Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

DU LỊCH ÁO: 5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT THU HÚT KHÁCH DU LỊCH

2024-01-07 22:41:59 | Blog

DU LỊCH ÁO: 5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT THU HÚT KHÁCH DU LỊCH

Áo luôn là một điểm đến hoàn hảo cho một chuyến du lịch tại châu Âu dành cho bạn, Áo nằm tại phía đông của dãy Alps hùng vĩ với vẻ đẹp từ những ngôi làng cổ kính, đến những thành phố nổi tiếng thế giới cùng những hồ nước quyến rũ sẽ khiến mọi du khách bị thu hút bởi vẻ đẹp của những cảnh quan của Áo. Với vị trí vô cùng thuận lợi tại châu Âu càng khiến cho Áo trở thành một điểm du lịch hoàn hảo để đến với các nước châu Âu lân cận của mình.

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch hoàn hảo tại Áo trong kì nghỉ sắp tới của mình hãy liên hệ với EUtrip để nhận được những tư vấn tốt nhất cho chuyến du lịch Áo của bạn!

#1. Quốc gia có thể du lịch quanh năm

  Áo là một điểm đến hoàn hảo quanh năm và không quan trọng bạn dự định đi vào mùa nào. Nơi đây luôn có những điều đặc biệt gì đó tại mỗi mùa để thu hút các vị khách du lịch cho riêng mình. Bạn có thể tận hưởng những chuyến đi trượt tuyết ly kỳ và những khu chợ Giáng sinh quyến rũ vào mùa đông, những chuyến đi bộ thư giãn trên bờ hồ thơ mộng vào mùa hè.

Visit Salzburg, Austria | Tailor-Made Austria Trip | Audley Travel US

  Vì vậy, bạn hãy thư thả trong quá trình lên kế hoạch “thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Áo”, bởi bạn sẽ trải qua khoảng thời gian khó quên ở Áo vào mỗi mùa trong năm vì bạn không cần phải qua đắn đo cho chuyến du lịch Áo của mình.

#2. Những phong cảnh mê hoặc lòng người

  Là thủ phủ của dãy dãy núi Alps kỳ vĩ và tĩnh lặng, Áo mang trong mình phong cảnh tuyệt đẹp từ dãy núi Dachstein ở Vùng Salzkammergut đến dãy núi Nordkette ở Tirol sẽ khiến bạn phải vô cùng ngạc nhiên. Sự hài hòa của những dòng sông Turquoise chảy với phông nền núi non, thung lũng xanh tươi và những ngôi nhà truyền thống trên núi cao sẽ là một trải nghiệm du lịch khó quên trong chuyến hành trình tại áo của bạn. 

Austria - Tourist Destinations

  Và nếu bạn có cơ hội du lịch Áo bạn hãy thử leo lên các đỉnh núi, hãy ngắm nhìn các thị trấn và làng mạc từ đó bạn sẽ được ngắm nhìn những phong cảnh vô cùng tuyệt vời.

#3. Những hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị

Trải nghiệm trượt tuyết ở núi Buller bạn nhất định phải thử một lần ...

  Bất kể thời tiết, sẽ luôn có những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn. Một số trong số đó là đi bộ đường dài, bơi lội, trượt tuyết, trượt tuyết và leo núi. Vào mùa hè, du khách đến du lịch Áo có thể tận hưởng hàng km đường mòn đi bộ xuyên qua các ngọn núi và vào mùa đông, những ngọn núi đó trở thành địa điểm đáng yêu của những người yêu thích tuyết . Ngoài ra, nhiều hồ nước ngọt tạo cơ hội tuyệt vời để chèo thuyền, bơi lội và câu cá. Vì vậy nếu bạn là người yêu thích các hoạt động ngoài trời, Áo sẽ là thiên đường hoàn hảo trong chuyến du lịch của mình.

#4. Khám phá nền ẩm thực đặc sắc

  Ở Áo, ẩm thực không đơn giản chỉ là cách người dân nơi đây kết hợp các loại thực phẩm lại với nhau mà còn thể hiện được văn hóa và những điểm tích lịch sử thú vị. Điển hình như văn hóa cà phê, một phần không thể tách rời của thủ đô Vienna, từng được mang đến bởi quân đội Thổ Nhĩ Kỳ trong cuộc xâm lược châu Âu. Tương tự, món Wiener Schnitzel có nguồn gốc ở Ý, các loại Wiener Würstel được gia nhập từ Đức. Bên cạnh đó, nền ẩm thực truyền thống của người Áo cũng rất tuyệt vời mà khi du lịch Áo nhất định phải trỉa nghiệm.

Bỏ túi 8 món ăn nổi bật trong nền văn hóa ẩm thực Áo

#5. Nơi bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các thành phố

  Áo tương đối nhỏ vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác trên khắp nước Áo và dừng lại ở vùng nông thôn trên đường đi. Tốt nhất là bạn nên chọn các tuyến xe buýt và xe lửa vì chúng cung cấp các chuyến đi tương đối rẻ và không gây căng thẳng cho bạn. Hơn nữa, tất cả các thành phố lớn như Vienna, Linz và Graz đều được kết nối thuận tiện. Và bạn nên tham gia vào các chuyến đi đường bộ vì chúng sẽ mang đến cho khách du lịch Áo cơ hội nhìn thấy cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp vào một ngày nào đó và những thành phố bình dị vào ngày hôm sau.

Đường sắt Semmering: tuyến tàu hỏa trên núi có phong cảnh đẹp nhất nước Áo

  Áo sẽ là thiên đường văn hóa - nghệ thuật tại vùng trời châu Âu mà bạn không muốn bỏ lỡ. Dù là cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, những công trình kiến trúc độc đáo hay buổi hòa nhạc lắng đọng lòng mình, tất cả đều góp phần mang đến bạn chuyến du lịch Áo khó quên.

Trên đây là thông tin về 5 điều đặc biệt thu hút khách du lịch đến Áo mà EUtrip muốn gửi tới bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Châu Âu thật hào hứng và vui vẻ!

Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu giá tốt của EUtrip:

Chùm tour du lịch Châu Âu giá tốt

  

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay