nhất của Đan Mạch, Christian IV, vào thế kỷ 17. Lâu đài xinh đẹp có kho báu hoàng gia 400 năm, Vương miện Ngọc và Vương giả Hoàng gia.

Đi lên những bậc thang hình xoắn ốc và khám phá những căn phòng chứa đầy chi tiết hoàng gia và những bức chân dung lộng lẫy. Trong số những điểm thu hút chính là Sảnh Hiệp sĩ với ngai vàng đăng quang, được trang trí bằng ngà của kỳ lân biển, với ba con sư tử bạc kích thước thật đứng canh gác. Những tấm thảm trên tường kỷ niệm trận chiến giữa Đan Mạch và Thụy Điển.

Rosenborg cũng sở hữu một bộ sưu tập Flora Danica tinh tế và một trong những bộ sưu tập thủy tinh Venice đẹp nhất thế giới.

Xem thêm: Tour du thuyền Bắc Âu tham quan 6 nước

8. Christiania

Christiania, thị trấn tự do nổi tiếng của Copenhagen, chắc chắn là một trong những điểm hút khách du lịch nổi tiếng nhất của Đan Mạch nói chung cũng như du lịch Copenhagen nói riêng.

Christiania được thành lập vào năm 1971, khi một nhóm người khoét một lỗ trên hàng rào dẫn đến doanh trại quân đội ở Bådmandsgade.

Ngày nay có khoảng 1.000 người sống ở Christiania và hàng năm thu hút hơn 500.000 du khách đến thăm.

Rất nhiều người sống ở Christiania đã tự xây dựng nhà của họ, tạo cho khu vực này một cảm giác kiến trúc cực kỳ thú vị. Và bạn sẽ tìm thấy nhiều nhà hàng sinh thái, hội thảo, phòng trưng bày và địa điểm âm nhạc mang đến đủ loại trải nghiệm văn hóa.

Trên đây Eutrip vừa chia sẻ cho bạn những điểm đến hấp dẫn khi đi du lịch Copenhaghen, Nếu bạn yêu thích Copenhaghen cũng như đất nước Đan Mạch xinh đẹp và các điểm du lịch Bắc Âu hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

Xem thêm: Du lịch Đan Mạch

Xem thêm: Du lịch Bắc Âu

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay