Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Top 6 địa điểm đẹp tựa “thiên đường nhân gian” khi du lịch Tây Âu

2024-03-27 14:19:08 | Blog

Top 6 địa điểm đẹp tựa “thiên đường nhân gian” khi du lịch Tây Âu

Du lịch Tây Âu với những đất nước xinh đẹp với những nét riêng độc đáo về cả thiên nhiên, con người lẫn văn hóa. Vùng đất này luôn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên Thế giới. Hãy cùng EUtrip khám phá top 6 địa điểm đẹp tựa “thiên đường nhân gian” của Tây Âu nhé!

1. Vùng Jungfrau tiên cảnh trần gian

Đỉnh núi Jungfraujoch được coi là điểm đến du lịch mang tính biểu tượng và là nơi đẹp nhất ở dãy núi Alps khi du lịch Thụy Sĩ. Nằm giữa hai trong số những đỉnh núi cao nhất ở vùng Jungfrau và được mệnh danh là “nóc nhà” của châu Âu. Ở đây có 3 đỉnh núi liền kề nhau là JungfrauMonch và Eiger, Những tòa tháp nằm trên đồng cỏ xanh mướt, ra những ngọn núi phủ tuyết trắng vĩnh cửu và sông băng Aletsch tạo nên một cảnh quan đẹp tuyệt trần cho vùng này.

Helikopterflug von Zürich zu Eiger, Mönch und Jungfrau

Trung tâm vùng là thị xã Interlaken nhỏ mộc mạc, hành khách thường chọn đây là khu vực du lịch Thụy Sĩ tiên phong trước khi đi đến những thị xã khác như Grindelwald, Murren, Wengen và LauterbrunnenTản bộ hoặc đi tàu là một trong phương tiện đi lại vận động và di chuyển tại châu Âu thuận tiện nhất .

2. Ngôi làng Hunspach đẹp như tranh vẽ

Hunspach là một ngôi làng ở phía đông bắc nước Pháp, thuộc vùng Grand Est và tỉnh Bas-Rhin. Năm 2020, nó được bình chọn là làng được yêu thích nhất của Pháp. Ngôi làng có kiến trúc đặc trưng của vùng Outre-Forêt, với những ngôi nhà trắng sơn vôi và mái ngói đỏ được xây dựng từ nửa thế kỷ 18 làm bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm khi du lịch Pháp.

DU LỊCH CHÂU ÂU - NHỮNG NGÔI LÀNG ĐẸP NHẤT NƯỚC PHÁP

3. Ngây ngất trước vườn hoa lớn nhất thế giới Keukenhof

Cách thủ đô Amsterdam 30 km về hướng tây nam, Keukenhof trải dài trên khuôn đất rộng khoảng 30 ha là nơi trồng hàng nghìn loài hoa trong đó có loài tulip - biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp.

Lisse, Holland - May 2016: Stock Footage Video (100% Royalty-free ...

Với vẻ đẹp rực rỡ, vườn Keukenhof xứng đáng với giải “Điểm đến hấp dẫn nhất khi du lịch châu Âu” đã được Hiệp hội du lịch thế giới trao tặng và cũng là một trong những điểm du lịch Hà Lan mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến đất nước này.

4. Tournai - thành phố văn hóa cổ kính

Tournai là một đô thị của Bỉ, soi mình bên dòng sông Scheldt, thuộc tỉnh Hainaut. Nơi này cách Brussels 85 km về phía Tây Nam, là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến ​​trúc cổ Flemish xinh đẹp, ẩm thực Pháp thơm ngon và người dân địa phương thân thiện. Tournai chính là địa điểm tuyệt vời mà bạn nhất định phải ghé thăm trong hành trình du lịch Châu Âu của mình.

Tournai | History, culture and nature, served up with local beer

Thành phố Tournai là điểm đến văn hóa với hơn 2000 năm tuổi thu hút rất nhiều du khách du lịch đến Bỉ. Nơi đây sở hữu nhiều tòa nhà kiến trúc Roman và vinh dự được UNESCO công nhận là di sản của thế giới. Du khách đến thành phố có thể tham quan nhiều địa điểm như tháp chuông Tournai, giáo đường Notre Dame de Tournai, nhà thờ Saint-Quentin,… và chụp nhiều bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ.

5. Rugen Island – hòn đảo đẹp tựa thiên đường

5-five-5: Cliffs of Rügen (Rügen - Germany).

Rugen là hòn đảo nổi tiếng, lớn nhất nước Đức và được ví như thiên đường với vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc. Đảo nối với đất liền Arkona bằng cây cầu Rugen và Rugen Causeway, bạn hãy nhờ người dân địa phương dẫn đường lên ngọn hải đăng cổ của lâu đài Slavic và tham quan làng chài đẹp như cổ tích, và đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon trong chuyến du lịch Đức nhé.

6. Thung lũng Mullerthal - cảnh quan thiên nhiên đáng kinh ngạc

Thung lũng Mullerthal còn được gọi là “Little Switzerland” của Luxembourg, là một bảo vật thiên nhiên độc đáo và điểm đến tuyệt vời cho du khách yêu thích thiên nhiên và phiêu lưu. Thung lũng là điểm du lịch Luxembourg nổi tiếng với cảnh quan đá vôi đầy mê hoặc, các con đường leo núi uốn lượn và những dòng suối tạo ra các thác nước tuyệt đẹp.

What to do in Mullerthal, Luxembourg's Little Switzerland - The Crowded ...

10 địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Luxembourg - Trái tim xanh của châu Âu - BlogAnChoi. Luxembourg, quốc gia bé nhỏ nằm ở trung tâm châu Âu, là một điểm đến độc đáo và tuyệt vời trong hành trình du lịch của bạn. Mặc dù diện tích nhỏ nhưng Lu. Thung lũng Mullerthal, còn được gọi là “Little Switzerland” của Luxembourg, là một bảo vật thiên nhiên độc đáo và điểm đến tuyệt vời cho du khách yêu thích thiên nhiên và phiêu lưu. Thung lũng này nổi tiếng với cảnh quan đá vôi đầy mê hoặc, các con đường leo núi uốn lượn và những dòng suối tạo ra các thác nước tuyệt đẹp.Khi bạn khám phá Thung lũng Mullerthal, bạn sẽ bước vào một thế giới thần tiên với các hẻm núi đá, hang động và rừng xanh rậm. Các con đường dẫn qua các khe núi hẹp và đáng sợ, tạo nên một trải nghiệm du lịch độc đáo và thách thức. Đây cũng là nơi tuyệt vời để thực hiện các hoạt động như leo núi, đi bộ đường dài, và chụp ảnh cảnh đẹp. https://bloganchoi.com/dia-diem-du-lich-luxembourg-trai-tim-xanh-cua-chau-au/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 10 địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Luxembourg - Trái tim xanh của châu Âu - BlogAnChoi. Luxembourg, quốc gia bé nhỏ nằm ở trung tâm châu Âu, là một điểm đến độc đáo và tuyệt vời trong hành trình du lịch của bạn. Mặc dù diện tích nhỏ nhưng Lu. Thung lũng Mullerthal, còn được gọi là “Little Switzerland” của Luxembourg, là một bảo vật thiên nhiên độc đáo và điểm đến tuyệt vời cho du khách yêu thích thiên nhiên và phiêu lưu. Thung lũng này nổi tiếng với cảnh quan đá vôi đầy mê hoặc, các con đường leo núi uốn lượn và những dòng suối tạo ra các thác nước tuyệt đẹp.Khi bạn khám phá Thung lũng Mullerthal, bạn sẽ bước vào một thế giới thần tiên với các hẻm núi đá, hang động và rừng xanh rậm. Các con đường dẫn qua các khe núi hẹp và đáng sợ, tạo nên một trải nghiệm du lịch độc đáo và thách thức. Đây cũng là nơi tuyệt vời để thực hiện các hoạt động như leo núi, đi bộ đường dài, và chụp ảnh cảnh đẹp. https://bloganchoi.com/dia-diem-du-lich-luxembourg-trai-tim-xanh-cua-chau-au/

Ngoài ra, Thung lũng Mullerthal còn có làng vùng và làng nho nhỏ, nơi bạn có thể tìm hiểu về văn hóa và đặc sản địa phương. Dạo chơi qua các làng này và thử các món ẩm thực độc đáo để hoàn thiện hành trình của bạn trong thung lũng này. Thung lũng Mullerthal chắc chắn sẽ để lại trong bạn ấn tượng khó quên về vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời khi du lịch Luxembourg.10 địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Luxembourg - Trái tim xanh của châu Âu - BlogAnChoi. Luxembourg, quốc gia bé nhỏ nằm ở trung tâm châu Âu, là một điểm đến độc đáo và tuyệt vời trong hành trình du lịch của bạn. Mặc dù diện tích nhỏ nhưng Lu. Ngoài ra, Thung lũng Mullerthal còn có làng vùng và làng nho nhỏ, nơi bạn có thể tìm hiểu về văn hóa và đặc sản địa phương. Dạo chơi qua các làng này và thử các món ẩm thực độc đáo để hoàn thiện hành trình của bạn trong thung lũng này. Thung lũng Mullerthal chắc chắn sẽ để lại trong bạn ấn tượng khó quên về vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của Luxem. https://bloganchoi.com/dia-diem-du-lich-luxembourg-trai-tim-xanh-cua-chau-au/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 10 địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Luxembourg - Trái tim xanh của châu Âu - BlogAnChoi. Luxembourg, quốc gia bé nhỏ nằm ở trung tâm châu Âu, là một điểm đến độc đáo và tuyệt vời trong hành trình du lịch của bạn. Mặc dù diện tích nhỏ nhưng Lu. Ngoài ra, Thung lũng Mullerthal còn có làng vùng và làng nho nhỏ, nơi bạn có thể tìm hiểu về văn hóa và đặc sản địa phương. Dạo chơi qua các làng này và thử các món ẩm thực độc đáo để hoàn thiện hành trình của bạn trong thung lũng này. Thung lũng Mullerthal chắc chắn sẽ để lại trong bạn ấn tượng khó quên về vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của Luxem. https://bloganchoi.com/dia-diem-du-lich-luxembourg-trai-tim-xanh-cua-chau-au/

10 địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Luxembourg - Trái tim xanh của châu Âu - BlogAnChoi. Luxembourg, quốc gia bé nhỏ nằm ở trung tâm châu Âu, là một điểm đến độc đáo và tuyệt vời trong hành trình du lịch của bạn. Mặc dù diện tích nhỏ nhưng Lu. Thung lũng Mullerthal:. https://bloganchoi.com/dia-diem-du-lich-luxembourg-trai-tim-xanh-cua-chau-au/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 10 địa điểm nên ghé thăm khi du lịch Luxembourg - Trái tim xanh của châu Âu - BlogAnChoi. Luxembourg, quốc gia bé nhỏ nằm ở trung tâm châu Âu, là một điểm đến độc đáo và tuyệt vời trong hành trình du lịch của bạn. Mặc dù diện tích nhỏ nhưng Lu. Thung lũng Mullerthal:. https://bloganchoi.com/dia-diem-du-lich-luxembourg-trai-tim-xanh-cua-chau-au/

Trên đây là tất cả top 6 địa điểm đẹp tựa “thiên đường nhân gian” khi du lịch Tây Âu mà EUtrip muốn gửi tới bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật hào hứng và vui vẻ!

Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu giá tốt của EUtrip:

Chùm tour du lịch Châu Âu giá tốt

  

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay