Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

5 THÀNH PHỐ NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM KHI ĐẾN ĐÔNG ÂU

2023-01-11 13:57:34 | Blog

5 THÀNH PHỐ NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM KHI ĐẾN ĐÔNG ÂU

            Nếu bạn thích đi du lịch Châu Âu và mong muốn của bạn là đến những địa điểm độc đáo, có một làn gió thật mới, thật lạ. Vậy tại sao không chọn Đông Âu cho chuyến đi tiếp theo của mình. Đông Âu bao gồm các quốc gia:  Ukraine, Moldova, Romania, Ba Lan, Hungary, Cộng hòa Séc, Bulgaria, Nga, Belarus, Slovakia.

Khi bạn đến thăm một số điểm đến ở Đông Âu như Ba Lan, Hungary, Cộng Hòa Czech, Nga, Slovakia, Bulgaria bạn sẽ khám phá ra những thành phố hấp dẫn với sự hùng vĩ không kém gì các điểm đến ở Tây Âu, nơi hòa quyện tuyệt vời của nhiều nền văn hóa, sắc tộc và lịch sử khác nhau!

Dưới đây, là 5 thành phố tuyệt nhất Đông Âu, GoEUGo Việt Nam gợi ý cho bạn để bạn có chuyến du lịch Đông Âu tuyệt vời nhất.

 

1.     Budapest

Budapest luôn được ví như “Paris ở phía Đông” hay “Trái tim của Châu Âu” – là một trong những địa điểm du lịch ở Châu Âu có sức hút kỳ lạ. Thành phố Buda bên bờ trái của con sông Danube có địa hình đồi cao với nhiều toà lâu đài nguy nga.

Bên bờ phải là thành phố Pest là một vùng đồng bằng với những toà nhà cổ kính thời Trung Cổ.

Trên sông Danube có 9 cây cầu bắc qua sông nối liền 2 thành phố Buda và Pest, mỗi cây cầu là một câu chuyện lịch sử với một nét đẹp riêng.

Budapest sở hữu nhiều di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận như: quang cảnh sông Danube; đại lộ Andrassy; Khu lâu đài Buda….

Xem thêm: Tour Ghép Châu Âu tại đây

 

2.     Bratislava

Bratislava là thủ đô của Slovakia, là một trong những thủ đô nhỏ ở Châu Âu nhưng vẫn là thành phố lớn nhất của quốc gia Slovakia xinh đẹp. Bratislava là thủ đô duy nhất tiếp giá với Áo và Hungary.

Du khách đến đây để tìm đến vẻ đẹp yên bình, cổ kính của thành phố này.

Bên cạnh đó, Bratislava còn là trung tâm chính trị, văn hoá và kinh tế của Slovakia.

 

Xem thêm: Tour Ghép Châu Âu tại đây

 

3.     Vienna

Thủ đô Vienna nằm ở đông bắc của nước Áo, dưới chân núi Alps.

Khi đến với Vienna, bạn không thể bỏ lỡ “Nhà hát kịch Quốc gia” – được tôn làm “trung tâm ca kịch của thế giới”; những côn trình kiến trúc độc đáo, lộng lẫy như: Nhà thờ Stephan, nhà thờ Saint Maria; Tháp Danube cao 252m, nhà Hundertwasser và các bảo tàng nổi tiếng như Viện bảo tàng Lịch sử nghệ thuật, Viện bảo tàng Sisi, Viện bảo tàng Lịch sử tự nhiên…

 

Xem thêm: Tour Ghép Châu Âu tại đây

 

4.     Salzburg

Salzburg cách thủ đô Vienna nước Áo khoảng 300km về phía tây và cách thành phố Munich của Đức 150km về phía đông. Đây được biết đến với các tên “thành phố Mozart”. Salzburg là một trong những thành phố cổ được bảo quản tốt nhất ở vùng phía bắc của dãy núi Alps. Khu phố cổ của Salzburg nổi tiếng thế giới, với rất nhiều tòa nhà và nhà thờ với kiến trúc baroque.

 

Xem thêm: Tour Ghép Châu Âu tại đây

 

5.    Prague

Prague hay còn được biết đến với tên gọi khác là thành phố Praha chính là thành phố lớn nhất và cũng là thủ đô của đất nước Tiếp Khắc cũ và công hòa Séc bây giờ. Nổi tiếng với nhiều nét đẹp quyến rũ và hấp dẫn ở góc độ lịch sử, kiến trúc, văn hoá và ẩm thực.

Đây là thành phố lớn thứ 15 và cũng là một trong những thành phố giàu có nhất trong khu vực liên minh châu Âu.

Những địa điểm không thể bỏ qua ở Prague đó là: Lâu đài Prague;  Quảng trường phố cổ;  Cầu Charles; Tu viện Strahov…

 

Các thành phố Đông Âu đôi lúc bị bỏ quên khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ở châu Âu, một phần vì khi nhắc đến du lịch Châu Âu, mọi người sẽ nghĩ đến các điểm đến ở phương Tây.

Đông Âu từng là khu vực thường xảy ra xung đột biên giới và biến động chính trị, Đông Âu đã trở thành điểm đến thích hợp cho những người yêu thích lịch sử và kiến trúc lộng lẫy và nhiều nền văn hóa khác nhau. Trải qua nhiều thập kỷ và biến cố nhưng Đông Âu và số điểm tham quan văn hóa - tự nhiên vẫn giữ nguyên vẹn nét đẹp đặc trưng riêng ngay cả khi những ảnh hưởng hiện đại đang tràn vào.

Xem thêm: Tour Ghép Châu Âu tại đây

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay