Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

5 địa điểm đừng bỏ lỡ khi du lịch Stockholm

2023-05-31 14:14:05 | Blog

5 địa điểm đừng bỏ lỡ khi du lịch Stockholm

Thành phố Stockholm - thủ đô của Thụy Điển là một thành phố có vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và kiến trúc lịch sử độc đáo. Nếu bạn đang có dự định du lịch Stockholm Thụy Điển, hãy cùng Eutrip khám phá các điểm tham quan nổi tiếng khi đi du lịch Stockholm nhé!

1. Bảo tàng ABBA

Bảo tàng ABBA không chỉ là một bảo tàng bình thường. Đương nhiên, trang phục của các thành viên, đĩa vàng, vật phẩm gốc, kỷ vật, và nhiều, nhiều thứ nữa đều ở đây. Nhưng tại bảo tàng này, bạn là một phần quan trọng của trải nghiệm trong chuyến du lịch Stockholm! Đơn giản là chúng tôi muốn bạn trải nghiệm cảm giác là thành viên thứ 5 của ABBA. Để biết bạn sẽ trông như thế nào trong bộ trang phục sân khấu huyền thoại của họ, để hát tại Polar Studio, để trải nghiệm những hình đại diện 3D thú vị và bước vào sân khấu cùng với ban nhạc.

2. Bảo tàng Vasa

Đây là nơi lưu trữ Con tàu Vasa bị lật và chìm ở Stockholm năm 1628. Sau 333 năm dưới đáy biển, con tàu chiến hùng mạnh đã được trục vớt và cuộc hành trình có thể tiếp tục. Ngày nay Vasa là con tàu thế kỷ 17 được bảo tồn duy nhất trên thế giới.

Bảo tàng này đã chính thức được khai trương vào năm 1990. Mỗi năm địa điểm này sẽ đón khoảng 250 triệu du khách. Vì thế mà được bình chọn là bào tàng lịch sử được nhiều người ghé thăm nhất ở Scandinavia. Tại đây thường diễn ra các buổi triển lãm về các con tàu. Xen vào đó là các câu chuyện lịch sử, những thước phim ấn tượng về chiến hạm Vasa và ngành tàu biển. Chính điều đó sẽ kích thích sự tò mò cho du khách khi đến Du lịch Stockholm

3. Bảo tàng Lịch sử Thụy Điển

Bảo tàng Lịch sử Thụy Điển là một trong những bảo tàng lớn nhất của Thụy Điển. Hàng chục nghìn người đến đây mỗi năm để khám phá một trong những cuộc triển lãm Viking lớn nhất thế giới, để kinh ngạc trước những kho báu bằng vàng và bạc trong Căn phòng Vàng và để chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của bảo tàng.

Từ giày trượt sắt thời kỳ đồ sắt và một chiếc thuyền Viking đến hàng dệt may thời trung cổ và bức bích hoạ thời Phục hưng, bộ sưu tập lịch sử quốc gia của Thụy Điển trải dài hơn 10.000 năm văn hóa và lịch sử Thụy Điển. Triển lãm về trận chiến Gotland (1361) là một điểm nổi bật không thể chối cãi, cũng như “phòng Vàng” dưới mặt đất, sau này lấp lánh với sự cướp bóc của Viking và các kho báu quý giá khác.

Hãy để ý đến Thánh tích nạm ngọc của Thánh Elisabeth (đã chết ở tuổi 24 và được phong thánh năm 1235), cũng như chiếc vòng cổ bằng vàng 7 vòng thuộc thế kỷ thứ 5. Nặng 823g và được trang trí với 458 hình tượng trưng, cổ áo được phát hiện ở Västergötland vào thế kỷ 19. Chiến lợi phẩm của bảo tàng cũng bao gồm các đồ thờ phụng trang trí tinh xảo từ thời Trung cổ và thuộc tổ chức lâu đời nhất thế giới.

4.Tòa thị chính Stockholm

Tòa thị chính Stockholm là một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất của Thụy Điển và là một trong những điểm thu hút khách nhất trong hành trình Du lịch Stockholm. Nó có các văn phòng cho 200 người bao gồm cả Hội đồng thành phố, và cũng nổi tiếng với các phòng nghi lễ lớn và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Đây là nơi diễn ra Giải thưởng Nobel và là một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn của Stockholm.

5.Cung Điện Drottningholm

Cung điện Drottningholm nằm trong danh sách Di sản Thế giới của UNESCO. Đây là lâu đài hoàng gia được bảo tồn tốt nhất được xây dựng vào những năm 1600 ở Thụy Điển, đồng thời là đại diện cho toàn bộ kiến trúc châu Âu trong thời kỳ này.

Thực hiện một chuyến đi trong ngày đến Drottningholm là trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến Du lịch Stockholm . Sự kết hợp của cung điện giải trí Chinese Pavilion kỳ lạ, nhà hát cung điện và khu vườn cung điện tráng lệ khiến chuyến thăm Drottningholm trở thành một trải nghiệm độc đáo.

Bị ảnh hưởng bởi nguyên mẫu của Pháp, cung điện được xây dựng bởi kiến trúc sư Nicodemus Tessin the Elder theo lệnh của Nữ hoàng Hedvig Eleonora. Kể từ đó, một số nhân vật hoàng gia đã để lại dấu ấn của họ trên cung điện.

Cung điện là nơi ở thường xuyên của Nhà vua và Hoàng hậu. Các phòng ở cánh phía nam của cung điện được dành riêng cho mục đích này. Phần còn lại của cung điện và khuôn viên mở cửa cho công chúng tham quan quanh năm.

Trên đây EUtrip đã giới thiệu cho các bạn những điểm đến được nhiều người yêu thích khi đi Du lịch Stockholm. Nếu các bạn cũng yêu thích thành phố này cũng như mong muốn tìm kiếm những tour du lịch giá rẻ đến với Thụy Điển và Bắc Âu, hãy nhấc máy lên và liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7.

Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Thụy Điển của EUtrip nhé:

Du lịch Bắc Âu

Chùm tour du lịch Thụy Điển

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay