Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

"Du lịch vòng quanh châu Âu" với top 5 bảo tàng nổi tiếng nhất

2024-01-06 23:01:02 | Blog

"Du lịch vòng quanh châu Âu" với top 5 bảo tàng nổi tiếng nhất

Hành trình du lịch tại Pháp, Nga, Ý…chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn với điểm dừng là các bảo tàng đẹp nhất Châu Âu, nơi sở hữu nét kiến trúc mang tính nghệ thuật, hứa hẹn cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho lĩnh vực mà bạn muốn tìm hiểu, nghiên cứu. Hãy cùng EUtrip điểm qua top 5 bảo tàng nổi tiếng nhất nên ghé thăm khi du lịch Châu Âu

1. Bảo tàng Vatican – Ý

  Điểm dừng hấp dẫn luôn xuất hiện trong tour du lịch Ý mà bạn cùng gia đình không nên bỏ lỡ chính là bảo tàng Vatican – biểu tượng đầy tự hào của nước Ý xinh đẹp và mỗi năm đều thu hút hơn 4 triệu lượt khách tham quan ghé thăm khám phá.

Bảo tàng Vatican ở Ý đã mở cửa trở lại đón du khách

  Toạ lạc tại Viale Vaticano, bảo tàng đẹp nhất Châu Âu trên sở hữu diện tích trải dài khoảng 10 km và không gian bên trong được chia thành 12 nhà trưng bày với 5 dãy hành lang dài gồm 25 tiểu mục trưng bày những hiện vật vô giá. Nơi đây hiện đang lưu trữ, trưng bày nhiều bộ sưu tập cổ vật hoành tráng như các tác phẩm của Leonardo da Vinci, Raphael, Michelangelo cùng những kiệt tác kiến trúc, điêu khắc hay hội họa được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới.

My Vatican Museums Survival Guide: Tips & What to See - ArtTravArtTrav

  Trong hành trình tham quan khám phá bảo tàng nổi tiếng ở Châu Âu này, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh công trình kiến trúc cổ điển, tráng lệ bậc nhất thế giới với những cầu thang xoắn ốc, các mái vòm cong đẹp mắt…mang đậm dấu ấn kiến trúc phương Tây cổ đầy thu hút và đừng quên check-in “cháy máy” với những góc view tuyệt đẹp tại địa điểm du lịch này nhé.

Rome Gallery - View photos of Rome | Vatican tours, Rome, Italy

2. Bảo tàng rượu vang Bordeaux – Pháp

This June, visit the

 Là một trong những công trình được tôn vinh là bảo tàng đẹp nhất Châu Âu, The City Of Wine hay La Cité du Vin luôn thu hút rất đông du khách thập phương có niềm đam mê với rượu vang ghé thăm trong chuyến du lịch Pháp với kỳ vọng được trải nghiệm nhiều hoạt động khám phá hấp dẫn.

5 choses que vous ne saviez pas sur la Cité du vin - Un air de Bordeaux

 Bảo tàng rượu vang ở Bordeaux sở hữu diện tích 3.000 m2 và được phân chia khoa học thành nhiều phân khu bao gồm phòng nếm thử rượu, các nhà hàng, cửa hàng, giảng đường, hội trường triển lãm, hầm rượu cùng rạp chiếu phim. Do đó, nếu có cơ hội ghé thăm bảo tàng nổi tiếng ở Châu Âu này, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều hương vị rượu vang hấp dẫn hoặc tham gia tour du lịch ảo phổ cập kiến thức về quá trình thực hiện việc canh tác vườn nho ở nhiều địa điểm trên thế giới.

Why Bordeaux Should Be Your Next French Getaway

  Công trình bao gồm 10 tầng và sở hữu thiết kế vô cùng táo bạo với đường xoắn ốc đẹp mắt cùng nhiều ý tưởng sáng tạo thú vị được kết hợp độc đáo như trần nhà được ghép bởi hàng ngàn chai rượu vang hay các trụ cột được lấy cảm hứng từ hình dáng chai rượu…chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ trong chuyến du lịch Pháp của mình.

3. Bảo tàng Kunsthistorisches – Áo

Kunsthistorisches Museum, Vienna, Austria : r/ArchitecturalRevival

  Kunsthistorisches tọa lạc tại thủ đô Vienna, Áo là một trong những công trình lịch sử văn hóa có tầm quan trọng hàng đầu về giá trị nghệ thuật trên thế giới và thu hút hàng ngàn du khách du lịch Áo mỗi năm. Bảo tàng này được xây dựng vào năm 1858 theo lệnh của Hoàng đế Franz Joseph I và gây ấn tượng với thiết kế vô cùng hoành tráng.

The Beautiful Staircases Of Paris

  Kunsthistorisches sở hữu kết cấu hình chữ nhật thường thấy tại các công trình kiến trúc cùng thời, khu mặt tiền của một trong những bảo tàng đẹp nhất Châu Âu này xây dựng hoàn toàn bằng loại đá sa thạch đẹp mắt và nổi bật với điểm nhấn mái vòm uốn lượn được thiết kế kỳ công, tráng lệ.Bảo tàng hiện nay đang lưu trữ nhiều tác phẩm, hiện vật có niên đại kéo dài năm nghìn năm vô cùng quý giá từ thời kỳ Ai Cập cổ đại qua thời kỳ Hy Lạp cổ đại cho đến cuối thế kỷ thứ 18 với điểm nhấn là bộ sưu tập vào thời kỳ Phục HưngBaroque.

Vé bảo tàng Vienna Kunsthistorisches - KKday

4. Bảo tàng Anh - Vương quốc Anh

  Với gần sáu triệu lượt khách ghé thăm hàng năm, bảo tàng AnhBloomsbury là một trong những bảo tàng lâu đời nhất và lớn nhất thế giới. Đây cũng chính là địa điểm du lịch nổi tiếng mà bất cứ ai đến du lịch Anh đều muốn ghé thăm.

London Photography | Travel Photographer UK

  Bảo tàng Anh hiện tại đang tọa lạc ở quận BloomsburyWest End của London. Bảo tàng nằm trong một tòa nhà tân cổ điển hùng vĩ, do kiến trúc sư người Anh Sir Robert Smirke thiết kế. Vào đầu thế kỷ 21, Nữ hoàng Elizabeth II đã cho phép sửa chữa và tân trang lại viện bảo tàng Anh dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Foster và các cộng sự của ông.

London museum guide: From British Museum to the V&A, the 17 museums you ...

  Các sản phẩm chủ yếu thuộc lĩnh vực dân tộc học, cổ vật và lịch sử tự nhiên, bao gồm số lượng lớn các phát hiện khảo cổ, các tác phẩm điêu khắc của Parthenon, các hiện vật thời Trung cổ, các tác phẩm về dân tộc học. Do số lượng các bộ sưu tập mới khá nhiều nên các bộ sưu tập lịch sử tự nhiên đã được chuyển đến Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên.

5. Bảo tàng Rijksmuseum - Hà Lan

Amsterdam - Spring time By: @brunopassos #Amsterdam #onvoya | Visit ...

  Có dịp du lịch Hà Lan, du khách nhớ đi thăm bảo tàng Rijksmuseum. Đây cũng là bảo tàng nổi tiếng ở châu Âu, đồng thời là bảo tàng quan trọng nhất của "xứ sở hoa tulip". Nơi này dành riêng cho nghệ thuật và lịch sử ở Amsterdam. Năm 1885, bảo tàng này lần đầu mở cửa và thu hút nhiều du khách đến tham quan cho đến ngày nay.  Bảo tàng là nơi trưng bày hơn 8.000 bức tranh, bao gồm các tác phẩm của Rembrandt, Vermeer và Hals, cùng những tác phẩm khác. Du khách cũng có thể khám phá bộ sưu tập tác phẩm điêu khắc phong phú, bao gồm các tác phẩm của Rodin và Canova, cũng như bộ sưu tập nghệ thuật châu Á của bảo tàng.

Rijksmuseum highlights: What to see at the Rijksmuseum - Culture tourist

  Khám phá bảo tàng Rijksmuseum, du khách không chỉ được tìm hiểu về các hiện vật lịch sử và nghệ thuật mà còn được check in cùng một tòa nhà có kiến trúc Gothic Phục Hưng tuyệt đẹp. Ngay bên ngoài bảo tàng có dòng chữ I Amsterdam vô cùng nổi bật và ấn tượng. Bên cạnh đó, sự kết hợp của những ô cửa kính màu sắc và mái vòm cao rộng, tạo nên dấu ấn tuyệt tác cho nơi này.

Trên đây là tất cả top 5 bảo tàng nổi tiếng nhất Châu Âu mà EUtrip muốn gửi tới bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Châu Âu thật hào hứng và vui vẻ!

Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu giá tốt của EUtrip:

Chùm tour du lịch Châu Âu giá tốt

  

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay