Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Top 5 điểm nghỉ mát tuyệt vời nhất mùa hè tại Châu Âu

2024-07-23 22:15:35 | Blog

Top 5 điểm nghỉ mát tuyệt vời nhất mùa hè tại Châu Âu

Đã bao giờ bạn nghĩ đến Châu âu để nghỉ mát vào mùa hè? Bạn muốn đi tìm những bãi biển vào mùa hè để nhưng lại lo lắng về đợt nắng nóng ở Châu Âu? Nếu bạn đang tìm kiếm những điểm nghỉ mát tuyệt vời tại Châu âu thì bài viết này Eutrip sẽ đề cập đến một số bãi biển đẹp nhất ở châu Âu đảm bảo đủ cho bạn những tiêu chí trên nhé!

Xem thêm: Tour du lịch Nam Âu với những bãi biển đẹp nhất Địa Trung Hải

  1. Đi bộ trên vách đá vôi ngoạn mục ở Lagos, Bồ Đào Nha

Mặt trời đang chiếu sáng vùng Algarve của Bồ Đào Nha - nhưng hầu hết các nơi khác chỉ có nhiệt độ cao từ 24 đến 30°C.

Với khu phố cổ có tường bao quanh, những vách đá ấn tượng và những bãi biển tuyệt đẹp, Lagos là nơi lý tưởng cho một kỳ nghỉ thư giãn bên bờ biển.

San Sebastián, Spain, is a surfer's paradise.

Nơi đây cũng có nhiều hoạt động cho những du khách năng động hơn - từ lướt sóng và đạp xe leo núi đến đi bộ đường dài trên đường mòn Ponta da Piedade. Những lối đi bằng gỗ sẽ đưa bạn đến lặn biển ngoài khơi Bãi biển Dona Ana, những hang động đá vôi kỳ diệu và những vịnh vắng vẻ lý tưởng để ngắm chim.

Bạn có thể đến Lagos từ Lisbon trong vòng chưa đầy bốn giờ đi tàu với một lần transit tại Albufeira.

Với nhiệt độ thậm chí còn mát mẻ hơn - với khoảng 24°C - thành phố Porto ở phía bắc Bồ Đào Nha mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa đô thị và những bãi biển đầy cát.

  1. San Sebastián, Tây Ban Nha, là thiên đường của những người đam mê lướt sóng.

Trong khi miền Nam Tây Ban Nha bị ảnh hưởng bởi cảnh báo nhiệt độ quá cao , miền Bắc đất nước này đã thoát khỏi tình trạng này nhẹ hơn. Thị trấn nghỉ dưỡng San Sebastián hiện có nhiệt độ cao từ 23 đến 27°C, khiến nơi đây trở thành nơi tuyệt vời để tránh nóng – một trong những điểm nghỉ mát tuyệt vời tại Châu âu mà bạn có thể lựa chọn cho mùa hè này.

Biarritz ở Pháp mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa bãi biển và thành phố.

Từ việc thư giãn trên bãi cát trắng mịn của La Concha cho đến tham gia tour pintxos sôi bụng , thành phố Basque này có mọi thứ bạn có thể yêu cầu cho một kỳ nghỉ bãi biển đô thị.

Đây cũng là điểm xuất phát tới một số điểm lướt sóng tuyệt nhất ở Tây Ban Nha, từ Zarautz đến Bãi biển Zurriola.

Có thể đến San Sebastián bằng tàu hỏa trong khoảng năm tiếng rưỡi từ Madrid và Paris.

  1. Biarritz ở Pháp mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa bãi biển và thành phố.

Chỉ cách San Sebastián một giờ về phía bắc , Biarritz nằm ở phía Pháp của Xứ Basque.

Với nhiệt độ cao hiện tại từ 23 đến 29°C, thị trấn ven biển ở phía tây nam nước Pháp này là lựa chọn thay thế mát mẻ hơn cho những bãi biển Địa Trung Hải của đất nước xinh đẹp này. Đây cũng được xem là 1 điểm đến nghỉ mát lý tưởng tại Châu âu cho mùa hè.

Tương tự như người hàng xóm ở phía nam, nơi đây thu hút những người lướt sóng với những bãi biển cát dài và những con sóng đa dạng. Bạn thích ở trên đất liền? Hãy tham gia tour cưỡi ngựa dọc theo bờ biển.

Khi đã thấy đói, hãy đến Marché aux Halles de Biarritz để thưởng thức hải sản tươi sống, pho mát và thịt nguội trong một khu chợ nhộn nhịp .

Có tàu trực tiếp chạy từ Ga Montparnasse ở Paris đến Biarritz và mất hơn bốn giờ một chút.

Đi tàu đêm đến Penzance ở Cornwall, Vương quốc Anh.

  1. Tắm trong hồ bơi địa nhiệt ở Penzance, Vương quốc Anh

Vương quốc Anh không phải là nơi đầu tiên bạn nghĩ đến khi nghĩ đến kỳ nghỉ bãi biển ở Châu Âu - nhưng Cornwall trên bán đảo phía tây nam của đất nước này se mang đến cảm giác khác biệt cho kỳ nghỉ mát của bạn trọng mùa hè này.

Từ những điểm lướt sóng nổi tiếng như Newquay và Perranporth đến bờ biển nguyên sơ của Penzance, quận của Anh này thu hút những người yêu thích bãi biển.

Take the night train to Penzance in Cornwall, UK.

Nếu nhiệt độ cao 18°C ​​vẫn khiến bạn rùng mình, bạn có thể sưởi ấm trong làn nước ấm hơn 30°C của Hồ bơi Jubilee ở Penzance, một hồ bơi nước mặn theo phong cách Art Deco được cung cấp nước từ một giếng địa nhiệt .

Đi bộ đến lâu đài St Michael's Mount - một hòn đảo thủy triều ở gần Marazion - cũng sẽ giúp bạn thích nghi với độ cao.

Đi tàu đêm Night Riviera kéo dài tám tiếng từ London đến Penzance, thức dậy và ngắm cảnh bình minh trên eo biển Manche trên đường đi.

  1. Jūrmala là bãi biển được yêu thích nhất ở Latvia

Một quốc gia khác cũng đáng chú ý khi nói đến các bãi biển là Latvia , nơi có đường bờ biển dài 500 km với bãi cát trắng và rừng thông.

Hãy đến Jūrmala với thiên nhiên tươi đẹp để ngắm bãi biển rộng lớn được tô điểm bởi nhiệt độ cao từ 23 đến 29°C. Nghỉ tại một trong những biệt thự ven biển bằng gỗ theo phong cách Art Nouveau mang tính biểu tượng của thành phố ở khu phố Bulduri - một số trong đó đã được chuyển đổi thành khách sạn.

Jūrmala is popular with beach goers in Latvia.

Tránh xa các cửa hàng và nhà hàng đông đúc ở trung tâm thành phố, Công viên quốc gia Kemeri mang đến nơi nghỉ ngơi thư giãn với lối đi lát ván trên đầm lầy và cảnh hoàng hôn.

Gần bãi biển chính hơn, Công viên rừng Dzintari cho phép bạn khám phá những ngọn cây thông trên đài quan sát cao 33 mét.

Bạn có thể đến Jūrmala cách thủ đô Riga của Latvia bằng 35 phút đi tàu .

Trên đây là 5 trong số rất nhiều điểm nghỉ mát tuyệt vời cho mùa hè mà Eutrip muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu quan tâm hay có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu giá tốt của EUtrip:

Chùm tour du lịch Châu Âu giá tốt

  

 

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay