Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Mặc gì khi đi du lịch châu Âu mùa hè

2024-03-27 15:04:27 | Blog

Mặc gì khi đi du lịch châu Âu mùa hè

Châu Âu là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong những năm gần đây. Đi du lịch mùa hè châu Âu mọi người thường sẽ đi tham quan nhiều nước khác nhau với nhiều phong tục, văn hoá bản địa khác nhau. Chính vì vậy câu hỏi mặc gì khi đi du lịch châu Âu mùa hè luôn khiến du khách phải đau đầu.

Để giải đáp câu hỏi khó trên, Chuyên gia du lịch Châu Âu sẽ đưa ra những đáp đáp án tối ưu nhất cho du khách về thời trang du lịch châu Âu mùa hè.

10 điều cần biết khi đi du lịch châu Âu mùa hè

Kinh nghiệm đi du lịch Provence Pháp – du lịch mùa hè châu Âu

1. Áo phông trơn 

Nhiệt độ trung bình ở châu Âu mùa hè dao động khoảng 23-34 độ nên những chiếc áo phông là trang phục không thể thiếu trong vali của bạn.

 

Tuy nhiên ở châu Âu, có rất nhiều vùng miền có những quy tắc riêng rất nghiêm ngặt nên những Slogan, hình ảnh trên chiếc áo của bạn rất có thể không phù hợp với tập tục, khẩu hiệu văn hoá của họ  Vì vậy hãy cân nhắc, xem xét thật kỹ trước khi lựa chọn trang phục cho chuyến du lịch châu Âu của mình nhé.

Bên cạnh đó bạn có thể mang theo những chiếc váy, áo voan mỏng, nhẹ nhàng.

2. Quần Jean

Có thể nói quần jean áo phông là lựa chọn hàng đầu khi đi du lịch cho cả nam và nữ. Những chiếc quần jean năng động, không lo lỗi mốt lại rất thuận tiện cho việc di chuyển nhiều.

Ảnh: Lý Thành Cơ

Đặc biệt khi đi tour du lịch mùa hè châu Âu, bạn thường ghé thăm các quảng trường, khu phố cổ  - nơi bạn phải đi bộ thì những chiếc quần jean không bắt bụi là trang phục tuyệt hảo cho chuyến đi của bạn.

Ngoài ra, những chiếc quần short cũng khiến cho bạn thấy thoải mái, trẻ trung hơn trong chuyến đi.

3. Áo Caligan

Những chiếc áo khoác len mỏng, nhẹ vô cùng thích hợp trong hành trình khám phá châu Âu mùa hè của bạn. Thời tiết châu Âu mùa hè khá mát mẻ; tuy nhiên nếu bạn muốn đi dạo vào sáng sớm hoặc xuống phố vào chiều muộn thì một chiếc caligan sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn.

Hơn nữa, những chiếc áo khoác len dài cũng có thể giúp bạn tránh nóng rát vào những buổi nắng gắt bên cạnh là một đạo cụ giúp bạn nhẹ nhàng, thơ mộng hơn trong các bức ảnh. Một chiếc áo thật tiện ích phải không ạ?

4. Phụ kiện

Những phụ kiện không thể thiếu trong list thời trang du lịch châu Âu mùa hè chính là kính râm, mũ lưỡi trai dành cho nam và mũ rộng vành dành cho nữ. Bên cạnh đó, những chiếc ô nhỏ gọn cũng là phụ kiện bạn nên mang theo trong hành trình của mình nhé.

Ngoài ra, nếu trong hành trình của bạn có đi biển thì những bộ bikini là điều không thể thiếu. Một điều chú ý rằng là khi tới bãi biển, hầu hết du khách đều mặc bikini hoặc những bộ đồ thoáng mát. Vì vậy, đừng để mình bị bơ vơ giữa dòng người nhé.

5. Giày thể thao

Nếu những đôi bốt, giày cao cổ không thâm nước là điều thiết yếu khi đi du lịch châu Âu mùa đông thì trong chuyến đi mùa hè bạn cần phải có những đôi giày snacker, giày thể thao hay đôi sangdan đế thấp.  Những đôi giày êm, thoải mái sẽ giúp cho đôi chân của bạn dễ chịu hơn trong hành trình dài khám phá châu Âu qua nhiều quốc gia.

LƯU Ý:

Nếu bạn tới thăm nhà thờ, giáo đường Hồi giáo, hay các tu viện….. bạn hãy lựa chọn những trang phục lịch sự, dài, che hết phần hở của chân tay để thể hiện lòng tôn kính, trang nghiêm khi tới đây.

Tới mỗi quốc gia, bạn hãy lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp: ví dụ như tới Pháp tham quan bạn có thể mặc quần jean, quần sóc kết hợp với áo phông, croptop; khi đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ thì những đôi sandan đế bệt cùng với chiếc váy dài hoạ tiết thổ cẩm kết hợp phụ kiện boho khiến bạn như những người dân bản xứ thứ thiệt.

>>>Mời bạn tham khảo thông tin: Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ - đến vì khinh khí cầu, yêu vì nền văn hoá

Các chị em phụ nữ, bạn cũng có thể mang theo những chiếc áo dài để mặc vào những địa điểm đặc biệt để lưu lại dấu ấn riêng của mình tại điểm đến. Việc này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn đó.

 

Chuyên gia du lịch châu Âu đã giúp bạn đưa ra những list danh sách trang phục đi du lịch châu Âu mùa hè phù hơp để bạn có được sự thoải mái, sức khoẻ tốt trong cả hành tình dài. Đừng khiến mình vô tình trở thành những du khách thiếu lịch sự hay bị lạc lõng giữa trời Âu chỉ vì những sự cố nhỏ về trang phục.

Nếu bạn còn thắc mắc về thông tin Tour du lịch châu Âu, liên hệ ngay với các chuyên du lịch của EU trip để được tư vấn miễn phí nhé!!!

  

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay