Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Du lịch Iceland ngắm cực quang mùa nào lý tưởng nhất?

2024-03-27 14:20:43 | Blog

Du lịch Iceland ngắm cực quang mùa nào lý tưởng nhất?

Du lịch Iceland chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên đối với du khách. Khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm và chiêm ngưỡng dải ánh sáng cực quang tuyệt đẹp vắt ngang qua bầu trời giữa đêm đen. Nếu bạn đang có dự định du lịch Iceland mà chưa biết mùa nào là lý tưởng nhất thì bài viết này của Eutrip là dành cho bạn.

Hãy tham khảo ngay những tour ngắm cực quang độc lạ của EUtrip nhé!

Chùm Tour Iceland ngắm cực quang

Chùm Tour du lịch Bắc Âu

1. Tổng quan về du lịch Iceland

Iceland là một quốc gia thuộc khu vực Bắc Âu, nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ, địa hình đa dạng, núi lửa, băng tuyết, thác nước và bờ biển đẹp. Du lịch Iceland là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá văn hóa và thiên nhiên hoang dã.

Vẻ đẹp yên bình của Iceland (Ảnh: Sưu tầm)

Vẻ đẹp yên bình của Iceland (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Iceland là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để xem cực quang. Ở đây, ở 65° N trên rìa phía nam của Vòng Bắc Cực, bạn có thể nhìn thấy cực quang hầu như mỗi đêm (và ở nhiệt độ ấm hơn so với các địa điểm quan sát khác ở Scandinavia).

2. Mùa du lịch Iceland lý tưởng nhất để ngắm cực quang

Mùa du lịch Iceland lý tưởng để ngắm cực quang là từ tháng 9 đến tháng 3 hàng năm. Thời gian này tương ứng với mùa đông tại Iceland, khi thời tiết khô ráo và trời trong xanh, tạo điều kiện thuận lợi để quan sát hiện tượng cực quang. Tuy nhiên, để có thể ngắm cực quang, bạn cần chọn ngày trời đẹp và không có mây, cũng như tránh ánh sáng đô thị và điểm đến phù hợp như vùng nông thôn hoặc đồng cỏ.

Bên cạnh đó, mùa đông ở Iceland cũng có nhiều hoạt động khác như chơi trượt tuyết, đi xe trượt tuyết, đánh bắt cá trên băng, thăm các hồ nước nóng, các hang động băng, hoặc thậm chí là trượt băng trên hồ. Mùa du lịch mùa hè cũng hấp dẫn, với thời tiết ấm áp và nhiều hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, tắm biển và thăm quan những địa danh đẹp của Iceland như thác nước, vườn quốc gia và các thị trấn ven biển.

3. Mùa cực quang ở Iceland

Bắc cực quang đang diễn ra và có thể nhìn thấy trong thời gian ngắn ngay cả trong tháng 5 và tháng 8 (mặc dù vì ở Iceland vào mùa hè trời không bao giờ tối hẳn nên đó sẽ là thời điểm không phù hợp để quan sát). Tháng 9 đến tháng 3 là mùa cao điểm để ngắm cực quang vì đêm dài nhất. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang đề phòng giữa hoàng hôn và bình minh vì chúng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Mặc dù có thể rất lạnh ở phía bắc Scandinavia và cực bắc Bắc Mỹ vào mùa đông, Dòng chảy vùng Vịnh có nghĩa là Iceland ít lạnh hơn nhiều so với Alaska, Canada, Phần Lan, Na Uy và Thụy Điển. Điều đó giúp bạn dễ dàng nổi bật hơn trong cái lạnh khi ngắm cực quang.

Bắc cực quang ở Iceland (Ảnh: Sưu tầm)

Bắc cực quang ở Iceland (Ảnh: Sưu tầm)

4. Những nơi ngắm cực quang đẹp nhất khi du lịch Iceland

Iceland là một trong những điểm đến phổ biến để ngắm cực quang nhờ vào vị trí địa lý của nó gần cực bắc và khí hậu lạnh giá. Các địa điểm sau đây được coi là tốt nhất để ngắm cực quang ở Iceland:

4.1. Vườn quốc gia Vatnajökull

Đây là vườn quốc gia lớn nhất Iceland với nhiều địa điểm để ngắm cực quang như Jökulsárlón và Skaftafell.

 

4.2.Thị trấn Akureyri

Nằm ở phía bắc Iceland, thị trấn Akureyri là nơi tuyệt vời để ngắm cực quang nhờ vào ánh sáng yếu hơn so với Reykjavik.

 

4.3. Hồ Mývatn

Hồ Mývatn là một trong những địa điểm tuyệt vời để ngắm cực quang với bầu trời trong xanh và vùng đất xung quanh đầy tuyết trắng.

 

4.4. Vùng đất cao Landmannalaugar

Nằm ở phía nam Iceland, Landmannalaugar là một vùng núi lửa hoang sơ với những ngọn núi đá vôi và những thác nước đẹp.

 

4.5. Bãi biển Reynisfjara

Bãi biển này nằm ở phía nam Iceland. Bãi biển Reynisfjara là một trong những địa điểm tuyệt vời để ngắm cực quang với những cột đá đen nổi tiếng và bầu trời rực rỡ.

 

4.6. Vịnh Þingvellir

Nằm ở phía tây Iceland, vịnh Þingvellir có phong cảnh đẹp và là nơi tuyệt vời để ngắm cực quang với những hồ nước trong xanh và những dãy núi xanh tươi.

 

EUtrip hy vọng những thông tin về mùa du lịch lý tưởng khi du lịch Iceland đã cung cấp cho bạn những kiến ​​thức và thông tin hữu ích cho chuyến du lịch của bạn. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ và an toàn. Eutrip có những tour ngắm cực quang độc lạ, hãy nhấc máy và kết nối với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay