Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Đi du lịch Pháp nên mua gì làm quà

2024-03-27 15:09:40 | Blog

Đi du lịch Pháp nên mua gì làm quà

Pháp là một trong những nước Tây Âu được nhiều du khách trên tất cả các nước mong ước một lần được đặt chân tới nơi đây. Thủ đô của Pháp được mệnh danh là “kinh đô thời trang” hay còn có tên gọi khác là “kinh đô ánh sáng” với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như: chanel, dior, hugo, zara…

Bạn đang phân vân chưa biết mua quà gì khi đi du lịch Pháp? yên tâm đi, việc bạn cần là hãy trao niềm tin cho EUTrip – chuyên gia Châu Âu, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến du lịch vừa được vui và vừa chọn được quà có ý nghĩ dành tặng cho chính mình hoặc cho người thân bạn bè của mình nhé.

>>> Xem thêm thông tin: Thủ tục xin visa khi đi du lịch Pháp chi tiết nhất

>> Mời bạn tham khảo ngay các Tour du lịch Pháp  HOT nhất tại đây <<

1. Nước hoa Pháp

Với những tí đồ mê nước hoa sẽ là một món quà tuyệt vời khi đi du lịch tại Pháp. Có thể nói Pháp là cha đẻ của các dòng nước hoa nổi tiếng ta có thể kể tên một số thương hiệu như: chanel, Christian Dior, Guerlain Shalimar, Lancôme, Hermes. Hương nước hoa Pháp cực kì tinh tế, cuốn hút và đặc biệt có mùi hương không quá nồng và gữi được hương thơm rất lâu. Do nhân viên cực kì mến khách nên du khách có thể thỏa ý ngửi thử để lựa chọn mùi hương mà mình thích.

 

2. Thời trang

Pháp được mệnh danh là “kinh đô thời trang” với xu hướng thời trang dẫn đầu thế giớ thì việc du khách mua về cho mình một vài sản phẩm thời trang tại Pháp về làm quà là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Có thể kể tên hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng để du khách lựa chọn như: Guci, Zara, Kenzo..và nếu quý du khách có phong cách trẻ trung, đơn giản thì cụng đừng quên thương hiệu áo phông nổi tiếng đó là Lacoste nhé. Nếu bạn còn phân vân không biết mua quà gì khi tới pháp thì những thương hiệu trên đã khá đây đủ cho bạn lựa chọn rồi nhé.

Xem thêm: Du lịch Provence Pháp - du lịch mùa hè châu Âu

Tour du lịch Pháp HOT nhất hè 2019

3. Kính mắt

Để có thể tìm mua cho mình một cặp kính hoàn hảo và mang đậm phong cách Pháp thì chỉ có duy nhất thương hiệu kính mắt Catier mới có thể chiều lòng được tất cả mọi du khách khi đến tham quan, du lịch Châu Âu. Với hơn 150 năm tuổi đời, Cartier vẫn là một trong những thương hiệu đình đám nhất thế giới, đại diện cho sự xa xỉ, chất lượng và sự cách tân không ngừng nghỉ. Kính mắt có thể làm toát lên thần thái, cá tính riêng của bạn. Với nhiều mẫu kính đa dạng và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, kính mắt Cartier trở thành món quà du lịch Pháp lí tưởng để giải đáp cho câu mua quà gì khi tới Pháp. Du khách cụng có thể tham khảo thêm các mẫu kính mới nổi như LV, Hermes, Dior lady...

4. Quà lưu niệm

Những món quà lưu niệm nhỏ nhắn xinh xắn cũng chính là sự lựa chọn hợp lí để du khách “rút hầu bao”để mua quà khi tới Pháp. Với mức giá vừa túi tiền và mang đậm chất Pháp thì những món quà lưu niệm như hộp đựng trang sức hình bánh Macaron, một đĩa CD nhạc Pháp, hộp nhạc đồi Montmartre với những giai điệu Pháp du dương hay đơn giản là bức tranh biếm họa, tranh truyền thần của các họa sĩ Pháp vẽ chân dung của bạn ngồi rải rác khắp nơi ở Montmartreb,…

5. Rượu vang Pháp

Mang trong mình sự lãng mạn quý phái và sự ngọt ngào vốn có thì rượu vang Pháp sẽ là một món quà khi du lịch Pháp hoàn hảo dành cho phái mạnh. Mỗi một loại rượu được sản xuất ở từng vùng sẽ có những hương vị riêng theo vùng đó, từ công thức chế biến, cách bảo quản rượu riêng biệt và cả sự nâng niu chăm chút của người sản xuất rượu nơi đây. Rượu vang ở Pháp nổi tiếng bởi chất lượng rượu tuyệt hảo xuất xứ từ nhiều vùng sản xuất rượu lâu đời như Thung lũng sông Rhône, Burgundy, Bordeaux,…

6. Mỹ phẩm Pháp

Đến với  thiên đường mỹ phẩm tại Pháp, chắc chắn một điều rằng sẽ có khá đông chị em chúng ta sẽ phải nín thở lại vài giây bởi sự phong phú không những về  mặt hàng mà còn về chất lượng của sản phẩm. Với mỹ phẩm ở đây đều là hàng chính hãng, giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với mua ở Việt Nam. Một số mặt hàng mỹ phẩm có tiếng trên thị trường như: Monoprix, Marionnaud,Sephora,  Yves Rocher, La Roche Posay. Nếu đi đúng dịp khuyến mại, bạn sẽ còn mua được giá hời nữa, quả thật quá hợp lý nếu chọn mỹ phẩm là món quà khi đi du lịch Pháp đúng không nào!

7. Hoa khô lavender Pháp

Hoa lavender là thảo mộc thiêng liêng của mùa hè, nổi tiếng ở miền Nam nước Pháp như Provence, Avignon. Hoa lavender mang một vẻ đẹp sang trọng, rất “Tây Tây”, được gọi là herb of love (thảo dược tình yêu) tượng trưng cho sự thủy chung trong tình yêu và sự trung thành trong tình bạn. Nếu Du khách có ý muốn mua quà khi du lịch Pháp về tặng bạn bè thì việc tặng người bạn của mình một bó hoa lavender sẽ thật ý nghĩa và ngọt ngào đúng không!

Vừa rồi là một số các món qùa điển hình khi đi du lịch Pháp mà Eu trip đưa ra. Nếu các bạn có thắc mắc hay muốn biết thêm về các món quà khi đi du lịch Pháp thì xin hãy góp ý ngay nhé!

Mời tham khảo thêm: Những điều cần biết khi đi du lịch vào mùa hè Châu Âu

                              Đi Châu Âu nên mặc trang phục gì

  

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay