Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Top 8 địa điểm nên ghé thăn khi đi du lịch Pháp

2024-03-27 14:16:15 | Blog

Top 8 địa điểm nên ghé thăn khi đi du lịch Pháp

 Pháp - một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Âu, nổi tiếng với các loại rượu vang và pho mát, đây là điểm đến du lịch phổ biến nhất trên thế giới với hơn 82 triệu khách du lịch nước ngoài hàng năm, nói đến quốc gia hình lục giác người ta thường nghĩ ngay đến tình yêu và sự lãng mạn, tuy nhiên Pháp còn chứa đựng nhiều điều mê hoặc mà bạn chưa biết.

Hãy cùng EUtrip tìm hiểu và khám phá top 8 các địa điểm du lịch nổi tiểng ở Pháp nhé!

1. Tháp Eiffel

  Tháp Eiffel là một công trình kiến trúc bằng thép nằm trên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine, thành phố Paris (Pháp), do kỹ sư Gustave Eiffel và các đồng nghiệp thiết kế.Tháp Eiffel là một biểu tượng của Paris và là một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở Pháp.Tòa tháp được xây dựng bởi Gustave Eiffel cho triển lãm quốc tế Paris năm 1889. Kể từ khi xây dựng tháp đã thu hút hơn 200.000.000 người đã ghé thăm, một trong những địa điểm du lịch Pháp được tham quan nhiều nhất trên nước Pháp nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Những hình nền Tháp Eiffel cực chất cho máy tính và điện thoại

2. Palais des Papes

  Là một cung điện cổ nằm ở thành phố Avignon, miền nam nước Pháp, tòa nhà có kiến ​​trúc thời trung cổ lớn nhất và quan trọng nhất của châu Âu. Palais des Papes không chỉ là cung điện của Giáo hoàng mà còn là một pháo đài. Trong thế kỷ thứ XIV, đây được xem là trụ sở của Giáo hội Công giáo.

Visiter Avignon: TOP 10 à Faire et à Voir | Où dormir? | Voyage France

  Do quy mô to lớn, Palais des Papes cũng là nơi tổ chức chung của Giáo hội. Nó tạo điều kiện cho việc tập trung hóa các dịch vụ và điều chỉnh các hoạt động để phù hợp với nhu cầu của Giáo hoàng, tạo ra một chính quyền trung ương thực sự cho Giáo hội. Chắc hẳn đây cũng là một địa điểm mà bạn nên ghé thăm trong chuyến đi du lịch Pháp của mình.

3. Bảo tàng Louvre

  Bảo tàng Louvre không chỉ là một biểu tượng của Paris mà còn là một trong những bảo tàng lớn nhất và phong phú nhất thế giới. Nằm giữa trái tim của Paris, Louvre chứa đựng những tác phẩm nghệ thuật và cổ vật quý giá từ khắp mọi nơi trên thế giới.Từ những bức tranh danh tiếng như Mona Lisa đến những tác phẩm điêu khắc lịch sử, bảo tàng Louvre là nơi chứa đựng tinh hoa nghệ thuật của nhân loại. Một chuyến khám phá bảo tàng Louvre sẽ là hành trình đầy cảm hứng mà bạn nhất định trải nghiệm khi du lịch Pháp.

Bảo tàng Louvre – thiên đường nghệ thuật của nước Pháp và của thế giới

4. Thị trấn Chamonix

  Chamonix được biết đến là thị trấn xinh đẹp nhất nước Pháp, nơi đây còn được mệnh danh là thủ đô thế giới của dân leo núi, nơi làm bất cứ du khách nào khi du lịch Pháp đều choáng ngợp. Nằm ở độ cao 1.035m và có góc nhìn tuyệt đẹp lên đỉnh Mont Blanc (nóc nhà của Châu Âu) quanh năm tuyết phủ, thị trấn Chamonix nhỏ xinh thuộc miền Đông Nam nước Pháp.

Chamonix “ thị trấn mùa đông” đẹp nhất nước Pháp! | Tours, Du lịch ...

Không chỉ là thủ đô của thế giới trượt tuyết, Chamonix nổi tiếng với hệ thống cáp treo cao nhất thế giới lên đến đỉnh Aiguille du Midi, nơi dành cho những Du Khách thích cảm giác mạnh. Tuyến cáp treo này hiện vẫn giữ kỷ lục là tuyến cáo treo dốc đứng nhất thế giới, là niềm tự hào của những kỹ sư thiết kế. Đường cáp xuất phát từ trung tâm thị trấn Chamonix ở độ cao 1035 lên đỉnh Midi cao 3842m chỉ trong khoảng thời gian 20 phút.

5. Thung lũng sông Loire

trai_nghiem_thung_lung_song_loire_2jpg

  Tại thung lũng sông Loire có rất nhiều thành phố, thị trấn lịch sử với nhiều công trình kiến trúc có giá trị như Orléans, Blois, Amboise, Tours, Saumur và Angers. Bên cạnh đó thung lũng này còn nổi tiếng thế giới nhờ các vùng trồng nho, làm rượu vang và đặc biệt nhất là hệ thống các lâu đài.

  Với một diện tích rộng lớn và nhiều loại đất, địa hình khác nhau, thung lũng sông Loire có nhiều loại rượu vang đặc trưng. Các vùng trồng nho chính tại đây là Anjou, Saumur, Orléanais và Touraine, có tới 51 loại bao gồm cả vang trắng, vang hồng và vang đỏ. Ngày nay, rượu vang từ Loire vẫn là loại rượu sang trọng và ngon vào bậc nhất nước Pháp.

6. Arc de Triomphe ( Khải Hoàn Môn)

  Nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô, Khải Hoàn Môn là nơi diễn ra nhiều hoạt động, nghi thức. Ngày Quốc khánh Pháp hàng năm đều diễn ra lễ Diễu binh qua đây trước sự chứng kiến của đông đảo người dân Pháp. Các hoạt động văn hóa, thể thao như lễ hội, chào năm mới, giải xe đạp Tour de France cũng thường diễn ra quanh Khải Hoàn Môn mà bạn có thể tham khảo khi du lịch Pháp.

  Là biểu tượng có ý nghĩa quan trọng về mặt lịch sử, chính trị, văn hóa, Khải Hoàn Môn đứng thứ 10 trong các công trình thu hút nhất của Paris. Sẽ thật là thiếu sót nếu đến Paris mà bạn không ghé thăm nơi đây.

Tham quan Khải hoàn môn - một biểu tượng của nước Pháp

7. The Paris Catacombs ( Hầm mộ ở Paris)

  Dưới lòng đất của Paris phồn hoa có một hệ thống đường hầm chằng chịt như mê cung không lối thoát. Nơi đây được mệnh danh là “Cổng vào địa ngục”, với hàng cột đen trắng sừng sững chào đón du khách cùng lời cảnh cáo làm bất cứ ai gan dạ nhất cũng phải phân vân chùn bước: “Dừng lại, ở sau đây là lãnh địa của thần chết” (Arrête, c’est ici l’empire de la Mort).Câu chuyện về hầm mộ bắt nguồn từ cuối thế kỷ 18, khi Paris phải đối mặt với tình trạng nghĩa trang quá đông đúc, ô nhiễm và gây nguy hiểm cho sức khỏe cộng đồng. Vì vậy, người ta quyết định chuyển hài cốt đến hầm mộ để cất giữ.

8. Cung điện Versailles

  Đây là nơi ở của các vua (và hoàng hậu) Pháp Louis XIV, Louis XV và Louis XVI. Nằm ở phía Tây của Paris tại thành phố Versailles, lâu đài Versailles là biểu tượng của quyền lực tối thượng của các triều đại phong kiến Pháp với một diện tích và các công trình kiến trúc cực kì đồ sộ và lộng lẫy.

Cung Điện Versailles, Một Kiệt Tác Của Sức Mạnh Và Quyền Lực

  Với một cung điện rộng 67.000 mét vuông gồm trên 2000 phòng, một công viên có diện tích 815 héc ta, Versailles là một trong các lâu đài đẹp nhất và lớn nhất châu Âu cũng như trên thế giới. Năm 1979, lâu đài Versailles đã được UNESCO đưa vào danh sách Di sản thế giới.

Ngoài ra, Place de la ConcordeĐại lộ Champs-ÉlyséesFrench Riviera… cũng là những địa điểm du lịch Pháp hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ khi đến Pháp tận hưởng kỳ nghỉ.

Trên đây là tất cả top 8 địa điểm nên ghé tham quan tại " xứ sở rượu vang" - Pháp mà EUtrip muốn gửi tới bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật hào hứng và vui vẻ!

Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Châu Âu giá tốt của EUtrip:

Chùm tour du lịch Châu Âu giá tốt

 

Top 8 địa điểm nên ghé thăn khi đi du lịch Pháp

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay