Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Top 10 điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Oslo (Phần 2)

2023-06-07 09:49:35 | Blog

Top 10 điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Oslo (Phần 2)

Oslo là thành phố đón lượng khách du lịch nhiều nhất tại Na Uy mỗi năm, đây cũng là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong hành trình Du lịch Bắc Âu. Hãy cùng EUtrip khám phá thêm những điểm đến được không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Oslo nhé!

6. Bảo tàng Quốc gia

Bảo tàng quốc gia Na Uy - đây là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất ở các nước Bắc Âu. Tại đây bạn có thể trải nghiệm cả nghệ thuật cổ điển và hiện đại, cũng như nghệ thuật và thiết kế đương đại, tất cả dưới một mái nhà. Phòng trưng bày Quốc gia đóng cửa vào năm 2019. Nó hiện là một phần của Bảo tàng Quốc gia.

Bảo tàng Quốc gia tập hợp các bộ sưu tập của Phòng trưng bày Quốc gia cũ, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại và Bảo tàng Nghệ thuật Trang trí và Thiết kế Na Uy. Việc trình bày các tác phẩm nghệ thuật theo trình tự thời gian và thể hiện những nét chính của lịch sử nghệ thuật Na Uy, bên cạnh các tác phẩm nước ngoài được chọn lọc. Triển lãm chính tạo ra sự gắn kết giữa các bộ sưu tập khác nhau và các thời đại lịch sử khác nhau.

Một số bức tranh nổi tiếng nhất của Edvard Munch, bao gồm The Scream (1893) và Madonna (1894), được đặt trong Phòng Munch tại Bảo tàng Quốc gia. Bạn cũng có thể xem các tác phẩm của các nghệ sĩ như Harriet Backer, Harald Sohlberg, Christian và Oda Krohg, cũng như các tác phẩm điêu khắc của Gustav Vigeland. Bạn cũng có thể xem các tác phẩm của các nghệ sĩ quốc tế như Claude Monet, Paul Gauguin, Auguste Renoir, Paul Cézanne và Pablo Picasso.

Bảo tàng quốc gia Na Uy

Bản thân tòa nhà được thiết kế theo phong cách của kiến trúc sư Kleihues + Schuwerk Gesellschaft von Architekten. Thiết kế của tòa nhà nhẹ nhàng và tối giản, đồng thời hài hòa với môi trường xung quanh. Từ sân thượng, du khách có được một cái nhìn hoàn toàn độc đáo về bên trong Oslofjord. Không gian phía trước bảo tàng đã được phát triển như một nơi gặp gỡ đô thị với chỗ ngồi ngoài trời và không gian để nghỉ ngơi.

Bảo tàng có các chuyến tham quan bằng tiếng Anh vào Thứ Ba và Thứ Tư lúc 2 giờ chiều. Hãy bỏ túi điểm đến này ngay trong hành trình du lịch Oslo của bạn nhé!

7. Bảo tàng Lịch sử Thiên nhiên

Một trong những điểm hấp dẫn không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Oslo đó chính là khám phá các loài thực vật từ khắp nơi trên thế giới, đứng giữa cơn bão nhiệt đới và gặp gỡ những con khủng long tại  Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên của Oslo. Tại đây du khách sẽ được chiêm sự đa dạng của thiên nhiên trong Vườn Bách thảo và các cuộc triển lãm về động vật học, địa chất và biến đổi khí hậu. Bảo tàng sở hữu bộ sưu tập các vật thể tự nhiên lớn nhất của Na Uy.

Trong các triển lãm động vật học, bạn sẽ gặp các loài động vật phân loại từ khắp nơi trên thế giới. Các con vật được đặt trong môi trường tự nhiên chân thực như cuộc sống, chẳng hạn như núi chim hoặc ao hải ly. Bạn sẽ có cái nhìn thoáng qua về động vật hoang dã ở Bắc Cực, chim cánh cụt ở Nam Cực, tinh tinh và okapi ở rừng nhiệt đới châu Phi, v.v.

8. Nhà hát Opera & Ballet Quốc gia Na Uy

Nhà hát Opera của Oslo nằm ngay tại bến cảng, với bề ngoài màu trắng góc cạnh như nhô lên khỏi mặt nước, nó như gọi mời du khách leo lên mái nhà và tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh thành phố Oslo.

Các cửa sổ quy mô lớn ở mức đường phố cung cấp cho công chúng cái nhìn thoáng qua về các hoạt động diễn tập và hội thảo. Nội thất của tòa nhà chủ yếu là gỗ sồi, sảnh chính có hình móng ngựa, gợi nhớ đến những nhà hát cổ điển ngày xưa. Nhà hát opera được thiết kế bởi công ty kiến trúc Na Uy Snøhetta và đã nhận được một số giải thưởng danh giá.

Nhà hát Opera & Ballet Quốc gia Na Uy cung cấp những chương trình phong phú và đa dạng từ ba sân khấu: Ngôi nhà chính (1369 chỗ ngồi), Ngôi nhà thứ hai (400 chỗ ngồi) và Trường quay (200 chỗ ngồi).

9. Công viên giải trí TusenFryd

Một trong những điểm đến tiếp theo không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch Oslo đó chính là Công viên TusenFryd - công viên giải trí lớn nhất Na Uy, với hơn 30 điểm tham quan thú vị, trò chơi tuyệt vời, cửa hàng và địa điểm ăn uống.

Công viên có các điểm tham quan dành cho mọi lứa tuổi, bao gồm rất nhiều tàu lượn siêu tốc, vòng quay ngựa gỗ, chuyến đi bằng gỗ và nhiều hơn thế nữa. Barnas Fryd và Frydskogen có rất nhiều trò chơi và hoạt động dành cho trẻ nhỏ. Du lịch Oslo vào mùa hè, bạn có thể tận hưởng BadeFryd, một công viên nước có hồ bơi, dòng sông bơi lội và đường trượt nước khổng lồ.

10. Công viên điêu khắc Vigeland

Nhắc tới Du lịch Oslo là nhắc đến Công viên điêu khắc trong Frogner với hơn 200 tác phẩm điêu khắc của Gustav Vigeland (1869 - 1943) bằng đồng, đá hoa cương và gang, trong đó có Cậu bé nổi giận (tiếng Na Uy là Sinnataggen), Đá nguyên khối (Monolitten) và Bánh xe cuộc đời (Livshjulet) .

Vigeland cũng chịu trách nhiệm thiết kế và phác thảo kiến trúc của công viên, một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu của Na Uy, với hơn một triệu du khách hàng năm.

Công viên miễn phí vào cửa và mở cửa quanh năm, 24 giờ một ngày.

Trên đây EUtrip vừa giới thiệu cho các bạn thêm 5 điểm đến không thể bỏ lõ khi đi du lịch Oslo. Nếu như các bạn cũng yêu thích Oslo, mong muốn được đến nơi đây du lịch cũng như khám phá nhiều thành phố khác trong hành trình Du lịch Bắc Âu thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

Xem thêm: Tour Du lịch Na Uy
Xem thêm: Tour Du lịch Bắc Âu

Xem thêmTour Du lịch Châu Âu

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay