Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0972 698 489

0972 698 489

0972 698 489

info@eutrip.vn

Du lịch vòng quanh Châu Âu cùng tour ghép GOEUGO

2024-02-18 04:11:44 | Blog

Du lịch vòng quanh Châu Âu cùng tour ghép GOEUGO

Bạn đang có kế hoạch đi Châu Âu công tác, thăm thân kết hợp du lịch. Bạn đang cần tìm tour phù hợp, có thể ghép tại nhiều tuyến điểm, hơn nữa giá cả phải chăng thì bài viết này của EUtrip sẽ cho bạn thêm một gợi ý nhé! Đó chính là tham gia tour ghép GOEUGO.

1.Giới thiệu về tour ghép GOEUGO

Khái niệm du lịch vòng quanh bằng xe bus có tên GOEUGO được thành lập và phát triển bởi GEG Travel Limited, công ty điều hành tour du lịch đầu tiên của Hà Lan được thành lập vào năm 1988.Sau 36 năm hoạt động, các tour của GOEUGO ngày càng hoàn thiện và mang đến sự thoải mái, tin tưởng cho khách hàng.

Tour ghép GoEugo là một hình thức du lịch, tham quan và khám phá châu Âu bằng xe bus. Tour ghép GoEUgo gồm 8 tuyến linh hoạt, ghé thăm 20 quốc gia với 75 thành phố nổi tiếng khắp châu Âu như Paris, Rome và Venice, London, Vantican,…Các tour này kéo dài trong vòng 7 ngày, khởi hành theo một lịch trình cố định, lặp lại hàng tuần với nhiều điểm đón ở các thành phố khác nhau tại Châu Âu. Điều đặc biệt là du khách hoàn toàn có thể lựa chọn thời gian khởi hành và không cần đợi ghép đoàn, GOEUGO cam kết dù chỉ 1 khách cũng phục vụ.

Tour ghép GOEUGO gồm các tuyến sau:

  • Tuyến Đỏ: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Luxembourg
  • Tuyến xanh lá: Thuỵ Sỹ - Ý - Vantican - Pháp
  • Tuyến xanh biển: Đức - Séc - Áo - Thuỵ Sĩ
  • Tuyến tím: Anh - Scotland
  • Tuyến Hồng: Đan Mạch - Na Uy - Thuỵ Điển
  • Tuyến Cam: Pháp - Tây Ba Nha - Andorra
  • Tuyến vàng: Tây Ba Nha - Bồ Đào Nha
  • Tuyến Nâu: Hungary - Croatia - Bosnia & Herzebgovina

GOEUGO MAP

Tour ghép GoEuGo khuyến khích tính độc lập, tự do và gia tăng sự trải nghiệm của khách hàng. Du khách có thể chủ động quản lý chi phí trong suốt chuyến đi.

Để có thể tham gia tour ghép GoEuGo hàng tuần, xuất phát từ Việt Nam thì bạn sẽ chuẩn bị visa, bảo hiểm, vé máy bay khứ hồi và tour. Bạn có thể mua từng phần hoặc mua trọn gói dịch vụ. Nếu như du khách đã có kinh nghiệm du lịch châu Âu rồi thì có thể tự chuẩn bị được visa và bảo hiểm cũng như săn vé máy bay giá rẻ để có thể tiết kiệm được chi phí hơn.

Cách đơn giản nhất để tìm hiểu về tour này là bạn có thể liên hệ đến các đại lý GoEuGo ở Việt Nam để được tư vấn về hành trình yêu thích, thời gian du lịch và cả kinh nghiệm du lịch GoEuGo nữa để bạn có một hành trang du lịch tuyệt vời nhất.

2. Du lịch châu Âu cùng GoEuGo có gì đặc biệt?

Với tour ghép GOEUGO

+ Bạn có thể tự lựa chọn hành trình yêu thích. Tất cả các hành trình đều hoạt động liên tục và vẫn khởi hành dù chỉ có một khách.

+ Mức giá tour rất hấp dẫn, đồng giá tất cả các hành trình: 99Eur/ngày (chỉ 2,6 triệu đồng/ngày)

+ Bạn được lựa chọn thời gian tham gia tour, số ngày tham và kết thúc tour.

+ Bạn có thể kết hợp với du lịch tự do, thăm người thân hoặc đi công tác.

+Với tính chất tour ghép đa quốc gia, đây là cơ hội tốt để bạn có thể giao lưu, kết bạn với nhiều bạn bè khắp 5 châu.

Tour ghép GOEUGO cũng cung cấp các dịch vụ cần thiết để đảm bảo cho bạn một hành trình thật an toàn, thoải mái, tiết kiệm. Các khách sạn được lựa chọn cho du khách nghỉ dưỡng sau ngày tham quan cũng là khách sạn 3*- 4*, có bữa sáng. Ngoài ra, xe du lịch tiện nghi và hướng dẫn viên tiếng Việt/Hoa/Anh chuyên nghiệp và thân thiện sẽ theo bạn suốt hành trình. Nếu tiếng Anh của bạn không được tốt lắm, cũng đừng quá lo lắng vì bên cạnh bạn còn một trợ thủ đắc lực đó chính là chiếc smartphone thân yêu. Với lượng khách từ Việt Nam ngày càng nhiều, GOEUGO đã sắp xếp nhiều hướng dẫn viên tiếng Việt cho 3 tuyến: Đỏ, Xanh lá và Xanh dương.

Điều khiến bạn cảm thấy thích thú với tour ghép GOEUGO này nữa là sự linh hoạt và tự do chọn bữa ăn trưa, ăn tối theo sở thích, nhu cầu của mình.

Ngoài ra, để có một chuyến du lịch châu Âu thật tiết kiệm thì bạn cũng cần tìm hiểu về vấn đề ăn uống khi đến đây. Bởi tour sẽ để mở bữa trưa và bữa tối để bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn địa phương theo ý mình. Phần lớn các nhà hàng tại châu Âu đều phục vụ đồ ăn kèm với các danh sách đồ uống. Tuy nhiên, giá của các loại đồ uống đó không phải rẻ, đặc biệt là rượu và cocktail. Vì thế nên để tiết kiệm, bạn có thể hạn chế việc gọi các đồ uống này.

3. Làm thế nào để đặt tour ghép GOEUGO?

Du khách có thể tìm hiểu thêm về tour ghép GOEUGO với EUTrip - Đại lý của GoEuGo tại Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.Sau khi chuyên viên của chúng tôi tư vấn và lựa chọn hành trình phù hợp.Sau khi thống nhất, chúng tôi sẽ tiến hành đặt chỗ cho bạn trên hệ thống và việc cả bạn là xách va li lên đường. 


EUtrip - đại lý GOEUGO tại Việt Nam

Địa chỉ: VP HN: số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: +84 972 698 489

 

Trên đây là những chia sẻ của EUtrip về một xu hướng du lịch tất yếu trong tương lai. Để biết thêm nhiều thông tin hơn về các tour Châu Âu hãy liên hệ chúng tôi nhé!

 

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile:0972 698 489

  •     info@eutrip.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

  •   Tel : 024 777 111 68

  •    Mobile: 0975 820 479

  •     info@eutrip.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay