Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Top 6 nhà thờ đẹp mê li dành cho tín đồ theo Đạo khi đi du lịch Nam Âu

2024-03-27 14:18:46 | Blog

Top 6 nhà thờ đẹp mê li dành cho tín đồ theo Đạo khi đi du lịch Nam Âu

  Nam Âu hay còn gọi là khu vực Địa Trung Hải. Đây được biết đến là một trong những khu vực địa lý của châu Âu. Đối với những người đam mê khám phá đây được xem là vùng đất đầy hứa hẹn và có một hệ thống các nhà thờ lớn nhỏ. Để khám phá những điều tuyệt vời nhất tại vùng đất này, hãy cùng EUtrip điểm qua top 6 những điểm du lịch nổi tiếng dành cho các tín đồ theo đạo nhé.

1. Doumo di Milan ( Italia)

Một trong những thánh đường nổi tiếng nhất miền Bắc khi du lịch Italya là thánh đường Duomo di Milan được xây dựng từ năm 1386 ở Lombardia.

Il Duomo di Milano svela i suoi angoli nascosti | Flawless Milano

Công trình kiến trúc ban đầu được thiết kế với 3 gian chính, sau đó được mở rộng ra thành 5 gian. Mặt tiền của nhà thờ được thiết kế thành những cạnh nhỏ, chồng chéo lên nhau như một tấm mạng nhện mỏng mảnh, mềm mại được xây dựng trong vòng 5 thế kỷ. Ghé qua thánh đường Duomo di Milan trong chuyến du lịch Nam Âu là điều không nên bỏ lỡ.

2. Hagia Sophia ( Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ)

Hagia Sophia Church: A Look at its History, and Architecture & Design

  Nằm ở thủ đô Istanbul của Thổ Nhĩ KỳHagia Sophia đặc biệt nổi tiếng vì 4 ngọn tháp hùng vĩ và mái vòm trung tâm hình bát úp rộng lớn. Hagia Sophia được xây dựng lần đầu tiên vào năm 360 SCN bởi Hoàng đế Constantius. Thực ra trước đó nó được gọi là Nhà Thờ Lớn. Đến năm 430 cái tên Hagia Sophia mới được đặt.

  Bên trong nhà thờ, từ mái cong trên trần đến các vách ngăn đều được trang trí bằng vật liệu khảm. Các bức tranh Mosaic tại đây thường vẽ lại Chúa Jesus, Đức mẹ Maria, các vị Hoàng đế, Hoàng hậu…Khi du lịch Nam Âu đây cũng là một địa điểm nhất định nên ghé tham quan.

3. Agios Nikolaos Nunnery (Hy Lạp)

  Agios Nikolaos Nunnery là địa danh du lịch của Hy Lạp được xây dựng để tôn vinh Thánh Nicholas, Thánh Panteleimon và biểu tượng Mẹ Thiên Chúa "Nguồn sống" ("Zoodochos Pigi") là một di tích lịch sử và kiến trúc quan trọng. Di tích chính của tu viện là biểu tượng Byzantine cổ kính của Thánh Nicholas. Tuy nhiên, biểu tượng bằng gỗ tuyệt vời của công giáo tu viện cũng đáng được quan tâm đặc biệt. Công trình kiến trúc này gây ấn tượng với tường màu trắng cùng mái vòm và cửa màu xanh. Từ đây, du khách có thể nhìn ra biển Địa Trung Hải tuyệt đẹp.

Agios Nikolaos Monastery, Santorini

4. Capela das Almas ( Bồ Đào Nha)

   Capela das Almas là một địa danh tuyệt vời không thể bỏ qua vì sự kết hợp giữa kiến trúc độc đáo và du lịch tham quan. Nhà thờ được xây dựng vào thế kỷ 18 và được trùng tu vào thế kỷ 20.

A preciosa Capela das Almas, no Porto | ncultura

   Điểm thu hút này được bao phủ bởi 15.947 viên gạch men màu xanh và trắng được lát bởi tác giả Eduardo Leite vào năm 1929. Những mảnh riêng lẻ này khi kết hợp sẽ tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp đa sắc trên toàn bộ ngoại thất của nhà thờ.

5. La Sagrada Familia ( Tây Ban Nha)

  La Sagrada Familia nằm ở Barcelona, được xây dựng từ năm 1882 bởi kiến trúc sư đại tài của Tây Ban Nha Antoni Gaudi. Cho đến nay, trải qua hơn 141 năm xây dựng, công trình này vẫn chưa hoàn thành. Vương cung thánh đường La Sagrada Familia là công trình tôn giáo nổi tiếng bậc nhất mà ai du lịch Tây Ban Nha đều nên ghé qua một lần, mang phong cách kiến trúc kết hợp giữa Gothic truyền thống và Art Nouveau hiện đại. Kiến trúc của nhà thờ được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Đây được xem là một trong những công trình có kiến trúc lạ lùng nhất thế giới.

Motivos para visitar la Sagrada Familia – Blog Centraldereservas.com

  Công trình có 3 mặt tiền với 18 tòa tháp cao vươn lên thẳng đứng, trong đó tòa tháp lớn nhất ở trung tâm đại diện cho Chúa Jesus, tòa tháp phía Tây đại diện  Đức Mẹ đồng trinh, các tòa tháp nhỏ xung quanh đại diện cho các tông đồ. Nhà thờ được ghi vào danh sách Di sản thế giới của UNESCO từ năm 1984, và cũng được xếp vào danh sách 12 bảo vật của Tây Ban Nha năm 2007.

6. Tòa thánh Vatican

   Tòa Thánh Vatican, còn được gọi là Nhà nước Vatican, là một quốc gia độc lập và là trụ sở của Giáo hoàng và trung tâm của Giáo hội Công giáo Rôma. Nằm tại thành phố Vatican, nằm trong lòng thủ đô Rome, Italy, Tòa Thánh Vatican có một lịch sử lâu đời và là một địa điểm tôn giáo, văn hóa và du lịch quan trọng trên thế giới.

Which European Countries Should I Travel to For The First Time ...

   Với diện tích chỉ khoảng 44 hecta, Tòa Thánh Vatican là quốc gia nhỏ nhất thế giới. Nó được bao quanh bởi các bức tường thành và có các cổng chính như Cổng St. Anne, Cổng St. Peter và Cổng St. Angel. Bên trong, nơi này có nhiều công trình kiến trúc độc đáo, bao gồm Nhà thờ St. Peter, Bảo tàng Vatican và Thư viện Vatican. Điểm nhấn nổi bật là Bảo tàng Sixtine, nơi có bức fresco nổi tiếng “Ngạo mạn của Thánh Mẫu” của Michelangelo.

Thăm Tòa Thánh Vatican - Italy ~ Gaga1938 ' s blog

   Lịch sử của Tòa Thánh Vatican bắt đầu từ thế kỷ thứ 4, khi Hoàng đế La Mã Constantine trao cho Giáo hội Công giáo quyền kiểm soát các vùng lãnh thổ này. Từ đó, Tòa Thánh Vatican đã trở thành một trung tâm tôn giáo và chính trị quan trọng. Nơi này đã chứng kiến những sự kiện lịch sử quan trọng như Công đồng Vatican II và việc bổ nhiệm Giáo hoàng John Paul II, người đầu tiên đến từ Ba Lan. 

Trên đây là tất cả top 6 địa điểm "đẹp mê ly" dành cho các tín đồ theo đạo khi du lịch Nam Âu mà bạn không nên bỏ lỡ. Chúc bạn có những chuyến đi tuyệt vời và an toàn!

Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu giá tốt của EUtrip:

Chùm tour du lịch Châu Âu giá tốt

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay